เตือนเวียร์ระวังภาพลักษณ์คุณแดงติงปุ๊กลุก-วี


:"คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ รับเตือนพระเอกหนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ให้ระวังเรื่องภาพลักษณ์พระเอก หลังมีข่าวเมาแล้วขับถี่

แนะ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ให้ระวังเรื่องภาพหลุด

ช่วงนี้นักแสดงวิกหมอชิตมีข่าวคราวเรื่องส่วนตัวเยอะแยะไปหมด โดยเฉพาะข่าวของ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ กับ "แพนเค้ก" เขมนิจ เลิกรากัน อีกทั้งนางเอกสาวโดนแฟนคลับเวียร์แอนตี้  เมื่อเจอตัวบอสวิก 7 สี "คุณแดง" สุรางค์ เลยถามถึงประเด็นดังกล่าว


 "อยากให้เขาเป็นคู่ขวัญนะ แต่ไม่อ่านข่าวในอินเทอร์เน็ต มีแต่คนมาเล่าให้ฟัง อีกอย่างในอินเทอร์เน็ตไม่รู้ว่าตัวตนคนเขียนคือใคร เราก็ไม่มีกฎเหล็กอะไรหรอก ดาราก็ไม่มีข่าวอะไรมากมาย ก็เห็นใจดาราเหมือนกัน เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว เราไม่ควรตัดสินชีวิตใคร เป็นสิทธิ์ส่วนตัวเขา จะไม่ถามแพนเค้กว่าเลิกกับเวียร์เหรอ จะคุยแต่เรื่องงาน พูดแต่เรื่องเป็นภาพลักษณ์ของเขา ว่าต้องระวังนะ เราก็ต้องสอนเขา เพราะประสบการณ์เขาน้อย"
 
 ถามต่อว่า กับข่าวที่ว่า "เวียร์" ศุกลวัฒน์ เมาแล้วขับ ได้มีการเรียกคุยหรือไม่
คุณแดงกล่าว ว่าได้มีการบอกกล่าว แต่เป็นสิทธิของนักแสดงหนุ่ม หากดื่มเวลานอกงาน แต่เมาก็ไม่ควรขับ เพราะหากมีข่าวบ่อยๆ ก็ดูภาพลักษณ์ไม่ดี


 "เราก็บอกเขา ฟังไม่ฟังก็อีกเรื่องหนึ่ง เจอกับเขาก็คุยกัน (แล้วข่าว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ กับ "วี" วีรภาพ ที่มีภาพหวานที่สิงคโปร์ได้เตือนๆ บ้างหรือเปล่า) ก็บอกให้เขาระวังในที่สาธารณะ วีก็บอกเหมือนกัน ภาพที่สิงคโปร์เขาก็บอกว่าต่างคนต่างไป แต่มันไม่สำคัญหรอก สำคัญว่ามีภาพแล้วต้องระวัง แต่มีแฟนไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร แต่การเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ต้องระวัง"


 ส่วนที่มีข่าวนางเอกชื่อดัง "ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม ตกเป็นข่าวมือที่สาม ระหว่าง "ต้อง" ศุภัชญา รื่นเริง กับ ธันญ์ ธนากร นั้น บอสวิกหมอชิตกล่าว ว่าเรื่องดังกล่าวต้องไปถามฝ่ายชาย เพราะเรื่องส่วนตัวของดาราไม่เคยถาม

 "ยุ้ยจะไปแย่งอะไรยังไง แหม..ผู้ชายจะแย่งกันง่ายๆ เหรอ เราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัว เราจะดูเรื่องภาพลักษณ์มากกว่า (ถ้าข่าวพิงค์กี้ ดีขึ้น จะมีโอกาสได้มาร่วมงานกันอีกไหม) เราไม่พูดเรื่องอนาคต แล้วตอนนี้เขาไปเซ็นสัญญากับคนอื่นแล้ว มันหมดอายุของการทำงานแล้วล่ะ" คุณแดงกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์