กายรับกังวลลงจอละคร

"กาย" นวพล ลำพูน จ่อคิวเล่นละครเรื่อง "หอบรักมาห่มป่า" รับกังวลลงจอละครครั้งแรก

ปรึกษาแม่ มาช่า วัฒนพานิช ถึงระบบการทำงานจอแก้ว ลดน้ำหนักแล้ว เพราะหวั่นเจอใบสั่ง "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์  ผ่านงานภาพยนตร์มาบ้างแล้ว แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "กาย" นวพล กำลังจะประเดิมงานละครครั้งแรกกับค่ายดาราวิดีโอ ในละครเรื่อง "หอบรักมาห่มป่า" ผลงานที่เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ ฝีมือการกำกับของ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล นั่นเอง



เมื่อเจอตัวทายาทนักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช เลยขออัพเดทงานละครเรื่องดังกล่าว กายเผยให้ฟังดังนี้

"กำลังจะมีละครเรื่อง "หอบรักมาห่มป่า" ของดาราวิดีโอ ตอนนี้คุยเรื่องบท แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องการแสดง (ได้เจอกับคุณแดง สุรางค์ หรือยัง) ได้เจอกับคุณแดงแล้ว ท่านก็ยิ้มๆ ไม่ได้ติงอะไร คุณแดงก็ไม่ได้แนะนำอะไร ตอนนี้ผมก็ไม่ได้อ้วนอะไรมาก ก็ไปลดน้ำหนักมาแล้ว" กายกล่าว

ส่วนที่ "คุณแดง" สุรางค์ ให้ไปเรียนภาษาไทยนั้น พระเอกหนุ่มกล่าวว่า เรื่องนี้บอสช่อง 7 แค่แซวเล่น ไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องดังกล่าว

"อ๋อ...คุณแดงแซวเล่น (ยิ้ม) ท่านไม่ได้ว่าอะไร ให้เรียนแอ็กติ้ง แล้วก็ต้องอ่านบทให้เข้าใจบทมากขึ้น คุณแดงเตือนแค่นี้ ถามว่ากังวลกับงานละครมั้ย ผมก็นิดหนึ่ง เพราะไม่เคยเล่นละครมาก่อน แต่ไม่เป็นไร เพราะผมเต็มที่ (มีบ่นกับคุณแม่ มาช่า บ้างมั้ย) ไม่นะ แต่แค่ถามคุณแม่ว่ามันจะแตกต่างกับหนังเยอะหรือเปล่า แม่ก็บอกว่านิดหนึ่ง อาจจะเพราะระบบการทำงาน การแสดงอาจจะแตกต่าง ตอนนี้กายรับทีละเรื่องก่อน ต้องดูกันทีละเรื่อง เพราะ 2 เรื่อง กลัวเอาไม่อยู่ กลัวทั้งเวลา และการแสดงของเรา อยากให้เรื่องเดียวดีๆ ไปเลยดีกว่า" กายกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์