โทมัส รับเป็นเกย์ แจงภาพจูบหนุ่มนานแล้ว

อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ วงไจแอนท์ โทมัส เลเนเมนส์ แจงภาพจูบหนุ่มนานแล้ว รับ เป็นเกย์ ปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจ ครอบครัวเข้าใจ

ห่างหายไปนาน สำหรับ อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ วงไจแอนท์ โทมัส เลเนเมนส์ ล่าสุด เจ้าตัวก็เปิดใจเกี่ยวกับกรณีภาพหลุด จุ๊บปาก สุดสวีทกับเพื่อนหนุ่ม จนหลายคนเม้าท์กันสนั่นถึงรสนิยมทางเพศของหนุ่มโทมัส แบบชายรักชาย งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

ถามถึงภาพหลุดจูบผู้ชาย

"จริง ๆ แล้ว มันนานมากแล้วนะครับ ( เป็นการทำเล่นๆหรือว่ายังไง) มันก็มีทั้งเล่น ๆ ด้วย จริงด้วยครับ วันแรกที่เห็นก็ซีเรียสเหมือนกัน แต่ว่าผมก็คิดว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าที่บ้านรับได้ ก็ไม่น่าจะมีปัญหา"



เรียกว่า เราเปิดเผย "ก็เปิดเผยมานานแล้วครับ ผมไม่ใช่เป็นคนโกหก ถ้าคบกันก็บอก"
 
แฟนคลับว่ายังไงบ้าง " แฟนคลับก็รับได้ครับ น่ารักทุกคนครับ กับเรื่องรูปหลุด เขาก็ให้กำลังใจ (ทางครอบครัว ว่ายังไงบ้าง) ทางครอบครัวก็เข้าใจครับ" คิดว่ารูปมันหลุดออกมาได้ยังไง "เพื่อนครับ ( โกรธไหม) ก็โกรธครับ แต่ก็อโหสิครับ ทำไงได้อ่ะครับ"

ตอนนี้ทำงานอะไรอยู่

"ตอนนี้ร้องเพลงอยู่ที่ ฮอลลีวูด ครับ แล้วก็มีเต้นเปิดโชว์บ้าง (อยากกลับมาร้องเพลงในวงการไหม) ก็อยากครับ แต่ว่ามันก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วยครับ ตอนนี้ก็มี เดโมอยู่แต่ก็ยังไม่ได้เสนอทางผู้ใหญ่ครับ เพราะว่าช่วงนี้งานเต้นก็ยังเยอะอยู่เหมือนกันครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์