เก่งรับพลอยโทรClearน้อยใจคนมองอันตราย


เป็นเรื่องราวข่าวใหญ่ เมื่อนางเอกสาวขาเหวี่ยง(ปาก) "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เปลี่ยนชามเกาเหลาอันใหญ่โต

หันมาซดดังเฮือกใหญ่!ต้อนรับปีใหม่ กับอดีตคนเคยคบค้ากันมา เมื่อตั่งแต่ยังวัยละอ่อนกับ "เก่ง เมธัส สวนศรี" โดยวันนี้ ที่เอสพลานาด รัชดา เก่ง เมธัส ได้เผยถึงข่าว ที่ได้ฟังจากปากสาวพลอย ให้สัมภาษณ์ เมื่อคืนวานในงานรับรางวัล รายการซูเปอร์บันเทิง ปีที่ 2 ว่า ตนไม่เคยพูดว่า เป็นแฟนกันตอนอายุ 14 แต่เคยคบกัน ตอนอายุ 17 - 18 ต่างหาก ทั้งหมดพลอย เป็นคนพูดเอง เออเองหมด ซึ่งตนนั้นไม่รู้เรื่องอะไรเลย งานรับรางวัลก็ไม่ได้ไป แต่ดันมาโดน นางเอกสาวด่า กล่าวหาว่าเป็นบุคคลอันตราย
 
ซึ่งตนก็รู้สึกน้อยใจเป็นอย่างมาก ตนยอมรับไม่ได้คุยกันมานานมากแล้วเรื่องทั้งหมด พลอยเป็นคนพูดเอง และพูดแรงด้วย เรื่องถึงได้บานปลายแบบนี้ เมื่อถามว่า ได้คุยกับพลอยหรือยัง เก่ง กล่าวว่า เมื่อคืนพลอย โทรหาผม บอกว่า ให้นักข่าวรู้ทำไม แต่ยังไงภาพนางเอกซุปตาร์ ก็ไม่ควรพูดแบบนี้ ไม่น่ามาดูถูกเพื่อนร่วมโลกกันเลย ผมน้อยใจที่ไม่ได้ไปงาน แต่กลับมาโดนด่าแบบนี้ อยากฝากบอกว่า อย่าพยายามพูดให้คนอื่นดูแย่ และตัวเองดูดีมากไปกว่านี้เลย แบบนี้เรตติ้งตัวเค้าเอง (พลอย) จะตกได้
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องจะดำเนินคดีฟ้องร้องไม่
เก่ง กล่าวว่า ไม่อยากมีเรื่องให้มันมากความ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเลย แต่ยอมรับพวกคู่กรณีของเค้าหลายๆ คน ที่เคยมีเรื่องกับเค้า โทรหาผม ยุให้ผมฟ้องเถอะ เพราะเค้าพูดแรงเกินไป ตอนนี้ผมอยากอยู่นิ่งๆ เฉยๆ เป็นเก่ง คนดีบ้าง เพราะไม่นาน ผมก็จะเตรียมตัวบวชก่อนเดือนเมษายน ผมอโหสิกรรมให้ และฝากขอโทษ หากผมเป็นบุคคลอันตรายจริงๆ ครับ เก่ง กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์