ทับทิม เมินข่าว ปุ๊กลุก เขม่น คอนเฟิร์มสนิท วี แค่พี่น้อง


         หลังจากที่พระเอกคาสโนว่าอย่าง วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ได้ไปขายขนมจีบอย่างจริงจังให้กับสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แล้วนั้น แต่ก็ยังไม่วายเที่ยวหยอดคนนั้นคนนี้ไปทั่ว และอีกหนึ่งสาวที่เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มวีก็คือ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่ถึงขนาดหนุ่มวีแอบส่งข้อความไปหาว่าเป็นรักแท้เลยทีเดียว เล่นเอามีข่าวว่าสาวปุ๊กลุกออกอาการเขม่นน้อง งานนี้สาวทับทิมเลยขอเคลียร์ว่า 

          “จริง ๆ แล้วทับทิมไม่มีอะไร โดยส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักกับพี่เขาค่ะ ซึ่งกับพี่ปุ๊กลุก ทับทิมก็เคยได้เจอกัน แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ทักทาย อย่างงานช่องที่ผ่านมาก็คนเยอะ ทับทิมเห็นพี่เขาคุยกับนักข่าวอยู่ด้วย”

งงมั้ยว่าทำไมข่าวถึงโยงมาได้?
       “ไม่งงนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมากับพี่วีอยู่แล้ว ก็อาจจะเป็นข่าวที่ต่อเนื่องกันมา ซึ่งตั้งแต่ที่พี่วีมีข่าวกับพี่ปุ๊กลุก แล้วเขายังคุยกับเรามั้ยนั้น นาน ๆ ที ก็มีทักทายกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีโทรฯคุยเป็นพิเศษ”

เพราะตอนนี้วีคบกับปุ๊กลุก แต่ยังทักทายเราหรือเปล่า เลยเป็นเหตุให้เรามีข่าวเขม่นกัน?
    “ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ เพราะทับทิมก็เคลียร์ไปแล้วว่ากับพี่วีไม่มีอะไรแน่นอน เป็นพี่น้องกัน”

ถ้ามีโอกาสอยากคุยกับปุ๊กลุก ถึงเรื่องข่าวบ้างมั้ย?
       “ก็ฝากบอกพี่เขาด้วยว่าไม่มีอะไรจริง ๆ อย่างที่บอกไปทับทิมกับพี่วีก็เป็นพี่น้องกัน รู้จักกันตั้งแต่ถ่ายละครเรื่อง “ตะวันยอแสง” ที่ได้ร่วมงานเรื่องเดียวกัน”

มันทำให้เวลาคุยกับวี ต้องระวังมากขึ้นมั้ย?
       “ก็ปกติ ถ้าเขาทักทายมา ก็จะเป็นการทักทายในฐานะพี่น้องที่เคยร่วมงานกัน อยู่ช่องเดียวกันด้วย ก็ไม่น่าจะมีอะไร”

ส่วนตัวเรากังวลกับข่าวที่ออกมามั้ย?
     “ไม่กังวลค่ะ เพราะว่าทับทิมก็ไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่มีอะไรจริง ๆ เราไม่จำเป็นต้องกังวล ส่วนเรื่องร่วมงานกับพี่ปุ๊กลุกได้มั้ยนั้น ทับทิมสามารถร่วมงานได้กับทุกคนค่ะ”.


ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์