อ๋อมประกาศไม่จีบมิน

โดนจับคู่ไม่เลิก สำหรับพระเอกหนุ่ม "อ๋อม-อรรคพันธ์"

เพราะล่าสุดมีข่าวดอดจีบนางเอกสาว "มิน-พิชญา" อีกแล้ว แถมรอบนี้ข่าวว่าหนุ่มอ๋อมแชทบีบีหวานทุกชั่วโมง งานนี้ทำอาหนุ่มอ๋อมถึงกับต้องเคลียร์เป็นการด่วนว่า 

"จริงๆ ต้องบอกว่า บีบีของน้องผมยังไม่มีจนถึงทุกวันนี้เลยครับ ถามว่าเคยขอมั้ย ไม่เคยครับ ไม่แปลกหรอกที่ไม่ได้ขอ เพราะอยู่ในกองก็พูดคุยกันบ้างนิดหน่อยอยู่แล้ว"

อึดอัดมั้ยที่มีคนจับคู่ให้?

"ก็มันมีมาแล้วรอบนึง คงไม่มีแล้วแหละครับ
(หัวเราะ) ไม่อึดอัดครับ" จะเปิดใจเมื่อไหร่? "จริงๆ ก็ขอทำงานก่อนเรื่องอื่นมาทีหลังอย่างที่เคยบอกไว้" เป็นเพราะก่อนหน้านี้เคยขอน้องแต่เขาไม่ให้เลยไม่กล้าจีบหรือเปล่า? "ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ คือจริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องคุยกันนอกรอบอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ขอไว้ เราก็คุยกันดีครับ"


มีโอกาสพัฒนามั้ย?

"มีมั้ยก็ต้องรอดูครับ แต่ถามว่าจีบน้องเขามั้ย คงไม่หรอกครับ เป็นพี่เป็นน้องดีกว่าครับ" ช่วงนี้ฮอตโฆษณารุม? "ก็นิดหน่อยครับ" เห็นว่าแฟนคลับไปตามรอยที่เราไปถ่ายโฆษณา? "มีด้วยหรือครับ แต่มันสวยจริงๆ ถ้าใครมีโอกาสผมก็อยากจะแนะนำให้ไป อยู่ที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ครับ"

งานเยอะเลยมีเงินเก็บซื้อคอนโดเรียบร้อยแล้ว?
 
"ก็ซื้อเก็บไว้ แต่ยังไม่เสร็จครับ อีก 2 ปี ซื้อเป็นคอนโดที่ยังไม่ได้สร้าง" กลัวจะมีข่าวสาวปีนคอนโดตามมามั้ย? "ไม่หรอก คือผมซื้อไว้ก็ไม่ได้จะไปอยู่เอง อยู่แถวแจ้งวัฒนะใกล้ออฟฟิศ คือผมก็ไม่ได้กะว่าจะอยู่เองหรือไม่ได้อยู่ คือซื้อให้มีทรัพย์สินเก็บไว้ครับ อนาคตก็อยากได้บ้านเหมือนกัน แต่ก็ต้องเก็บตังค์ก่อนครับ" อ๋อมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์