วอนแฟนคลับหยุดว่าแพน เวียร์งงข่าว-ชี้อาจมีการเข้าใจผิด


ย่องเข้ากองละครเรื่อง "เงากามเทพ" ที่กำลังเร่งถ่ายทำแถวพุทธมณฑลสายสอง

พอเห็นคิวพระเอกหนุ่ม 'เวียร์'ศุกลวัฒน์ คณารศ ว่างปุ๊บ ก็เข้าเสียบปั๊บ เจ้าตัวรีบออกตัวก่อนเลยว่า คุยได้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องความรัก



ไม่เป็นไร ไม่ถามเรื่องความรักก็ได้ งั้นขอถามถึงเรื่องที่แฟนคลับของ 'เวียร์' โจมตีสาวคนสนิท 'แพนเค้ก'เขมนิจ จามิกรณ์ กับคุณแม่ค่อนข้างเยอะในอินเตอร์เน็ตหน่อย ตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง หนุ่มเวียร์กล่าวว่า "จริงๆ ผมก็ไม่ทราบว่าใช่แฟนคลับของเราหรือเปล่า คือ เราเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไม เราเองก็รู้สึกแย่และงงๆ เหมือนกัน ผมว่าเขาอาจจะเข้าใจผิดหรือเปล่า มันคงเป็นความรู้สึกของแต่ละคนซึ่งเราก็ไม่รู้"

อยากฝากบอกแฟนคลับของ 'เวียร์' ที่ทำแบบนี้หรือเปล่า
 พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "ก็อยากจะบอกว่าหยุดเถอะ เราควรทำในสิ่งที่ดี การจะไปว่าคนอื่นมันก็ไม่ดีครับ"

ช่วงนี้ 'เวียร์' แฮปปี้ขึ้นหรือเปล่า "ก็ทำงานอย่างเดียวครับ"

ดูผอมลงไปผิดตา
 เจ้าตัวบอกว่า "ผอมลงครับ ประมาณสองโล ไม่ได้ป่วย แต่เป็นเพราะช่วงนี้ทำงานหนัก อดหลับอดนอน"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส


นอกจากทำงานหนักแล้ว ต้องการลดน้ำหนักเพราะผู้ใหญ่สั่งมาหรือเปล่า
"เปล่าครับ มันลดลงเองเพราะเราทำงานหนักด้วย และรู้สึกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยอยากกินเท่าไหร่ มันเหนื่อยและรู้สึกว่ากินอาหารก็ไม่ค่อยอร่อย ทำให้ผอมลง แต่ผมจะเป็นแบบนี้เดี๋ยวผอมเดี๋ยวอ้วน ตอนนี้น้ำหนักผมจาก 76 ก.ก. เหลือ 74 ก.ก. ขอให้ลงแค่นี้พอแล้วครับ จริงๆ แล้วน้ำหนักของผมควรจะอยู่ที่ 75 ก.ก. กำลังพอเหมาะ เวลาออกหน้ากล้องมันจะพอดีครับ"

"ช่วงนี้ค่อนข้างหนักและเหนื่อยครับ เพราะตอนนี้ผมถ่ายละครถึง 3 เรื่อง มี เงากามเทพ, มนต์รักแม่น้ำมูล และเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ของเอ็กแซ็กท์ไปเรื่อง นางสาวจำแลงรัก แต่อาจจะมีการเปลี่ยนชื่อนะครับ ซึ่งเรื่องนี้เล่นคู่กับแป้ง(อรจิรา แหลมวิไล)"

กับทีมใหม่อย่าง "เอ็กแซ็กท์" เป็นอย่างไรบ้าง
 "ถือว่าเราได้ออกนอกบ้านบ้าง ไปเจอและทำงานกับทีมงานใหม่ๆ ซึ่งเขาก็น่ารักดี ทำงานเป็นระบบ เป็นเวลา เลิกเร็วไม่เกิน 3 ทุ่ม"

งานเยอะแบบนี้ แบ่งคิวกันอย่างไร
"เงากามเทพ ใกล้จะปิดกล้องแล้ว วันที่ 22 ม.ค. หลังจากนี้ก็ลุย นางสาวจำแลงรัก คิวพฤหัสฯ-เสาร์ ส่วน มนต์รักแม่น้ำมูล ถ่ายจันทร์-พุธ ได้ยินว่าใกล้จะออกอากาศแล้วด้วยก็เร่งถ่ายเหมือนกัน ตอนนี้ต้องฟิตร่างกายอย่างหนัก ซึ่งมนต์รักแม่น้ำมูล เหนื่อยมาก บทยากมาก มีทั้งร้องเพลง ดราม่า บู๊ โรแมนติก ครบรส"

แพนเค้ก -คุณแม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์