ลิฟท์ยิ้มร่าเล่นบทเกย์เนียน แตะตัวอั๋นสะดุ้ง

"ผลตอบรับดีครับ แรกๆ ที่เล่นก็อาจจะเขินๆ แต่พอตอนนี้คนดูแล้วเข้าใจตัวละครมากขึ้นและเริ่มอินมากขึ้น และรู้สึกว่าแฟนคลับกลุ่มเพศที่สามในอินเตอร์เน็ตจะมีเยอะมากขึ้น (หัวเราะ)"

นักแสดงหนุ่ม 'ลิฟท์'สุพจน์ จันทร์เจริญ เผยถึงบทเกย์ในละคร "มงกุฎดอกส้ม" ทางช่อง 3 ที่ต้องเล่นกับพระเอกหนุ่ม 'อั๋น'วิทยา วสุไกรไพศาล

นักแสดงหนุ่มเผยอีกว่า "คนกลุ่มนี้จะเข้ามาคุยในเว็บอย่างพันทิปเยอะมากๆ ผมไปอ่านความคิดเห็นต่างๆ ที่เขาเม้นต์เข้ามามันก็สนุกดีนะครับ เพราะเขาดูแล้วรู้สึกอิน เราเห็นแล้วรู้สึกชื่นใจครับ"

กับเรื่องนี้ฉากไหนที่ถือว่ายากที่สุด
 
"น่าจะเป็นฉากที่แสดงออกทางสายตาหึงหวงเวลาที่พระเอกคุยกับนางเอก ถือเป็นโจทย์ที่ยากที่สุด ทางพี่หมี(โชติรัตน์ รักเริ่มวงศ์) ก็บอกแต่แรกแล้วว่าเรื่องนี้เวลาแสดงต้องใช้สายตาเยอะหน่อย เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นเราต้องไม่แสดงอาการให้รู้ว่าหึง แต่สายตาที่เรามองต้องแสดงให้ชัดเจนว่าเราหึง แต่โดยส่วนตัวผมอาจจะอยู่กับสาวประเภทสอง คลุกคลีกับเกย์ กะเทยเยอะ ช่างแต่งหน้า ฝ่ายเสื้อผ้า เราดูแล้วและเอาบุคลิกของเขามาปรับให้เข้ากับเรา"

"เท่าที่เล่นมาบทเรืองยศจะเป็นเพื่อนกับพระเอกคือ อั๋น(วิทยา วสุไกรไพศาล) เรียนมาด้วยกัน โตมาด้วยกัน ตรงนี้ก็จะมีส่วนทำให้เราเข้าใจในบทนี้ได้มากขึ้นครับ ด้วยความที่เขาใกล้ชิดกันทำให้ผูกพัน แต่พระเอกจะคิดว่าคือเพื่อน ตัวเรืองยศแอบชอบเพื่อนตั้งนานแล้วหลังๆ หึงหวงมากขึ้นจนเรื่องระเบิดขึ้น"

ลิฟท์ยิ้มร่าเล่นบทเกย์เนียน แตะตัวอั๋นสะดุ้ง

อย่างฉากเลิฟซีนกับ 'อั๋น' รู้สึกเขินหรือเปล่า

"ผมไม่เขินครับ แต่อั๋นตัวดีเลยครับ เขาเขินมาก (หัวเราะ) มันต้องมีฉากอารมณ์ที่ทำให้เห็นว่าคู่นี้มีอะไรกัน จะเล่าเรื่องด้วยภาพ มีการแตะเนื้อต้องตัวกัน แค่ผมสัมผัสเขาก็สะดุ้งแล้ว (หัวเราะ) ก็ดีนะ เพราะถ้าเราเล่นกับคนที่เขามีปฏิกิริยาก็ยังดีกว่าเล่นกับคนที่เฉยๆ เพราะจะส่งแอ๊กติ้งได้"

ติดใจกับบทแนวนี้หรือเปล่า

"ผมว่าเป็นอะไรที่ท้าทายนะครับ แต่ไม่ใช่ว่าเรื่องใหม่ติดต่อมาบทนี้ก็เล่นอีก เราอยากจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ครับ ถ้าเมื่อไหร่เรากลับไปย้ำสเต็ปเดิมมันจะดูเฉยๆ แล้ว เราก็ต้องหาอะไรที่แปลกใหม่มาเล่น แล้วพอมันทิ้งระยะสักช่วงหนึ่งค่อยว่ากัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์