เมินหมอดูทักเลิกก้อยตูนซื้อบ้านปัดเป็นเรือนหอ


:"ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย ไม่สนหมอดูทักมีเกณฑ์เลิก "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ และเกิดอุบัติเหตุบนเวทีคอนเสิร์ต รับซื้อบ้านในกรุงเทพฯ ยันยังไม่ใช้เป็นเรือนหอ

ดวงงานกำลังรุ่ง แต่ดวงความรักกับถูกหมอดูทักว่ามีเกณฑ์ปัญหารักร้าวกับแฟนสาว "ก้อย" รัชวิน แถมยังอาจเกิดอุบัติเหตุระหว่างโชว์คอนเสิร์ตอีก แต่ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับไม่สะทกสะท้าน พร้อมยืนยันว่าเชื่อในตัวเองที่อยู่บนพื้นฐานความจริงมากกว่า


 "จริงๆ เรื่องอุบัติเหตุมีมาตั้งแต่ปีที่แล้วและมีการระวังตัวอยู่ตลอด เพราะเราเองก็คิดถึงเรื่องความปลอดภัยกันมากขึ้น แต่จะให้มานั่งกังวลเรื่องความปลอดภัยจนทำให้การโชว์คอนเสิร์ตเสีย ทำให้บรรยากาศในการเล่นคอนเสิร์ตมันหายไป เพราะฉะนั้นขอเต็มที่เหมือนเดิมดีกว่า แต่ทุกคนทัก ทุกคนเตือนก็เป็นเพราะเขาหวังดี แล้วเราก็ฟังไว้แล้วเอาคำแนะนำมาปรับใช้ และชอบคุณด้วยที่เป็นห่วง ส่วนเรื่องปัญหาความรักต้องรอดูกันต่อไป ผมใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความเป็นจริง แต่หมอดูบางทีเขาก็พูดถูก บางทีก็พูดผิด และก็ขอบคุณมากที่ได้ดูดวงฟรี" นักร้องหนุ่มเผย พร้อมยิ้มปฏิเสธข่าวที่ว่าซื้อบ้านในกรุงเทพฯ ไว้เพื่อเป็นเรือนหอกับ "ก้อย" เพราะมีแววแต่งในเร็วๆ นี้


 "บ้านแถววัชรพล ซื้อมานานแล้วประมาณ 3-4 ปีได้ เรียกว่าเป็นบ้านหลังแรกในกรุงเทพฯ ของเรามากกว่า ผมเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรงซื้อมาเพื่อหวังเป็นที่พักตอนเราทำงานมาเหนื่อยๆ อย่างที่รู้ว่าผมมีบ้าน มีครอบครัวอยู่ที่สุพรรณอยู่แล้ว บ้านหลังนี้ซื้อเพราะว่าเราต้องทำงานที่นี้ ไม่ได้ว่าจะเป็นเรือนหอ เพราะเรื่องการแต่งงานตัวผมเองมองว่าใช้ชีวิตไปแบบธรรมชาติ ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ยังไม่ได้เร่งรีบอะไร ทุกอย่างมันต้องแล้วแต่ระยะเวลาและความเหมาะสม" ตูนกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์