น้ำ หวง แนน ถ่ายเซ็กซี่ ไม่พร้อมเปิดรับสาวคนใหม่

เห็นอดีตคนรัก แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล ไปถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้นิตยสารฉบับหนึ่ง

ก็มีข่าวแว่วว่าคนเคยรู้ใจอย่างหนุ่ม น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ไปกว้านซื้อเก็บไว้ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มน้ำใน “งาน 7 สีคอนเสิร์ต พิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เลยต้องเรียกเจ้าตัวมาสอบถามสักหน่อยว่าจริงเท็จเช่นไร น้ำ เผยว่า “ผมซื้อแล้ว ก็แซวเขา บอกว่าพี่ครับ ขอลายเซ็นหน่อยครับ (ยิ้ม) เอาหนังสือมาอำเขาครับ ก็ซื้อเล่มเดียวครับ ที่เหลือก็จะได้แบ่งให้คนอื่นดูบ้าง ก็ถือว่าโอเคนะ แต่ก่อนหน้าที่เขาถ่ายหนังสือเล่มนี้ เขาก็ถ่ายหนังสือ “อิน แมกกาซีน” อันนั้นก็จะอีกลุคนึง ดูเด็ก ๆ หน่อย ถ้าถามว่ามันรุนแรงมากมั้ย ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรมาก ตอนที่ไปถ่ายเขาก็ปรึกษาหลายคน มีปรึกษาผมด้วยนิดหน่อย”



...เรียกว่าเรายังหวงมั้ย...

“ห่วงครับ แต่ไม่ได้หวงอะไร ก็รู้ว่าเป็นงานอย่างนึง  ผมว่าออกมาก็สวยดีนะ” แต่หนังสือออกมาตอนเราห่างกันแล้วเสียดายมั้ย? “ไม่เกี่ยวหรอกครับ แต่ก็ดูติดตามงานกันตลอดนะ ไม่ว่าจะเป็นละคร หนังสือ เราก็คอยเป็นห่วง คอยติดตามงาน อันไหนที่ดีก็ให้กำลังใจกัน อันไหนที่มันยังไม่ดีก็คอยให้คำปรึกษากันมากกว่า” ...แสดงว่าเรายังติดตามข่าวเขากับคนอื่น... “ก็เป็นแฟนคลับเขาคนนึง ถามว่ายังมีไปขับรถให้เขามั้ย ก็นาน ๆ ทีครับ นอกจากจะเทศกาลหรือว่างตรงกัน”

เวลาเขามีภาพกับต่าย-ณัฐพล เราได้ถามมั้ย?

“ไม่ได้ถาม รูปมันตั้งนานแล้ว ตั้งแต่สมัยเขาถ่ายละครด้วยกัน ตอนนี้ละครก็ปิดกล้องแล้ว แต่ถ้าหลังจากนี้มีรูปออกมาอีก ก็อีกเรื่องนึง” ...แต่เขาก็มีไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน เราแอบหึงหรือเปล่า... “(หัวเราะ) ไม่หรอกครับ เราก็เข้าใจ เวลาที่มีข่าว เขาเล่าให้ฟังเองด้วย ก็เชื่อใจแหละ ผมก็บอกเขาว่า มีอะไรก็บอกตรง ๆ ได้ แต่ถ้าจะให้ปรึกษาถึงรายละเอียดมาถามว่าคนนี้ดีไหม เอาเรื่องคนนั้นเล่าให้ผมฟัง ผมไม่สามารถเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้”


มันจี๊ดใจเหรอ?

“นั่นไง ถามอย่างนี้ ก็ละไว้ในฐานที่เข้าใจแล้วกัน” ...ถ้าเขาเปิดตัวว่าคบคนอื่นเรารับได้มั้ย... “ก็รอให้เปิดก่อน ผมก็ไม่รู้ว่าตอนนั้นจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้ผมก็โอเคแฮปปี้ดี”

เรายังพยายามขอคืนดีกับแนนอยู่หรือเปล่า?

“ผมว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเคแล้วนะ เรามีที่ว่างให้กันและกัน ถามว่าผมพร้อมเปิดรับคนใหม่มั้ย ปกติผมก็อยู่ของผมแบบนี้ ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง กับเพื่อน อยู่กับหน้าที่ที่รับผิดชอบ ผมว่าเวลามันก็หมดไปแล้ว บางครั้งเราอยู่นิ่ง ๆ มีเวลาอยู่กับตัวเองก็ดีเหมือนกัน” ...หรือที่ยังไม่มีเพราะยังไม่ลืมหรือเปล่า... “นั่นไง (ยิ้ม) ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่คบมาตั้ง 3 ปีเกือบ 4 ปี  3 วันก็คงลืมไม่ได้หรอกมั้ง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์