มินโต้หวานอ๋อมกลางกองปัดเทียบเซ็กซี่แข่งอั้ม


:“มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ยันเสียงแข็งไม่เคยแอบหวาน “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ ในกอง “บันไดดอกรัก” โต้เปลี่ยนลุคเซ็กซี่ชนนางเอกรุ่นพี่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ

ถูกจับคู่กันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับมิน” พีชญา และ “อ๋อม” อรรคพันธ์ ที่ล่าสุดมาลงจอช่อง 7 คู่กันในเรื่อง “บันไดดอกรัก” ทำให้มีข่าวหลุดออกมาว่าทั้งคู่แอบสวีทหวานกันกลางกองละครเรื่องนี้ ซึ่งนางเอกสาวออกมาชี้แจงว่าพูดคุยกันแค่ฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น


 “ข่าวที่ออกมามินบอกเลยว่าไม่จริงเลย ไม่จริงร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซ็นต์เลย คือช่วงนี้ถ่ายละคร บันไดดอกรัก ด้วยกันจริง พี่อ๋อมเองก็น่ารักจริง แต่มินยืนยันว่ามินไม่เคยโทรศัพท์หวานๆ กับพี่อ๋อมแน่ เพราะมินไม่มีเบอร์โทร หรือแม้แต่พินบีบีของพี่อ๋อมมินก็ไม่มี เราร่วมงานกันปกติ แล้วพี่อ๋อมเองก็น่ารักเหมือนเดิม ตอนอยู่ที่กอง เราก็คุยกันปกติ เพราะเราต่างคนต่างทำงาน และเราเองก็ไม่ได้สนิทกันถึงขั้นจะต้องมีพินบีบี หรือเบอร์โทรของกันและกัน” นางเอกสาวแจง พร้อมกับยืนยันว่าไม่คิดหวังเทียบชั้นความเซ็กซี่กับนางเอกชื่อดัง “อั้ม” พัชราภา


 “มินไม่ได้ที่จะเปลี่ยนลุคส์มาเซ็กซี่ แต่บางอย่างมันเป็นคอนเซ็ปต์ของงานมากกว่า ซึ่งมินเองได้คุยกับงานต่างๆ ว่ามินขอเซ็กซี่ให้น้อยที่สุด เพราะว่าเราต้องรักษาวัยของเราไว้ด้วย เพราะตอนนี้เรายังเด็กอยู่ ยังเรียนอยู่ด้วย แล้วก็คิดถึงชื่อเสียง ตอนนี้เราคงยังไม่เหมาะที่จะมาในลุคนั้น และที่บอกว่ามินพยายามเหมือนพี่อั้ม มินบอกเลยว่าถึงมินจะพยายามเหมือนพี่เขาแค่ไหน แต่มินก็สู้พี่เขาไม่ได้อยู่ดี เพราะฉะนั้นมินจะไปพยายามเหมือนพี่เขาทำไม แต่อาจเพราะว่างานส่วนใหญ่ที่รับมาจะมีคอนเซ็ปต์คล้ายๆ กันมากกว่า” มินกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์