อ๊อฟโต้ควงกะเทยไฮโซย้ำตัวเองแมนเต็มร้อย


         จู่ ๆ มีภาพหลุดว่ามีภาพ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ควงไฮโซที่ไม่ใช่ชายแท้ออกมาอีกแล้ว ล่าสุดเจอตัวหนุ่มอ๊อฟในงาน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” ที่เซ็นทรัล พระราม 2 เจ้าตัวถึงกับงง พร้อมบอกว่าเป็นร้านเสื้อของพี่ที่เปิดร้านให้ดารายืมชุด และยืนยันว่าตัวเองนั้นแมนเต็มร้อย แต่ที่ยังไม่มีคนรู้ใจเนื่องจากไม่มีโอกาสได้เจอใคร

อ๊อฟ เผยว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมอยู่กองถ่ายตลอด จริง ๆ พี่นักข่าวก็แทบจะไม่เจอผมเลยด้วยซ้ำ จะให้ไปควงไฮโซอะไร คงเป็นไปไม่ได้ครับ ที่ถ่ายก็เป็นละครบู๊ทั้ง 2 เรื่อง ทั้ง “เหนือมนุษย์” ที่เพิ่งปิดกล้องไป และ “เสือสั่งฟ้า” ก็บู๊ เราก็ต้องให้เวลากับตรงนี้ ต้องมีการเรียนแอ๊คติ้งเพิ่ม คิวบู๊เพิ่ม”

มีรู้จักไฮโซแนวนี้ที่ไหนรึเปล่า?
       “ก็มีอยู่นะ น่าจะเป็นพี่ร้านเสื้อที่เป็นข่าวว่ามีภาพออกมา ก็รู้จักเป็นพี่คนหนึ่ง บางทีดาราหลาย ๆ คนก็ไปเช่าชุดยืมชุด บางทีเราก็ถ่ายรูปเล่นกัน ตอนเอาสูทไปคืน พอมีภาพออกมาเราก็งงว่าออกมาได้ไง แต่ไม่ซีเรียสอะไร เพราะผมไม่ใช่คนรักข้ามเพศ ผมยังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม แต่ไม่ได้รังเกียจนะ มีข่าวมาก็งง แต่เรารู้ว่ามันไม่จริง”

มีเจอกันข้างนอกที่ไม่ใช่ร้านเสื้อ?   
        “ไม่มีครับ ผมแทบจะไม่ได้ออกไปไหนเลย เวลาออกไปเดินน้อยมาก รูปนี้ออกมาเป็นรูปที่ร้านพี่เขาแน่นอน ไม่ได้ออกไปไหน จริง ๆ ร้านนี้ดาราหลายคนก็ไปเช่าร้านนี้ แต่ไม่เห็นเป็นข่าวบ้างเลย ทำไมพอผมไป มันมีข่าวออกมา”

รู้สึกยังไงที่ข่าวทำนองชายรักชายมาอีกแล้ว ไม่หยุดซักที?
       “ไม่เป็นไรครับ ผมรู้ตัวเองว่าผมทำอะไรอยู่ มันก็อาจจะมีข่าวบ้างเป็นปกติสำหรับคนในวงการ อย่างข่าวประเภทนี้ หรือข่าวกับผู้หญิงที่ออกมา เราก็ต้องทำให้มันชินเข้าไว้ เพราะมันก็ต้องมีข่าวมาเรื่อย ๆ”
 
ยืนยันว่าแมนเต็มร้อย?
       “แน่นอนครับ ยังรักผู้หญิงเหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอเลย” แล้วมีคนคุยรึยัง? “ยังเลยครับ ไม่ได้ปิดตัวเองนะ ผมก็อยากจะหาใครซักคนนึงมาดูแลหัวใจในยามที่เราเหนื่อยคอยให้กำลังใจ”
 
เหงามั้ย?
“ก็เหงานะ แต่เราอยู่กับงาน เอาเวลาที่เหงามาทุ่มให้งาน เวลาอยู่กองถ่ายก็มีความสุขเหมือนอยู่บ้าน พยายามไม่เหงา ไม่อยู่คนเดียว เพราะเวลาอยู่คนเดียวอาจจะคิดโน่นคิดนี่”

มีกระแสในอินเทอร์เน็ตบอกว่าในเรื่องเหนือมนุษย์อ๊อฟอาจจะไม่เด่นเท่านัททิว?
       “มันเป็นคาแรกเตอร์ของแต่ละคนครับ ซึ่งบทที่ผมรับมาแล้ว คาแรกเตอร์เป็นแบบนี้ ผมก็ต้องเล่นให้ออกมาชัด ส่วนเรื่องจะเด่นหรือไม่เด่น มันอยู่ที่บท อยู่ที่คนเขียนบท อยู่ที่สื่อออกมาว่าเราสื่อถึงตัวละครนั้นออกมาได้มากน้อยแค่ไหน”

ไม่ได้รู้สึกน้อยใจ?
     “ผมไม่เคยน้อยใจอยู่แล้วครับ เรื่องบทละครหรือเรื่องอะไร เพราะผมได้บทมาก็ทำหน้าที่ของเราดีกว่า จะไปน้อยใจให้เรารู้สึกแย่ทำไม”.




อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์