“ใหม่” แจงข่าวเกาเหลา “อุ้ม”

เดินทางมาร่วมงาน “ซูเปอร์บันเทิง อวอร์ด ครั้งที่ 1” ที่ลานด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด

สำหรับ ‘ใหม่’สุคนธวา เกิดนิมิตร นางร้ายสุดเซ็กซี่ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ตอนนี้มีปัญหากับ ‘อุ้ม’ ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” และ ‘ครี’ พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า ที่ตนมีปัญหากับอุ้ม เป็นเพราะแฟนคลับอุ้มมาขอถ่ายรูปกับตนแล้วเรียกตนว่า ‘ปีใหม่’ ตนเลยบอกกลับไปว่า “นี่ใหม่-สุคนธวา นะคะ” ตนพูดไปเพราะกลัวแฟนคลับของ ‘อุ้ม’หน้าแตก

แต่ด้วยความที่ตรงนั้นเสียงดัง ตนเลยตะโกนออกไปประกอบกับตนหน้าดูเหวี่ยงทำให้แฟนคลับ ‘อุ้ม’ ไม่พอใจ ซึ่งตนได้ขอโทษผ่านสื่อไปแล้ว

 “ใหม่ไม่เคยโกรธเขาแต่น้อมรับที่แฟนคลับของเขาที่รู้สึกดีกว่า อย่างว่าแฟนคลับใครๆ ก็รัก อย่างแฟนคลับใหม่ไม่มีทางที่จะไปทะเลาะกับเขา ใหม่จะพูดกับแฟนคลับตลอดเวลาว่านิ่งให้มากที่สุดไม่ต้องมีปากมีเสียงกับใคร ต้องบอกว่าใหม่ไม่เคยมีพินบีบีเลย และไปซื้อหนังที่อุ้มเล่น “น้ำตาลแดง” มาดูด้วย ใหม่รู้สึกอุ้มเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ยินดีที่จะเป็นเพื่อนร่วมงานกับเขาได้ตลอดเวลา”



นางร้ายเซ็กซี่เผยต่อว่า ตนรู้สึกแย่เหมือนกันที่มีข่าวออกมาว่าไปแย่งงานกับอุ้ม ตนยังไม่รู้ว่าจะได้งานนี้หรือเปล่า

เป็นเรื่องของลูกค้าและผู้จัดการของตน และยังมีข่าวออกมาว่าตนได้งานแล้วทั้งๆที่ตนยังไม่รู้ว่าจะได้งานนี้หรือเปล่า “ใหม่ยังไม่เคลียร์กับอุ้มเลย ใหม่รู้สึกน้อยใจคำพูดของเขาหลายๆ คำ อย่างที่ว่าใหม่แย่งงานพรีเซ็นเตอร์ได้แล้ว ไม่เป็นไรเขาให้อภัย ใหม่ไม่เคยตอบโต้นิ่งตลอดเพราะพ่อแม่สอนมาตลอดว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรให้นิ่งไว้ก่อนไม่ว่าเราจะผิดหรือถูก แต่ใหม่กับอุ้มร่วมงานได้และไม่เคยคิดไม่ดีกับเขา เขาและทุกคนไม่ใช่คู่แข่งใหม่เพราะทุกคนต่างมีดีเหมือนกัน”

 นอกจากนี้นางร้ายเซ็กซี่ยังแจงถึงกรณีที่นัดกับผู้บริหารน้ำมันเครื่องไปทานข้าวเพื่อจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์

นางร้ายเซ็กซี่ยืนยันว่าไม่เคยทานข้าวกับผู้บริหาร นางร้ายเซ็กซี่ปิดท้ายกับกรณีที่ว่ามีปัญหากับ ‘ครี’ ว่า ตนไม่มีปัญหากับครีแน่นอนยังเจอกันอยู่เลยเพราะครีเคยมาอุดหนุนของที่ร้านตน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์