ต่าย-เพ็ญพักตร์ สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดชั้นใน


สร้างความฮือฮารับต้นปีกระต่าย เมื่อสาวสองพันปี ‘ต่าย’เพ็ญพักตร์ ศิริกุล สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดชั้นใน อวดหุ่นเฟิร์มกระชากวัยให้นิตยสาร วอลลุ่ม
 
ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาค้างกันเลยทีเดียว สบโอกาสเจอดาราสาวในงานถ่ายแฟชั่น “ไชนีส แฟชั่น ดีไซน์ นาว แอท เซ็นทรัลเวิลด์” ที่ สตูดิโอ ครีเอทอิเมจ ซ.ปรีดีพนมยงค์ 14 ค่ำวันก่อน เจ้าตัวเผยว่า

 “พี่ลูกน้ำ(นิตยสารวอลลุ่ม)ติดต่อมา 3 เดือนว่าอยากให้ถ่ายชุดชั้นในคอนเซ็ปต์ต้อนรับปีกระต่าย เรื่องตัดสินใจรับไม่นานเพราะรุ่นนี้แล้วไม่ต้องใช้เวลาคิดเยอะ หนึ่งเพราะสนิทกันอยู่แล้วกับพี่ลูกน้ำ สองคือมั่นใจในฝีมือการถ่ายของพี่ใหญ่(อมาตย์) ฉะนั้นภาพออกมาต้องสวยสมใจแน่นอน กระแสที่ได้ยินมาตอนนี้คือหุ่นเฟิร์มมาก ตรงนี้คิดว่าเป็นปกติของผู้หญิงที่จะต้องดูแลตัวเองให้เหมาะกับวัย ส่วนตัวเป็นคนไม่ออกกำลังกายเลย แต่เน้นเรื่องการกินอาหารและพักผ่อน”

 ลุ้นกับกระแสของการถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้มั้ย
 ดาราสาวกล่าวว่าตรงนี้แล้วแต่นานาจิตตังว่าคนจะคิดหรือพูดยังไง แต่ไม่ว่าใครจะพูดดีหรือไม่ดีแต่ถามว่าจริงๆ เนื้อแท้ชอบกันมั้ย เราเชื่อว่ายังไงก็ชอบ ฉะนั้นจะไม่สนใจเรื่องกระแสเลย แต่อย่างหนึ่งที่สังเกตได้คือเวลาเราถ่ายจะค่อนข้างฮือฮา นั่นเพราะเราห่างไปนาน ปีหนึ่งโผล่มาทีก็ตื่นเต้นกัน แล้วบวกกับวัยเราด้วย แต่ปีนี้คงไม่มีถ่ายแนวนี้อีกเพราะถ้าถ่ายบ่อยๆ เดี๋ยวคนเซ็งกันพอดี แต่ไม่ได้กำหนดว่าปีละครั้ง ทุกอย่างอยู่ที่จังหวะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์