♥ ไม่รอด!ดาเลิกบุดดา หยุดไว้แค่เพื่อน ♥

 
''ดา เอ็นโดรฟิน'' รับห่าง ''บุดดา ไทเนเนียม'' หลังคบมา 6-7 เดือนแล้ว เหตุเพราะไม่เข้าใจกัน ปัดมีมือที่สาม ยันยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม ลุ้นปีนี้คว้ารางวัลนักร้องหญิงอีกครั้งหนึ่ง


หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องสาวเสียงดีอย่าง ''ดา'' ธนิดา ธรรมวิมล หรือที่รู้จักกันในนาม ''ดา เอ็นโดรฟิน'' ได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาและพูดคุยกับ ''ดีเจบุดดา'' แห่ง ''วงไทเทเนียม'' มาได้สักระยะหนึ่งแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวนักร้องสาว ''ดา เอ็นโดรฟิน'' ในงาน ''Congratulation Party O2N at Siam University'' ณ มหาวิทยาลัยสยาม จึงได้อัพเดรสเรื่องหัวใจกับ ''ดีเจบุดดา'' ซึ่งนักร้องสาวก็ได้ยอมรับว่าลดสถานะลงเป็นเพียงเพื่อนกันจะดีกว่า


 ''จริงๆ เป็นเพื่อนกันค่ะพี่ เป็นเพื่อนกันมากกว่า เหมือนหลายคนก็บอกว่าคบกัน ซึ่งจริงๆ แล้วดาก็แค่บอกว่าดาคุยกับคนนี้ แล้ว ณ ตอนนั้นเราเป็นเพื่อนกัน พอคุยๆ กันไปหลายๆ อย่างเราอาจจะไม่ค่อยลิงก์กันก็เลยไม่ค่อยมีการพัฒนามากขึ้น กับพี่ๆ คนอื่นๆ ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ กับพี่นานา, พี่เวย์, พี่ขัน ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ แต่ทุกอย่างเราก็ร่วมงานกันได้''


 ต่อข้อซักถามว่าคุยกันมานานแค่ไหนแล้วนักร้องสาวเสียงดีก็ได้ชี้แจงว่าตนเองกับ ''บุดดา'' คุยกันมาประมาณ 6-7 เดือนแล้ว แต่พอเลิกคุยก็ไม่ได้ซีเรียสหรือเสียดายเวลา เพราะเหมือนแค่เปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนเท่านั้นเอง


 ''เออ...6-7 เดือนค่ะ ก่อนจะคุยกัน เหมือนกับว่าดาคุยกับใครก็จะคุยทีละคนมากกว่าค่ะ ก็ไม่ได้เสียดายเวลาค่ะ จริงๆ แล้วเราสตาร์ตเป็นเพื่อนกัน ยังไงการเป็นเพื่อนกันก็อยู่คงทนกว่าอยู่แล้ว ถ้ามันไม่ใช่ก็อย่าฝืนเลยดีกว่าค่ะ ถ้าเป็นเรื่องแฟนเรื่องเพื่อนเราคุยเปิดอยู่แล้ว''


 อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่อรางวัลที่ปีนี้ ''สาวดา เอ็นโดรฟิน'' ได้มีชื่อเสนอเข้าชิงมากมายหลายรางวัลด้วยนั้น นักร้องสาวก็ได้กล่าวว่าแค่มีชื่อเข้าชิงก็ดีใจมากแล้ว


 ''เราไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่เลยไม่ได้ลุ้นอะไรค่ะ ถ้าได้ก็ขอบคุณมากๆ ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่โหวตด้วย คือเราไม่ได้ลุ้นว่าต้องได้ แต่ก็แอบลุ้นอยู่นะ อย่างอาชีพเราดารานักร้องแค่ได้เข้าชิงก็ถือว่าดีใจแล้วนะ ก็แสดงว่ามีคนติดตามอยู่แหละ แค่นี้ก็ชื่นใจแล้วค่ะ'' ดากล่าว


ที่มา : www.siamdara.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์