หวาย ภาพหลุดโดนเรียกคุย ลั่นไม่เคยคิดแทนที่ ลีเดีย

มีภาพหลุดออกมาย้ำภาพเพลย์เกิร์ลเรื่อย ๆ

สำหรับนักร้องสาว หวาย-ปัญญาริสา เธียรประสิทธิ์ ที่ล่าสุดมีภาพปาร์ตี้นัวเนียกับชายหนุ่ม งานนี้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวรายการ “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน 2011” เลยต้องเรียกมาชี้แจงสักหน่อย ได้ความว่าเป็นงานปาร์ตี้คืนฮัลโลวีน และชายหนุ่มที่เห็นก็เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น 

ส่วนเรื่องที่ทางอาร์เอสจะปั้นแทน ลีเดีย-ศรัณย์  รัชต์ วิสุทธิธาดา นั้น เจ้าตัวลั่นไม่มีใครแทนที่ใครได้
   
หวาย เผยว่า “ที่จริงแล้วหวายคิดว่าภาพที่ได้เห็นกัน เป็นวันที่หวายไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก ภาพนี้พ่อแม่ก็เห็นแล้ว พอเห็นก็รู้ว่าหลุดมาจากเฟซบุ๊กของเพื่อน ซึ่งหวายก็กลัวคนจะมองว่า เราแรง แต่มันก็เป็นวันที่ไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ เพื่อน ๆ ต้องเข้าใจอยู่แล้ว เราไม่สามารถเปลี่ยนความคิดคนได้ แต่ก็อยากให้เปิดใจด้วยค่ะ วันนั้นเป็นงานพิเศษ เป็นวันฮัลโลวีน ปีนึงจะมีหนึ่งครั้ง ก็ยืนยันว่าคนในภาพเป็นเพื่อนค่ะ”



มีภาพหลุดอย่างนี้ผู้ใหญ่เคยเรียกคุยมั้ย?
 
“เรียกค่ะ ก็ถามว่ารูปหลุดมาจากไหน หวายก็พูดความจริงหมดเลย ผู้ใหญ่ก็โอเค และถามว่าหวายเป็นอะไรกับเขาหรือเปล่า เราก็บอกเป็นเพื่อนกัน ถ้าเขาเป็นคนไทยหวายคงไม่ไปกอดอย่างนี้ แต่ด้วยความที่เขาเป็นฝรั่งก็เป็นเรื่องปกติ วัฒนธรรมเขาก็แตกต่างจากวัฒนธรรมไทย และวันนั้นที่เราสนุกกับเพื่อน ๆ ก็มีรูปกับเพื่อนคนอื่นเหมือนกัน”

แบบนี้เราต้องระวังตัวเพิ่มขึ้นหรือเปล่า?

“ก็ระวังค่ะ คอยบอกเพื่อน ๆ ว่าอย่าเอารูปลงเฟซบุ๊กเลย แต่เราก็ห้ามไม่ได้ เพื่อนเราก็เยอะนะ” กลัวมาตอกย้ำ ลุคเพลย์เกิร์ลของเราหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ เพื่อนของหวาย     จริง ๆ จะรู้ว่าหวายไม่ใช่คนเจ้าชู้แค่ว่าหวายไม่มีใคร และก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะเท่านั้นเอง”
   
ถามเรื่องงานเพลงเห็นว่าทางค่ายจะดันเรามาแทนที่ลีเดีย?

“ไม่เลยค่ะ หวายว่าเป็นไปไม่ได้ด้วย หวายมองว่าเขาเป็นไอดอลเลย พี่ลีเดียมีเอกลักษณ์มาก หวายชอบการร้องเพลงของเขามาก เวลาที่เจอพี่ลีเดีย ก็เป็นกันเองมาก เขาเป็นควีนออฟอาร์แอนด์บี จริง ๆ ไม่มีใครแทนที่พี่ลีเดียได้อยู่แล้วค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์