อั้มโต้ไม่เคยมีกิ๊ก!แฉมีคนเต้าข่าวให้ทะเลาะโน๊ต


หลังมีข่าวเม้าท์ให้สะพัดว่าต้นเหรตุการทะเลาะเบาะแว้งของนางเอกซุปตา อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ แฟนหนุ่ม โน๊ต วิเศษ รังสีษ์สิงห์พิพัฒน์

นั้นเป็นเพราะฝ่ายชายจับได้ว่านางเอกคนดังแอบไปกิ๊กกั๊กกับหนุ่มไฮโซนาม 'อนุสรณ์' นั้น ล่าสุดสาวอั้มก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้วโดยเผยว่าไม่ได้รู้จักกับหนุ่มคนดังกล่าวเป็นการส่วนตัว และเชื่อว่าต้องมีใครบางคนปั่นกระแสเพราะต้องการให้ตนเลิกกับโน๊ตอย่างแน่นอน

กับหนุ่มชื่อ 'อนุสรณ์'ตกลงเป็นไง
"ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่เคยคุย ถือว่าไม่รู้จักเลย พอเห็นข่าวแล้วได้เห็นรูป อั้มถึงนึกออกว่าอั้มเคยเจอ แต่ไม่เคยคุยแน่นอน พูดได้เลยว่าไม่รู้จัก ไม่มีเบอร์ ติดต่อ"

ข่าวว่าอั้มเคยออกเดทกับคนนี้?
"ไม่เคยเลยจริงๆค่ะ เหมือนเคยเจอเค้าที่ร้านร้านนึง นานมากแล้ว ก็งงเลยว่ามาเป็นข่าวได้ไง อั้มรู้ว่าตอนนี้มีคนไม่หวังดี ปล่อยข่าวตลอด อย่างเรื่องที่อั้มปากุญแจใส่โน้ตก็ไม่จริง"

อั้มคิดว่ามีคนปล่อยข่าวมั้ย
"คิดว่ามีคนไม่หวังดี จริงๆตอนนี้เลยกลายเป็นเพื่อนเราระแวงกันเอง เราไม่อยากรู้สึกแบบนี้ เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเอง ไม่มีเรื่องคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เลยจริงๆยอมรับว่ามีการทะเลาะกัน แต่คนข้างนอกไม่รู้แน่นอนว่าทะเลาะ แล้วโต๊ะข้างๆเป็นชาวต่างชาติ แล้วก็มีกลุ่มอั้ม ก็เลยงงว่าเอ๊ะทำไมเป็นข่าว เลยรู้สึกว่าต้องมีคนพยายามปล่อยข่าวหรือไม่ก็พยายามทำให้ เพื่อนในกลุ่มอั้มตีกัน ตอนนี้อั้มปวดหัวมาก"
"
 
โกรธมั้ยที่ข่าวนี้?
 "ก็ โกรธนะ เค้าเอามาเขียนวิเคราะห์ ขนาดนั้นได้ไง คือถ้าอั้มโกรธ จริงๆอั้มจะไม่พูดด้วย คนนอกจะมองว่าเป็นคนโวยวายเจ้า อารมณ์ แต่จริงๆถ้าอั้มโกรธจะนิ่ง และพูดช้า เลยมีบางข่าวที่ทำให้รู้สึกว่าเค้าอยากให้อั้มตีกับเพื่อนรึเปล่า เพื่อนๆอั้มคบกันมา 12 ปี ไม่เคยมีข่าวอะไรอย่างนี้ แล้วยังเอาคนอื่นมาเกี่ยว เอารูป ข้อมูลมาด้วย ซึ่งเค้าไม่เกี่ยวอะไรเลย อั้มกับโน้ตก็อยู่กันดีๆ ยังจะเอาโน้ตไปไขว้เขวกับเรื่องผู้หญิงที่สยามอีก เราไม่เคยทะเลาะเรื่องผู้หญิงหรือผู้ชายกันเลย"




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์