อนันดา จี๊ด สวีทหวาน รักล้นใจ !!!

หนุ่มเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กล่าวเรื่องที่มีคนบอกว่า


เจ๊เบียบ "ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" ออกมาชมถึงการกล้ายอมรับเรื่องที่อยู่ด้วยกันกับแฟนสาว "จี๊ด"แสงทอง เกตุอู่ทอง

เค้าชมเหรอครับ ปลื้มมากเลย ไม่คิดมาก่อนเลย ต้องขอบคุณมากๆ"

จากนั้นก็กล่าวว่า

"ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมพูดไปมันคงไม่ได้ถึงขนาดที่ออกมาในสื่อว่าอยู่กินด้วยกัน ไม่ใช่ว่าเค้ายกของมาอยู่ที่บ้านผม ไม่ถึงขนาดนั้น ต่างคนก็มีที่อยู่ของตัวเอง แต่เราชัดเจนกับครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายเลยไม่รู้สึกว่าเดือดร้อนใคร

ส่วนเรื่องที่เจ๊เบียบเค้ามาชม

อาจจะอยู่ที่ว่าเรามีปฏิกิริยาต่อคนรอบข้างและคำถามยังไงบ้าง ผมคิดว่าถ้าเราพูดตรงไปตรงมากับพี่ๆ พวกพี่ๆ ก็น่าจะพอให้เกียรติผมได้ระดับหนึ่ง เราไม่ได้รู้สึกว่าเราแอบทำอะไรกัน"


เป็นคนเปิดเผยถึงขนาดแสดงความรักกอดจูบกลางห้างดังห้างหนึ่ง


อนันดาแย้ง

"อาจจะแค่หอมมั้ง เพราะผมก็ไม่ได้เป็นคนเปิดเผยขนาดที่จะจูบกันกลางห้างได้ มีบ้างที่ทนไม่ไหวก็ขอหอมทีนึง(หัวเราะ) เรื่องการแสดงความรักแบบนี้เราก็ไม่ได้หวงเนื้อหวงตัวอะไรมากมาย

เราก็เปิด แต่เราก็รู้ความเหมาะสมเหมือนกัน เราคงไม่ได้ทำอะไรถึงขนาดนั้นหรอก ผมคงไม่ไปล้วงควักอะไรอย่างที่เป็นข่าวกันในห้างหรอกครับ"

ซีเรียสมั้ย

"ไม่ซีเรียสเพราะผมเพิ่งได้ยินข่าว แต่หลังจากนี้ถ้าได้กลับไปคิดก็อาจจะซีเรียส แต่ผมคงไม่คิดเยอะ ผมรู้สึกว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่มันควรจะเป็นความสุข

และถ้าผมมานั่งหนักใจกับเรื่องอะไรที่มันไม่มีผลจริงๆ ต่อเราสองคนมันก็อาจจะไม่ใช่เรื่องจำเป็นก็ได้"

มีคนจับตามองจะอึดอัดมั้ย

"ผมไม่ใช่คนที่อยู่ในสังคมตรงนี้มากอยู่แล้ว ผมไม่ใช่คนที่ชอบออกงานหรือชอบโฆษณาตัวเองเลยรู้สึกว่านานๆ ทีเจอคนมาถามก็ไม่ได้คิดอะไร"


กับจี๊ดมองไกลถึงขั้นแต่งงานมั้ย


"คือถ้าสมมติจะมีคำว่าแต่งงาน อย่างแรกคือต้องมีใครสักคนมาเปลี่ยนไอเดียของผมก่อนว่าการแต่งงานเป็นเรื่องจำเป็น แต่ถ้าทำให้ผมรู้สึกอย่างนี้ได้ก็อาจจะคิดได้ แต่ ณ ตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้ เพราะผมไม่ได้เชื่อว่ามันต้องแต่งงาน กับเรื่องแต่งงานจี๊ดเค้าก็ไม่ได้คิดมากเท่าไร

คือเรายังไม่ได้ถึงกับนั่งคุยกันเรื่องนี้อยู่แล้ว

เราอาจจะคิดถึงอนาคตระยะใกล้ เช่นเราจะไปเที่ยวไหนกันดี ผมกับจี๊ดไม่มีการแลกแหวนแทนใจ จะมีก็แค่ซื้อของคู่กันแค่นั้นเอง พูดง่ายๆ คือเราไม่มีของอะไรที่เป็นสัญลักษณ์ของกันและกัน

คือผมเป็นคนขี้ลืมมาก ดูตัวผมเองสิยังไม่มีสร้อย ไม่มีนาฬิกา ไม่มีอะไรเลยเพราะเราทำของหายตลอดเวลา แต่เคยมีที่ซื้อสร้อยด้วยกัน"

ปกติเป็นคนสวีตมั้ย

"ธรรมชาติของคนที่รักกันอยู่ก็ต้องมีบ้าง เป็นเรื่องปกติ มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่เป็น"


ถามถึงเรื่องถ่ายแฟชั่นคู่กันกับจี๊ดแฟนสาว


อนันดากล่าวว่า

"ก็โอเคนะ ทีมงานส่งหนังสือมาให้ที่บ้าน เท่าที่ได้ดูก็ชอบ มันเป็นหนังสือเกี่ยวกับสุขภาพด้วยภาพพจน์เลยค่อนข้างดี

มันไม่ใช่แนวหนังสือหวือหวา หลังจากนี้ถ้าเค้าจ้างผมก็ถ่ายอีกได้ แต่ก็แล้วแต่ว่าคอนเซ็ปต์เป็นแบบไหน เราต้องถามอยู่แล้วเพราะมันไม่ใช่แค่ตัวผมคนเดียวแต่มีจี๊ดด้วย

เราต้องรู้ว่าคอนเซ็ปต์เป็นยังไง แรงแค่ไหน เพราะทุกครั้งที่หนังสือเค้าถ่ายมันมักจะออกทางเซ็กซ์ ซึ่งถ้าเป็นคู่กันผมก็ไม่อยากให้เค้าไปติดภาพตรงนั้นเท่าไร"

ถ่ายคู่กันกลัวอาถรรพ์เลิกกันมั้ย

"ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นนะ เราเห็นว่ามันเป็นงาน แล้วจี๊ดเค้าก็มีอาชีพเป็นนางแบบ บางทีเค้าก็ต้องถ่ายกับคนอื่น แล้วบังเอิญว่าครั้งนี้ที่เค้าได้ถ่ายกับผม เรามองเป็นงานก็ไม่คิดมากเรื่องอาถรรพ์อะไร"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์