แม่สุดหวงห้ามมีแฟน จิลล์ ซุ่มดูใจหนุ่มนอกวงการ


           เป็นนางเอกสาวที่ไม่ค่อยมีข่าวกับหนุ่ม ๆ สักเท่าไหร่ สำหรับ จิลล์ โรเจอร์ ล่าสุดเจ้าตัวแอบแย้มให้ฟังว่าตอนนี้มีคุยกับหนุ่มคนหนึ่งมานานถึง 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน สาเหตุเพราะคุณแม่ของเธอหวงลูกสาวมาก ๆ ขณะเดียวกันจิลล์ก็ยังอยากดูแลแม่และสร้างหลักฐานให้มั่นคงก่อน เลยไม่รีบคบใคร

จิลล์ กล่าวว่า
      “ความรักตอนนี้ไม่มีเลย จิลล์ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย เลยไม่มีเวลาเลย ถ้าว่างก็จะอยู่กับเพื่อน ออกแนวติดเพื่อนมาก กว่า ไม่มีผู้ชายมาจีบเลย ส่วนใหญ่เวลาเที่ยวก็ไปกับเพื่อนเป็นแก๊งใหญ่ ก็มีคนเข้ามาหานะ แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงอะไรมาก เพราะคุณแม่เป็นคนที่ดุมาก คุณแม่จิลล์เป็นคนสมัยใหม่เรื่องเฮฮาปาร์ตี้ แต่ถ้าเกี่ยวกับเรื่องแฟนจะโบราณนิดนึง ตอนนี้จิลล์ก็เพิ่งจะอายุ 21 เอง ยังเรียนไม่จบเลย”
 
...แม่ห้ามหรือเปล่า...
       “ใช่ เขาห้ามยาวจนกว่าจะเรียนจบ จนกว่าตัวเองจะสบาย ถามว่าจิลล์อึดอัดที่แม่ห้ามมั้ย ก็ไม่นะ เราจะชอบแซวแม่มาก กว่า แต่ก่อนตอนเด็ก ๆ ก็มีฝ่าฝืนไม่เชื่อฟัง แอบมีแฟน แต่แม่ก็ห้ามไม่ให้มี จิลล์เคยแซวว่าถ้ามีจะพาเข้ามาบ้านเลย แม่ก็โยนของใส่ (หัวเราะ)”

เวลาคนมาจีบจะบอกแม่มั้ย?
        “ไม่ค่ะ จะดูเองไปก่อน เราก็ไม่กล้าบอก กลัวแม่ไม่สบายใจ จะให้พี่สาวดูมากกว่า เขาจะคอยสแกนให้ เรารู้กันว่าจะให้แม่รู้ไม่ได้ ถ้าโอเคจะบอกแม่ แต่ตอนนี้ไม่มีใครโอเค”

...ตอนนี้มีคนเข้ามาคุยเยอะมั้ย... 
        “ไม่มีค่ะ มีแค่คนเดียว เขาเป็นคนนอกวงการ คนนี้ก็ยังไม่ชัวร์ แม่ยังไม่ รู้ แต่พอลงข่าวเดี๋ยวก็คงรู้แล้ว (หัว เราะ) คุยกันมา 2 ปีแล้ว ขอดูเองก่อน กว่าจะผ่านด่านได้คงยาก”
เขามีรบเร้าพาไปเจอแม่บ้างหรือเปล่า? 
         “มีแต่เราก็บอกว่าอย่าเพิ่งเลย ส่วนใหญ่จะไปเจอแบบฟลุก ๆ  อย่างบางทีเราไปเดินห้าง กับแม่ก็เจอเขา แต่แม่ก็ ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนที่เราคุย อยู่ เราก็ขอคุยไปเรื่อย ๆ ไม่อยากเอาอะไรมาตัด สิน ถ้าตกลงปุ๊บแล้วไม่เหมือนเดิมก็จะเสียเวลา ขอคุยไปแบบรู้ไส้รู้พุงดีกว่า จิลล์ขอรอสร้างฐานะครอบครัวสบายก่อน อยากดูแลแม่ให้ดี แล้วเรื่องอื่นค่อยว่า กันค่ะ”.


จิลล์ โรเจอร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์