ปิ๊ดปัดยังไม่พร้อมแต่งน้องโบตั๋น


          เห็นเพื่อนร่วมวง “บอดี้สแลม” อย่าง ตูน-อาทิวราห์ กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟ ด้านหนุ่ม ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก ก็ไม่ขอน้อยหน้า เพราะ ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าเจ้าตัวพร้อมแต่งงานกับหวานใจนอกวงการ “น้องโบตั๋น” แล้ว งานนี้หนุ่มปิ๊ดเลยเผยว่า ต้องขอเวลาอีกสักพัก เพราะยังอยากลุยงานเพลงก่อน ส่วนเรื่องแต่งงานขอปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ
   
ปิ๊ด เผยว่า “ยังไม่ขนาดนั้นครับ เป็นการคุยกันระหว่างคน 2 คนมากกว่า ส่วนถามว่าอีกนานมั้ย ก็คงอีกพักนึง ต้องดูเรื่องเวลาก่อน ถ้าพร้อมก็ค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องฤกษ์ก็ยังไม่มี เพราะตอนนี้ผมยังวุ่นเรื่องทัวร์ใหม่ ๆ เข้ามา เลยเอาเรื่องงานไว้เป็นหลักก่อน คิดว่าน่าจะอีก 2 ปี สำหรับ เรื่องแต่งงานจริง ๆ” เ

ราคิดว่าประเด็นแต่งงานเริ่มมาจากไหน?
       “ก็มีคนมาถามผมว่าพร้อมแต่งงานหรือยัง เพราะมีถามมาแบบนี้มั้ง ผมก็ตอบไปตรง ๆ ว่าพร้อมแล้ว เป็นเรื่องที่เรา 2 คนคิดอยู่เหมือนกัน ถ้ามีโอกาสก็น่าจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น”

กับโบตั๋นคบมานานหรือยัง?
       “ผมกับโบตั๋นก็คบกันมาได้สักพักแล้วครับ ซึ่งนิสัยเขา ก็โอเค เราคบกันเหมือนเพื่อน มีอะไรเราก็คุยในแบบเพื่อนคุยกัน เลยดูไม่ค่อยหวือหวาเท่าไร อีกอย่างตอนนี้ผมอยากใช้ชีวิตกับเพื่อนมาก ๆ เพราะกำลังมันกับเพื่อน ๆ เลยคิดว่าคงใช้เวลาลุยงานเต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องแต่งไม่แต่ง หรือจะแต่งเมื่อไหร่เดี๋ยวให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าครับ”.


ปิ๊ด–ธนดล ช้างเสวก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์