ยันอั้มยังคบโน้ตเอโต้ด่ารุจลืมตีน


"เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร โต้แทน "อั้ม" เรื่องเลิก "โน้ต" ยันทั้งคู่ยังคบกันเหมือนเดิม พร้อมปฏิเสธเขียนหนังสือด่า "รุจ เดอะ สตาร์" ดังแล้วถีบหัวส่ง



ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเลิกรากันมาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดก็มีข่าวอีกแล้วว่า "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ โดน "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ปากุญแจใส่ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวจากการทะเลาะกัน จนทำให้เลิกรากันในที่สุด มีโอกาสเจอหน้า "เอ" ศุภชัย ในงาน "เยี่ยมเยียน 7สี" ถามไถ่ข้อเท็จจริง ในฐานะคนสนิท เอ กล่าวแทนดังนี้


           "เอว่าอั้มเขาไม่ยืนให้คนมาปากุญแจใส่หรอก อั้มเขาคงสวนกลับ เป็นเรื่องคนคุยกันเล่นๆ มากกว่า เราไม่อยู่ในเหตุการณ์ แต่เอคิดว่า โน้ตเขาคงไม่มีปฏิกิริยาแบบนั้นแน่นอน ด้วยนิสัยโน้ต เขาเป็นคนเรียบร้อย นุ่มนิ่ม คงไม่มีอาการที่ปากุญแจ ถ้าปาก็คงโดนสวนกลับ แต่ลิ้นกับฟัน มันก็คงต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง เอกับอั้มก็ยังทะเลาะกันบ่อย แต่ตีกันเดี๋ยวก็หายโกรธ แป๊บเดียวเอง ถ้าตามข่าวคงเหนื่อย คงเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากกว่า ตอนนี้อั้มกับโน้ตเขาก็ยังคุยกันนะ ยังโทรคุยกับอั้มว่าถ้านักข่าวมาถามเอ จะให้เอพูดยังไง อั้มเขาก็บอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังเหมือนเดิม ยังคงให้ลุ้นกันอยู่ต่อไป" เอกล่าว


 ถามถึงเรื่องข่าวที่ว่า เอ เขียนพ็อกเก็ตบุ๊กตำหนิหนุ่มคนดังที่โดนตีความว่าเป็น "รุจ" ศุภรุจ เตชะตานนท์ จากเหตุที่เขาเป็นคนพาเข้าวงการ แต่พอดังก็ถีบหัวส่ง เรื่องนี้นักปั้นชื่อดังหัวเราะร่วน


        "ไม่เกี่ยวข้องเลย คงเข้าใจผิดกัน เห็นในข่าวเหมือนกัน ส่วนหนึ่งอ่านแล้วก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คนคิดว่าเป็นน้อง เพราะมันมาจากพ็อกเก็ตบุ๊กของเอเอง ด้วยความที่รุจเขาไม่ได้หน้าตาเป็นแนวละครอยู่แล้ว หน้าตาเขาเหมาะกับการเป็นนักร้อง เอจะถนัดปั้นน้องๆ ที่หน้าตาไปทางแนวละครมากกว่า ด้วยองศาน้องไม่ใช่แบบที่พี่เอจะมาปั้น แต่ถามว่ารู้จักกันก่อนหน้าที่น้องจะเข้าวงการไหม รู้จักนะ เพราะรุจเป็นเพื่อนกับพี่เซ้ง เอรู้จักกับพี่เซ้ง พี่เซ็งเป็นคนที่พาเวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาให้เอรู้จัก ก็เลยได้รู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทสนมมากนัก เจอกันก็ทักทายเหมือนคนเคยรู้จัก รุจเขาก็เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่ง แต่ไม่ใช่เอปั้น เพราะองศาหน้าเขาไม่ใช่ละคร องศาหน้าเขาเป็นนักร้อง (ไม่ใช่รุจแล้วหมายถึงใคร) อ๋อ จริงๆ เขาอาจจะตายไปแล้วก็ได้ (หัวเราะ) พูดเล่น ก็เป็นคนคนหนึ่งที่เราไม่ขอพูดถึงดีกว่า ไม่อยากพาดพิงถึงใคร" เอกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์