แป้ง ยันภาพหลุดหนุ่มแค่พี่ชาย


   
กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่ม หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ แต่ไหงจู่ ๆ สาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล กับมีภาพหลุดกับหนุ่มกล้ามโตนอกวงการ งานนี้สาวแป้งเลยรีบชี้แจงว่า หนุ่มคนนี้เป็นแค่พี่ชายที่สนิทกันเท่านั้น ส่วนเรื่องที่มีกระแสว่าเสี่ยเจียง พ่อของหนุ่มหนึ่งไม่ปลื้มสาวแป้งนั้น เจ้าตัวยันแค่ข่าวลือ

   
แป้ง เผยว่า
“พี่คนนั้นเป็นคนที่เราหุ้นร้านคลินิกทำหน้าด้วยกัน สนิทกัน ไม่มีอะไรเลย เป็นเพื่อน ๆ กัน กอดคอได้ค่ะ” แต่ข่าวบอกว่าควงกันไปเที่ยวเชียงใหม่? “สนิทกัน ไปกันเป็นกลุ่มเลย ส่วนภาพที่ออกมาก็คือภาพที่เราไปเที่ยวเมืองจีน ไปเที่ยวเชียงใหม่ ไปเที่ยวภูเก็ต คือเราเป็นกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันต้องมีภาพเยอะกว่านี้ด้วย”

ได้เห็นภาพหรือยัง?
        “เห็นแล้วค่ะ ไม่มีอะไรเลย พี่เขาเองก็บอกว่าตลก เขียนว่าอะไรนะ โพล่าแบร์ ไซซ์หมีขั้วโลก (หัวเราะ)” เป็นรูปที่อยู่ในเฟซบุ๊ก? “ใช่ค่ะ คือกลุ่มที่ไปเที่ยวก็ทุกคนก็ชอบถ่ายรูป พอถ่ายแล้วก็เอามาโพสต์ ด้วยความที่มันไม่มีอะไร รูปมันก็เลยมีออกมาให้เห็นกันเยอะมาก”
   
แป้งไม่ได้ซีเรียสกับภาพที่ออกมา?
       “แป้งไม่ได้ตกใจ เพราะว่ามันเป็นภาพที่แป้งส่งให้เพื่อน คือตัวแป้งเองก็มีพี่ มีน้อง ที่คอยดูแลกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกัน แล้วเราก็ไม่ได้ไปกันแค่สองคน แล้วเวลาเราไปพักผ่อน เราไปก็เต็มที่ ไม่ได้ระวังอะไร เพราะเราคิดว่าเราบริสุทธิ์ใจ เลยไม่ได้กลัวอะไร”
 
แล้วพี่คนนั้นมีแฟนหรือเปล่า?
        “ไม่มี คือเขาโสด แต่เขาไม่ได้สนใจแป้ง เพราะเราก็เป็นแค่พี่ แค่น้องกัน” แบบนี้กลัวมีปัญหากับหนึ่งมั้ย? “ไม่มีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร เขาเองก็รู้จักกันอยู่แล้ว แต่เขาไม่ได้ไปด้วย คือถ้าไปก็ต้องเห็นรูปอยู่แล้ว” กับหนึ่ง ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร เราก็ค่อย ๆ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม เราก็ไม่มั่นใจว่าอะไรมันเป็นยังไง  เราก็ยังไม่พูด”

มีข่าวว่าทางเสี่ยเจียง-สมศักดิ์ ไม่ปลื้มเรา?
       “ยังไม่เคยเจอเลย คือแป้งเองก็มีพ่อมีแม่เหมือนกันนะ  ถ้าอยู่ดี ๆ ใครบอก ว่าไม่ปลื้มลูกสาว เขาก็คงไม่พอใจเหมือนกัน แล้วแม่แป้งก็คงจะไม่แฮปปี้   ถ้าเกิดเราคบกับใครสักคน แล้วมีคนมาแอนตี้เรา แม่คงไม่ปลื้มเหมือนกัน”

 ได้คุยกับหนึ่งมั้ยว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า?
         “ไม่คุยนะคะ เพราะแป้งคิดว่าเรื่องมันไปไกลเกินไปแล้ว เรายังไม่ได้ไปถึงขั้นนั้น เราก็คิดว่าข่าวก็คือข่าว คือเราก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่แม่นี่เครียด อ่านข่าวแล้วไม่ชอบเลย แต่แป้ง ก็บอกแม่ว่าอย่าคิดมาก มันไม่มีอะไรหรอก แล้วเท่าที่แป้งทราบมัน  ก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น แล้วเรื่องราวมันยังไม่ต้องไปถึงขั้น พ่อแม่ มันอยู่  ที่คนสองคน ถ้ามันไปกันรอดอย่างอื่นค่อยไปว่ากันทีหลัง”.


แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์