เพื่อนเลี้ยงส่งธัญญ่ากีต้าร์ไม่กล้าถามเรื่องหย่า

:"กีต้าร์" ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี เปรย "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล เพื่อนซี้ เดินทางกลับไปอเมริกา พร้อม "เป๊ก" สัญชัย สามี
 
ตอนตี 4 ของเช้าวันที่ 16 ม.ค. เผยแก๊งเพื่อนเลี้ยงส่งคืนก่อนเดินทาง ไม่มีใครถามเรื่องหย่า



ยังคงคลุมเครืออยู่ระหว่างความสัมพันธ์ ของ "ธัญญ่า" กับ เป๊ก สามี ว่ามาถึงวันนี้เตียงยังแข็งแรงอยู่หรือไม่ ล่าสุดฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ ว่าจะหย่าหรือไม่นั้น หลังวันที่ 16 มกราคมน่าจะมีคำตอบ ทั้งนี้เมื่อสอบถามไปยัง กีต้าร์ เพื่อนสนิท ที่เพิ่งเลี้ยงส่งธัญญาไปอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 15 ได้ความดังนี้


 "วันเลี้ยงส่งก็มีแต่เพื่อนสนิท มีการทำวิดีโอ ถ่ายรูป เผื่อให้ธัญญ่าได้ดูตอนไปอยู่ที่โน่น จะได้หายคิดถึง เราไปเลี้ยงส่งกัน คืนวันที่ 15 เลิกตอนตี 1 ธัญญ่าก็กลับไปเก็บเสื้อผ้า ไปสนามบินตอนตี 4 ไปนอนบนเครื่อง ไปรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกาพร้อมพี่เป๊ก ไปหาน้องลียา เราไม่ได้ถามว่าจะกลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ เลยไม่รู้ว่าธัญญ่าจะไปนานแค่ไหน คืนนั้นที่เลี้ยงส่ง คุยกันเรื่องสัพเพเหระ ชีวิตประจำวันของแต่ละคน คุยเรื่องปัจจุบัน และอนาคต มีคุยเรื่องอดีตที่เพื่อนๆ เคยไปเที่ยวกันมา เคยทำอะไรด้วยกันมาแค่นั้น ไม่ได้ถามเรื่องข่าวต่างๆ หรือเรื่องความสัมพันธ์กับพี่เป๊กว่าเป็นอย่างไร จะหย่าหรือไม่หย่า ต้าร์ไม่กล้าถามหรอก ต้าร์คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว และต้องให้เขาเป็นคนตัดสินใจเอง เราก็มีหน้าที่ดูแลซึ่งกันและกันในฐานะเพื่อน" กีต้าร์กล่าว


 ถามต่อว่า วันที่เลี้ยงส่ง ธัญญา มีท่าทีอย่างไรบ้าง กีต้าร์เล่าว่า ดูยิ้มแย้มแจ่มใส่ และมีความเข้มแข็งมากกว่าขึ้น


 "ดูเข็มแข็ง และดูมีความสุขมากขึ้น อยู่กับเพื่อนธัญญาเขาก็ดูสนุกสนาน เพื่อนทุกคนก็พยายามทำทุกอย่างให้เขามีความสุข วันเลี้ยงส่งธัญญ่ามาคนเดียว พี่เป๊กไม่ได้มาด้วย" กีต้าร์กล่าวทิ้งท้าย


ธัญญ่า - เป๊ก สัญชัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์