พลอย-ต้าร์สวีทไม่แคร์สื่อ!!

อะไรมันจะหวานขนาดน๊าน!!! สำหรับคู่หวาน นาวิน ต้าร์ และ พลอย เฌอมาลย์

เพราะตั้งแต่หนุ่มต้าร์เรียนจบได้เป็นด็อกเตอร์สมใจ จนบินกลับมาถึงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดีกรีความหวานของ พลอย-ต้าร์ ก็พุ่งปรี๊ดด ไม่ได้หยุดได้หย่อน ควงกันไปนู่น นี่ นั่น ไม่มีหวั่น ไม่มีแคร์ ปาปารัซซี่มือดีทั้งหลายที่ตามแชะ!! กันให้จ้าละหวั่น 




เห็นควงกันสวีทถี่เชียวช่วงนี้

"เราไม่ได้ไปสวีทกันเลย พลอยถ่ายละครเรื่อง "รักไม่มีวันตาย" อยู่ค่ะ ยังไม่ได้ออกไปไหน ตอนเคาท์ดาวน์ก็อยู่กับที่บ้านกับคุณยาย กับคุณแม่ แล้วก็มีไปกินข้าวกับพี่ต้าร์ที่บ้านเค้าคะ"

พี่ต้าร์ซื้ออะไรจากที่โน้นมาฝาก?
 
"ไม่มีเลย (หัวเราะ) พลอยมีของขวัญให้เค้า คือเค้าอยากได้โซฟาค่ะ เคยพาไปดูเฟอร์นิเจอร์ ตอนที่เค้าทำคอนโด แล้วก็ชอบโซฟาตัวนึงมาก เหมือนแบบพลอยไม่รู้จะซื้ออะไรให้ จะซื้อของที่เป็นเทคโนโลยี เค้าก็เป็นคนชอบพวกนี้อยู่แล้ว เลยอยากให้ในสิ่งที่เค้าอยากได้บ้าง พลอยเรียกโซฟาตัวนี้ ว่าโซฟาท่านด็อกฯ เอาไว้นั่งอ่านหนังสือ เป็นโซฟาหนังปักหมุดค่ะ พลอยให้คนขนไปไว้ในคอนโดเค้า เซอร์ไพร์สวันที่กลับมาเมืองไทย พอกลับมาเค้าก้อเห็น เค้าก็ตกใจ มองพลอยแบบขมวดคิ้ว แบบประมาณว่า ร้ายนะเราเป็นไอ้ตัวร้ายอะไรแบบนี้ คือเค้าไม่คิดว่าเราจะซื้อให้ เค้าอยากได้มาประมาณ 8-9 เดือนแล้วค่ะ"


พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ต้าร์


แล้วพี่ต้าร์จะบินกลับไปรับปริญญาอีกไหม?

 "ไปค่ะ เค้าจะรับปริญญาตอนเดือนมิถุนายนปีนี้ พลอยเองก็คงจะไปค่ะ ถ้ากองละครให้ไปนะ ส่วนของขวัญจะมีเซอร์ไพร์สอีกไหม พลอยไม่รู้ว่าเค้าอยากได้อะไร ต้องดูก่อนนะ รอไว้โอกาสหน้าแล้วกัน โอกาสสำคัญอะไรอย่างเนี้ยะ"

จะมีรับงานคู่กันอีกไหม?
"ก็จะมีค่ะเป็นงานโฆษณาเคลียร์ค่ะ ที่เคยทำไว้คู่กัน จะมีงานเปิดตัวเป็นงานอีเว้นท์ค่ะ ก็จะมีอีกนิดหน่อยก็พอดีๆ ไม่เยอะมากค่ะ แล้วก็เดี๋ยวจะมีเปิดตัวโฟโต้บุ๊คของพลอยด้วย ถ้าถ่ายแฟชั่นคู่กัน ก็น่าจะมีนะ ก็คงไม่เยอะอ่ะค่ะ เล่มเดียว เบาเบา ถ้าเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำคู่กันหนิ คงไม่มีค่ะ ถ้าติดต่อเข้ามาคงขอแคนเซิ่ลเลยดีกว่า ไม่คุ้มหรอก ไม่ได้น่าดู (หัวเราะ) เอาเป็นขอถ่ายคนเดียวดีกว่า หลายคนเขิน ขอพลอยคนเดียวก็คงมี ไม่ได้บอกว่าเบรกนะคะ เดี๋ยวมีค่ะ"

งานนี้หมอดูสำนักไหนที่ทายว่า พลอย - ต้าร์ ไม่ใช่เนื้อคู่...ระวังหน้าแหกนะจ๊ะเพราะเค้าออกจะรักกันดูดดื่มปานนั้น อิอิ

พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์