ซานิ โต้สาวแตกเพราะหนุ่ม กรดไหลย้อนเล่นงานจนผอม

ช่วงหลัง ๆ นี้ เห็นสาวห้าวอย่าง ซานิ เอเอฟ 6 หรือ นิภาภรณ์ ธิติฐนการ นั้นผอมลง

แถมดูเป็นสาวหวานขึ้น เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพูหรือเปล่า ซึ่งซานิเผยว่าที่จริงเป็นเพราะเปลี่ยนทรงผมและเป็นกรดไหลย้อน เลยทำให้ผอม แต่ก็ยอมรับว่ามีคนคุยด้วย ส่วนเรื่องข่าวของเพื่อนเคยสนิทอย่าง อ๊อฟ-ชาญณรงค์ หอมชิต แห่งบ้านเอเอฟ 6 นั้น สาวซานิมีบอกให้กำลังใจ และให้ระวังตัว เพราะเป็นช่วงเบญจเพส  
   
ซานิเปิดเผยว่า

 “เริ่มเปลี่ยนทรงผมมั้งคะ ผมเปลี่ยน ตัวก็เปลี่ยน ท่าทางก็เปลี่ยน ที่ผอมลงเพราะไม่สบาย เป็นโรคกรดไหลย้อน พอกินไม่ได้ น้ำหนักก็เลยลงเอง เป็นโรคนี้ได้ประมาณ 6 เดือนที่แล้วค่ะ สงสัยจะกินดึก กินแล้วนอนเลย คือเราไม่เคยเป็นโรคนี้ เราก็ไม่รู้ว่าทำไมเราถึงนอนไม่ได้ เหมือนมีอะไรจุกตลอดเวลา ก็เลยไปตรวจ ตอนนี้หายแล้ว แต่ว่าคุณหมอให้กินข้าวตรงเวลา อย่ากินหลัง 6 โมงเย็น เพราะเราย่อยยาก”



ช่วงนี้สาวขึ้นเพราะมีความรักหรือเปล่า?
 
“ไม่หรอก เพราะตัวเองผอมลงก็เลยสนุกกับการแต่งตัว อันนี้ก็ใส่ได้ อันนี้ก็อยากใส่ ซึ่งเปลี่ยนมาแบบนี้แรก ๆ เราก็ไม่ชินเองนะ ซึ่งแฟนคลับก็ชอบใจค่ะ ไม่ได้อยากล้างภาพเก่าหรอก แต่ทำอัลบั้มใหม่ด้วย ไม่อยากให้ภาพเหมือนเด็ก ๆ ที่ตัดผมสั้น ดูห้าว ๆ แต่ตอนนี้หนูก็ยังเดินขาไม่ชิดนะ ยังเป็นอารมณ์เหมือนเดิมค่ะ แค่อยู่ในลุคผมยาวเท่านั้นเอง”
   
ที่เปลี่ยนเพราะเรามีหนุ่มใหญ่มาดูใจหรือเปล่า ข่าวว่ามีขับรถไปรับส่งด้วย?

“มีแต่พ่อค่ะ ซึ่งหนูมีคนคุยด้วย แต่ไม่เคยขับมารับส่ง จะอยู่กับพ่อแม่ตลอดเลย ที่จริงหนูไม่ได้มองเรื่องนี้เป็นหลัก เพราะเราไม่มีเวลาให้เขาค่ะ ที่คุยก็มีทั้งหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ สาวเล็ก สาวใหญ่ คุยหลายเพศหลายคนค่ะ” เขาขอให้เราปรับลุคหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ แล้วแต่เรา แต่คนที่เข้ามาคุยกับหนู แต่ละคนเขาก็ต้องเห็นว่าหนูเป็นตัวของตัวเอง อะไรที่หนูอยากทำก็จะทำ”

ลุคเก่ากับลุคนี้ลุคไหนหนุ่มเยอะกว่ากัน?
 
“ลุคเก่าก็ไม่ปฏิเสธว่ามีหนุ่มนะ แต่มาลุคนี้ผู้หญิงแน่น ไม่รู้ทำไม ตอนแรกคิดว่าจะผู้ชายตึม แต่กลายเป็นผู้หญิงเต็มเลย ยังไงเนี่ย ซึ่งก็ถามนะว่าทำไมชอบ เขาก็บอกว่าเท่ดี”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์