ปอ-โบว์’ โชว์สวีทที่นี่ที่แรก


 ได้เวลามาเจอกันเหมือนเดิมแล้วค่าคุณๆๆคิดถึง “เจ้จรวด” กันบ้างมั้ย ใครคิดถึงมากก็ขอให้รวยมาก ใครคิดถึงน้อยขอให้รวยน้อย หุหุ ส่วนใครไม่คิดถึงอันนี้โกรธละนะ T_T ฮือ...ฮือ

อ่ะอ่ะ หันมาเข้าเรื่องของเราดีกว่าและจะว่าไปดาราสมัยนี้บางคนก็มักจะเปิดเผยว่ามีแฟนแล้ว แถมควงกันโกยเงินเป็นล่ำเป็นสัน แต่ยางคนก็ปกปิดเป็นความลับจนบางทีต้องตอแหลโกหกว่า ไม่ใช่แฟนกัน แล้วยังทีอีกประเภทคือยอมรับว่ามีแฟนแล้ว แต่ไม่เคยควงมาเปิดตัวและไม่เคยมีปาปารัซซี่ที่ใดถ่ายภาพมาเป็นประจักษ์พยานได้ ซึ่งประเด็นสุดท้ายนี้ “เจ้จรวด” จะเฉลยให้เลยว่าเป็นดาราคนไหน อ่ะแฮ่ม....!! ก็ “หนุ่มปอ-ทฤษฎี” ยังไงละคะ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา “ปอ” ก็บอกเสมอว่ามีสาวนอกวงการที่ดูใจกันอยู่นามว่า “เจนเนตร” ซึ่งไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ไม่มีใครเคยเห็นหน้า “สาวเจนเนตร” ของ “นายปอ” ซักครั้ง จะมีก็แต่คำบอกเล่าของ “ปอ” ที่ว่า “เจนเนตร” อย่างนั้น “เจนเนตร” อย่างนี้ จนช่วงหลังๆ มักจะมีแฟนเพื่อกลบข่าวเกย์กันเลยทีเดียว
           และถึงแม้ตอนนี้ “ปอ” จะเลิกกับ “สาวเจนเนตร” แล้ว แต่กระนั้นก็ยังไม่เคยมีใครได้ยลโฉม “สาวเจนเนตร” ซักราย 555 เก็บความลับได้มิดจริงๆ เอ้าๆ อย่าเพิ่งงว่าทำไม “เจ้จรวด” ถึงได้ปูเรื่องราวมาซะยืดยาว อ่ะอ่ะ.....ประเด็นเด็ดจวนเจียนจะถึงในไม่กี่วินาทีนี้แล้วเพราะเป็นที่รู้กันดีว่าตอนนี้ “หนุ่มปอ” ก็ได้สาวคนใหม่มาดามใจแล้วนามว่า “สาวโบว์” เป็นพิธีกรอยู่ช่องทรู ซึ่ง “หนุ่มปอ” ก็ออกมายอมรับแล้วว่าดูใจกับ “สาวโบว์” อยู่แต่ก็เหมือนเคยคือไม่เคยมีภาพปาปารัซซี่ของ “ปอ-โบว์” ออกมาให้ได้เห็นเลยซักกะนิด โอ๊ะๆๆๆ แต่.... ณ จุดนี้ระดับ “เจ้จรวด” แล้วเรื่องแค่นี้มด....มด ค่ะ ดูกันให้เต็มๆ ตาไปเลยว่า “หนุ่มปอ” กะหวานใจ “สาวโบว์” เขาแอบสวีทกันแค่ไหน และงานนี้ “เจ้จรวด” ต้องขอบอกก่อนเลยว่านี่ถือเป็นภาพคู่ ครั้งแรกของ “หนุ่มปอ” กะ “สาวโบว์” ที่ออกมาสู่สายตาประชาชน 555 ฝีมือ “เจ้จรวด” เริ่ด มั้ยเทอร์.....

 แต่แค่ภาพถ่ายอย่างเดียวไม่แซบพอหรอกจ้า เจ้มีของแถมเป็นข่าวเม้าธ์งามไส้ เพราะสายสืบของเจ้รายงานมาว่า “สาวโบว์” นำรูปนี้ขึ้นหัวบีบีแล้วก็เขียนข้อความประกาศตัวประมาณว่าฉันชนะที่สามารถแย่ง “หนุ่มปอ” มาจาก “สาวเจนเนตร” ได้ !!!


ว้าย!! อะไรกันคะเนี้ยก็ “หนุ่มปอ” พูดป่าวๆ ว่าเลิกกับ “เจนเนตร” ก่อนแล้วก็ค่อยมาคบกับ “โบว์” เป็นมือที่สามจอมฉกแบบนี้ “เจ้จรวด” รับไม่ได้ ..ไม่เชื่อเด็ดขาด




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 351 FAST NEWS
และ
tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์