‘โฟร์’ศกลรัตน์ยอมปรับตัวลดแรง-‘พิชญ์ กาไชย’เป็นเพื่อนที่สนิท

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนลตัล ย่านราชประสงค์

นักร้องสาวร่างบาง ‘โฟร์’ศกลรัตน์ วรอุไร เดินทางไปร่วมงาน “อาร์เอส แถลงแผนกลยุทธ์ 2011” หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว สาว ‘โฟร์’ ให้สัมภาษณ์ถึงนิสัยชอบงอนหนุ่มคนสนิท ‘พิชญ์ กาไชย’ สมาชิกวงซีควินท์ อยู่บ่อยๆ พร้อมเผยว่าได้ปรับตัวเองมากขึ้น ลดความแรงความเยอะ ส่วนเรื่องออกงานคู่ยังขอปฏิเสธไปก่อน เพราะไม่อยากตอกย้ำภาพแฟน
 

โฟร์ กล่าวว่า เรื่องความเยอะความแรงลดลงแล้วค่ะ โฟร์เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมาก
 
ไม่เคยคิดยอมใครเลย พอทะเลาะกันทีถึงคิดได้ว่าไม่มีเขาก็แย่เหมือนกัน ไม่รู้จะไปดูหนังหรือช้อปปิ้งกับใคร จริงๆ ไม่ได้ปรับอะไรเยอะ แค่ต้องพยายามมากกว่าเดิม นิสัยที่ไม่ดีก็ต้องเปลี่ยน ตอนนี้ก็แค่อ่อนลงแต่เขายังง้อเหมือนเดิม ขอโทษกันแล้วก็หาย



 ไม่ค่อยเห็นรับงานคู่ นักร้องสาวกล่าวว่า

“โฟร์เคยไปเล่นเอ็มวีให้ซีควินท์เพลงนึง แต่พิชญ์ยังใหม่กับการแสดงเขาก็เขิน ซึ่งพอเขาเขินโฟร์ก็ยิ่งขำมำให้เล่นไม่ออก อีกอย่างคือโฟร์ไม่ได้อยากตอกย้ำเป็นแพ็คเกจคู่ อย่างโฟร์-มดอยู่ด้วยกัน ถ้าโฟร์มาออกงานคู่กับพิชญ์ ภาพที่เป็นโฟร์-มดจะจางไปหายไปมั้ย พิชญ์เองเขาก็มีวงซีควินท์ ถ้าแยกออกมาเพื่อนเขาก็ไปออกคอนเสิร์ตไม่ได้ เลยรู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะออกงานคู่กัน ยอมรับว่ามีติดต่อมาเยอะมาก แต่ปีที่แล้วมีถ่ายหนังสือ ฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล ครั้งนั้นไม่ได้กุ๊กกิ๊กกอดกัน แต่เหมือนพาเที่ยวมากกว่า โอเคเล่มเดียวพอนะ อย่างปีนี้วาเลนไทน์จะมีสกู๊ปคู่ โฟร์บอกว่างั้นให้ที่เดียวเพราะพีอาร์ไปขายไว้แล้ว ถามว่าทำแล้วอึดอัดมั้ย ก็ไม่อึดอัดแต่แค่ไม่อยากเปิดตัวให้เวอร์”

 เห็น ‘พิชญ์’ บอกจะหาเวลาไปเที่ยวด้วยกัน
 
“ใช่ค่ะ ต้องล็อคคิวล่วงหน้า 2 เดือน ไปกับที่บ้านด้วย ตอนนี้ยังไม่รู้จะไปที่ไหน คิดแต่ว่าต้องไป(หัวเราะ) นานมากแล้วไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันเลย”


 



วาเลนไทน์ปีนี้เตรียมของขวัญหรือยัง

โฟร์กล่าวว่า “วาเลนไทน์ทีไรปวดหัวทุกที โฟร์ต้องไปถามจากเพื่อนๆ เขาว่าพิชญ์อยากได้อะไร มีอยู่วันนึงเขาพูดขึ้นมาว่าอยากได้แหวน โฟร์ก็ถามเพื่อนว่าแหวนยี่ห้อนี้ซื้อได้ที่ไหน เพื่อนไปดูให้บอกหมดแล้ว แต่ก็ช่วยหาๆ กันใหญ่จนได้ แต่พิชญ์กลับมาบอกว่าไม่อยากได้แล้ว ดีนะที่ไม่ได้จองไว้ ตอนนี้เลยต้องคุยกันตรงๆ ว่าอยากได้อะไรเดี๋ยวซื้อให้”

 เวลา ‘พิชญ์’ ซื้อของขวัญให้ถูกใจมั้ย

โฟร์กล่าวว่า “ล่าสุดพิชญ์ซื้อกล้องถ่ายรูป จี 12 ให้ สองวันแรกโฟร์พกไปแค่นั้นเพราะหนัก หลังจากนั้นเก็บไว้บ้าน พอพิชญ์ถามว่ากล้องที่ซื้อให้ไม่เอามาถ่ายรูปล่ะ โฟร์ก็บอกว่าอยู่บ้าน แต่ความจริงไม่ได้พกเพราะหนัก ปกติคู่เราไม่ได้หวานแหวว ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โฟร์ไม่ได้อยากใช้คำว่าแฟนอยู่แล้วด้วยค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์