เก่ง เมธัส แร๊งส์!แฉเคยเป็นแฟนคนแรกของพลอย เฌอมาลย์

แร๊งส์ มากๆ !!สำหรับหนุ่มแบดบอยเรียกพ่อ เก่ง เมธัส  สวนศรี หลังออกมาแฉว่าเคยคบหาเป็นแฟนคนแรกของนางเอกตัวแม่พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ตั้งแต่สมัยนางเอกสาวอายุ 14!!!

โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่หนุ่มเก่งได้ตัดสินใจยกเลิกที่จะไปร่วมงานประกาศผลรางวัลทางบันเทิงของสถาบันหนึ่งหลังเจ้าตัวมีชื่อรับรางวัล สาขา ''ดารามีข่าวฉาวมากที่สุด'' แบบกระทันหันซึ่งสร้างความกังขาให้กับหลายๆสื่อเป็นอย่างมาก

เก่ง เมธัส แร๊งส์!แฉเคยเป็นแฟนคนแรกของพลอย เฌอมาลย์


ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มเก่งก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุของการไม่ไปร่วมงานแบบกระทันหันว่าเป็นเพราะ คุณแม่ของสาวพลอย เฌอมาลย์ ได้โทรไปล็อบบี้กับเจ้าของงานว่าไม่อยากให้หนุ่มเก่งไปร่วมงานด้วยเนื่องจากเกรงว่าจะมีปัญหาถูกนักข่าวขุดคุ้ย เพราะ หนุ่มเก่งเคยคบหาเป็นแฟนกับสาวพลอยมาก่อนจนอาจทำให้แฟนคนปัจจุบันอย่าง นาวิน ต้าร์ ไม่พอใจนั่นเอง

''คือผมว่าประเด็นมันอยู่ที่ว่าผมเป็นแฟนเก่าพลอยไงครับพี่ คือ เรื่องของเรื่องแม่พลอยเค้าโทร.ไปที่รายการแล้วทางรายการก็โทร.มาบอกผมว่า แม่พลอยเค้าโทร.มาหาทีมงานบอกว่าถ้าเก่งไปเค้าจะไม่ไป เพราะรายชื่อดาราก็ต้องเห็นอยู่แล้วว่าใครมาบ้าง คือว่าถ้ามาแล้วผมกับพลอยมางานเดียวกันก็จะกลายเป็นข่าว นักข่าวก็มาขุดคุ้ยอีก ซึ่งตอนนี้เค้าก็คบอยู่กับต้าร์ เค้าก็คงไม่อยากไปมีปัญหากับต้าร์ทีหลัง อีกอย่างตอนแรกผมก็ไม่ทราบเรื่องผมก็เตรียมตัวไปรับรางวัลด้วย คือมันมีรางวัลดารามีข่าวฉาวมากที่สุดซึ่งมีชื่อของผม ผมก็จะไปรับรางวัลตรงนี้ปกติ ทีมงานก็เลยโทร.มาบอกอย่างนี้ๆ นะ ผมก็ยอมรับว่าผมก็ยังมีความรู้สึกแคร์เค้าอยู่ ก็พอได้ยินก็เลยตัดสินใจไม่ไปก็ได้ กัน
ไม่ให้เค้ามีปัญหาครับเท่านั้นเอง''

เก่ง เมธัส - พลอย เฌอมาลย์


เก่งออกมาพูดอย่างนี้ไม่กลัวโดนหาว่าสร้างกระแสหรือ
" ผมว่ากระแสผมตอนนี้ยังไม่ดังอีกหรอกครับ...ตอนนี้ผมว่าผมดังกว่าพลอยอีกนะ แล้วนี่ผมก็ใกล้จะบวชแล้ว ผมก็อยากอยู่ของผมเงียบๆ ไม่ได้อยากจะมีข่าวอะไรเลย แต่ข่าวแต่ละอย่างมันไม่ได้เกิดจากผมเลย ผมไม่ได้เป็นคนสร้างข่าวขึ้นมา ผมก็ไม่ได้อยากดัง หนังผมก็มีแค่ปีละเรื่องแต่พี่ก็เห็นว่าผมอยู่เฉยๆ แต่มีข่าวมาว่าทำไมพลอยไม่ร่วมงานกับผม ซึ่งเรื่องจริงคือแม่พลอยเค้าโทร.ไปหาทีมงานนี่แหละ คือชื่อของผมคือ''เก่ง-เมธัส''ไงครับ เอ่ยชื่อผมมาก็คือเป็นแบดบอย แม่เค้าคงคิดว่าลูกสาวเค้าตอนนี้คบกับดร.อยู่ดีๆ จะมาให้มีข่าวกับแบดบอยทำไม ประเด็นมันก็คือแม่เค้ากลัวว่าเค้าจะมีปัญหากับต้าร์ภายหลังเท่านั้น''

"แม่พลอยโทร.หาทีมงานก็เป็นเรื่องจริง ถามใครก็ได้ เค้ากลัวลูกเค้าจะความแตกไงว่าเคยเป็นแฟนกับผมมาก่อน ผมเป็นแฟนคนแรกของพลอยนะตั้งแต่เค้าอายุ 14 เพิ่งเข้าวงการแล้วถ่ายโฆษณากับนุ่นพี่สาวเค้าเลย แล้วพลอยก็เป็นแฟนคนแรกของผมด้วย แต่ผมไม่เข้าใจก็คือนี่คือเรื่องงาน วันนี้ผมต้องไปเคลียร์ข่าวที่มีข่าวออกมาว่าผมโดนอุ้มเพื่อให้เคลียร์ๆ ไป นี่ผมก็ไม่ได้เคลียร์ รางวัลผมไม่ไปผมก็ไม่ได้ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้นนะ แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าทางเค้าต้องการอะไรอีก ก็ไม่เข้าใจนิดนึงแหละครับ'' เก่งกล่าว

พลอย - นาวิน ต้าร์พลอย - นาวิน ต้าร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์