มดแจงแค่สนิทหนุ่มพอร์ช ฝ่ายชายเปล่าจีบ

นักร้องสาว มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวแผนธุรกิจ 2011 ของบริษัทอาร์เอส จำกัด(มหาชน) ที่โรงแรมคอนติเนลทัล ราชดำริ

ก่อนงานจะเริ่มขึ้น ‘มด’ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ นักร้องสาว ถึงภาพหลุดกับ พอร์ช หนุ่มนักธุรกิจ ว่า “มดเห็นภาพแล้วค่ะ ไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นภาพที่เราไปงานวันเกิดพี่คนหนึ่ง ก็ไปกับพี่เขา และคนนั้นเป็นเพื่อนของพี่เขา และคนนั้นก็เป็นรุ่นพี่ของมดด้วยก็ไปกันไม่มีอะไรค่ะ มดกับพี่พอร์ชไม่ได้มีอะไรกัน เป็นพี่น้องปกติที่รู้จักกันแค่นั้นค่ะ เราสนิทกันมาสักพักแล้วค่ะ”

 นักข่าวถามต่อว่า รู้จักและสนิทกับ‘พอร์ช’ได้อย่างไร มดกล่าวว่า “เขาเป็นรุ่นพี่ของเพื่อนมด พอได้เจอก็ได้พูดคุยกันและรู้จักกันค่ะ”

 ถามต่อว่าฝ่ายชายมีท่าทีจีบหรือไม่ มดกล่าวว่า “ไม่เลยค่ะ (หัวเราะ)ไม่เลย หนูไม่รู้ว่าพี่พอร์ชเห็นภาพหรือยัง เพราะเรายังไม่ได้คุยกับเขาเลย ยืนยันแน่นอนว่าไม่มีโอกาสพัฒนา ส่วนในภาพที่นั่งใกล้กัน ก็สนิทกันค่ะ และที่จริงคือนั่งกันหลายคนมาก  และตอนที่ถ่ายรูปคนถ่ายนั่งอยู่ข้างมดมันก็ดูเหมือนเราอยู่กันแค่สองคน  ไม่เคยไปไหนกันสองคนเลย ส่วนใหญ่จะไปกันเป็นกลุ่มมากกว่า และรูปนี้มันออกมานานมากแล้ว



 ถามว่า คุณแม่เห็นภาพแล้วว่าอย่างไรบ้าง นักร้องสาวกล่าวว่า “แม่เห็นแล้วค่ะ เมื่อกี้แม่ยังแซวมดอยู่เลยว่าเดี๋ยวโดนแน่ๆ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ”

 เมื่อถามว่า สรุปตอนนี้หัวใจคือว่าง มดกล่าวว่า “ว่างค่ะ แต่อย่างที่มดบอกตอนนี้ก็มีคนมาเรื่อยๆแต่เราก็คุยเป็นพี่น้อง ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาก็เป็นคนนอกวงการ ไม่อยากมีคนในวงการเพราะเดี๋ยวเป็นข่าว เราไม่อยากเป็นข่าวเยอะ”

 นักข่าวถามว่าถ้าเกิดคนในวงการมาจีบ

มดกล่าวว่า ไม่ดีกว่าค่ะ ไม่ได้เข็ด แค่ไม่ชอบ ด้วยความรู้สึกส่วนตัวคือไม่ดีกว่า เพราะมันจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ และเวลาไปไหนมาไหนพอมีข่าวทีก็จะเป็นข่าวใหญ่โต ก็เลยไม่เอาดีกว่า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์