‘แตงโม’ หิวกิมจิ!! บุกอ่อย “จาง กึน ซอก”

 ดูเหมือนฟ้าหลังฝนของ “สาวแตงโม-ภัทรธิดา” ยังจะไม่สดใสซะทีค่ะ เพราะล่าสุด “หนูแตงโม” งานเข้าอีกแล้วคร่า
 
เมื่ออยู่ๆ แมงเม้าธ์สาธยายมาว่าในวันเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ลูกอมยี่ห้อหนึ่ง ที่มีนักแสดงหนุ่มหล่อจากซีรี่ส์ดัง “หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ” “จาง กึน ซอก” มาเวลคัมไทยแลนด์



 “สาวแตงโม” She ก็ไปให้กำลังใจถึงขอบเวที แถมใช้กริยาไม่เหมาะกุลสตรีไทยไปเต้นๆ เด้งๆ ใส่ “ซอกกี้” เรียกง่ายๆ ว่า She เจอเม้าธ์ว่าไปอ่อยพระเอกหนุ่มคร่าาาา ว๊ายยย ลือแรงส์แบบนี้ไปฟังจากปาก “หนูโม” ชัดๆ กันเลยพร้อมอัพเดตหัวใจที่นี่ที่เดียวค่ะ เอ้าเริ่มจ๊ะ
“แตงโม”


มีข่าวว่า ‘โม’ ไปให้กำลังใจ ‘จาง กึน ซอก’ แบบชิดติดขอบเวทีมา
 “คือหนูไปเจอเขามาจริงๆ ไปหลายคนเลยซึ่งเป็นคนในวงการนี่แหละ แต่ยังไม่ได้เป็นข่าว เราเลยขอไม่พูดชื่อแล้วกัน คือเราเป็นแฟนละครคนหนึ่ง แล้วเราก็เคยเจอรู้จักกับเขามาตั้งแต่สองปีที่แล้ว เจอเขามาไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราก็เป็นแฟน ละครคนหนึ่งที่จะไปตามดู”


แต่เหมือนมีคนตาดีเห็น ‘โม’ ไปเต้นใส่ ‘จาง กึน ซอก’ แถมคลั่งไคล้ถึงขนาดกรี๊ดกร๊าดไม่เหลือมาดนางเอก

“ไม่มีค่ะ และไม่มีการกรี๊ดกร๊าดค่ะ เพราะโซนกรี๊ดกร๊าดเขาจะอยู่ด้านล่าง คือมันจะเป็นโซนสองชั้นของเราจะเป็นโซนไพรเวทที่ไม่ให้คนอื่นเข้าออกค่ะ และโมยืนยันเลยค่ะว่าไม่มีอะไรแบบนี้แน่นอน ไม่ได้คลั่งถึงขนาดนั้น ดูละครแล้วเขาก็น่ารักดี และเราเคยเจอเคยรู้จักกันอยู่แล้ว เพราะเคยบอกเขาไว้ตั้งแต่สองปีที่แล้วตอนนั้นไปบังเอิญเจอเขาที่เกาหลี ก็เคยไปบอกเขาไว้ว่าถ้ามาบ้านเราทักทายกันนะ พอเขามาเราก็ไปทักทายเซย์ฮัลโหลเขาตามที่เราสัญญาบอกไว้ แค่นั้นเองไม่มีอะไร


แตงโม ภัทรธิดา - จาง กึนซอก


แต่มันเหมือนกับว่าเหตุที่ ‘โม’ คลั่งหนักเพราะดื่มแอลกอฮอล์นิดๆ เลยเมาและไม่ยอมกลับบ้านจนต้องมีคนโทรเรียก ‘แต๊งค์’ มารับ

 “อ่อไม่มีค่ะ อันนี้มั่วมากไม่มีแน่นอนค่ะ คือเราไปที่แรกกันก่อนและเราก็มาที่นี่เป็นที่สองและไปเป็นกลุ่มเท่านั้นเอง”


งงมั้ยมีข่าวแบบนี้ออกมา
 “ก็ไม่งง เพราะเป็นธรรมดาที่เขามีคนรู้จักเยอะ โมก็มีคนรู้จักเยอะ ถ้าอยู่สถานการณ์จริงๆ จะรู้เลยว่าไม่ได้มีโมคนเดียวที่ไป อาจจะเห็นโมกับเขาคุญกันมากหน่อย เพราะโมกับเขารู้จักกันค่ะที่เกาหลี”


อยากฝากบอกแฟนคลับบ้างมั้ย ดูเหมือนแฟนคลับ ‘จาง กึน ซอก’ จะแอนตี้เรามากๆ ตอนนี้
ฝากบอกแฟนคลับด้วยค่ะว่าเท่าที่ดูในเหตุการณ์ณืวันนั้นจะเห็นว่าโมไม่ได้ไปกรี๊ดกร๊าดอะไรเลยไม่ได้ไปมีกริยาพวกบ้าคลั่ง โมไปทักทายแบบคนรู้จักเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไปก็ไม่มีอะไรค่ะ แฟนคลับก็อยู่ข้างล่างเยอะทาก โมก็สบายใจแล้วด้วยค่ะพอมีคนเยอะแบบนี้จะได้ช่วยยืนยันได้ว่าไม่มีอะไรค่ะ จริงๆ” 

  ยังไงก็ขอให้ฟ้าหลังฝนสดใสสว่างวาบวาบตลอดไปนะจ๊ะ “หนูโม”


จาง กึนซอก


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 351 DEEP TALK
และ
tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์