ธัญญ่าพร้อมหย่า-รอคุยเป๊ก เตรียมแบ่งลูกดูแล


"ยังไม่ได้เจอค่ะ แต่คุยบีบีกันแล้ว เดี๋ยววันที่ 16 ม.ค. จะบินกลับไปอเมริกาพร้อมกัน พี่เป๊กจะไป หาลียาด้วย"
 
สาว 'ธัญญ่า'ธัญญาเรศ เองตระกูล เผยถึง 'เป๊ก-สัณชัย' สามี ในงาน "บียอนเซ่ เวลคัม ทู ปารีส" ที่รร.รามาการ์เด้นส์ หลังบินจากอเมริกากลับมาไทยเพื่องานนี้

"สาเหตุที่ไม่เจอพี่เป๊กเพราะธัญญ่ารู้สึกว่า ณ ตอนนี้อย่าเพิ่งเจอกันดีกว่า รอไว้เจอและคุยกันตอนไปหาลูกทีเดียวเลย ที่ไม่ได้พาลียามาด้วยเพราะธัญญ่ามาเคลียร์งานแค่ 7-8 วัน อยากรีบทำธุระให้เสร็จแล้วบินกลับไป ยืนยันว่าพา ลียากลับมาแน่นอน แต่ขอดูช่วงเวลาก่อน"

หลายคนมองว่าไม่กล้าพาลียากลับมาเมืองไทย
 "ใช่ค่ะ เพราะไม่รู้ว่าถ้าเจอปัญหาอีกจะรับมือกับมันได้หรือเปล่า แล้วจะเอาลูกกลับไปที่อเมริกาอีกได้มั้ย ขอเวลาให้แข็งแรงจริงๆ แล้วจะพาลียากลับมา ปัญหาที่ว่าคือเรื่องเดิมๆ ถามว่าคนเดิมๆ ด้วยหรือเปล่า ไม่ทราบค่ะ เพราะตอนอยู่ที่โน่นตัดทุกอย่างไม่รับรู้อะไร ใช้ชีวิตอย่างแฮปปี้ที่สุด"




อนาคตของธัญญ่ากับเป๊กจะเป็นอย่างไรต่อไป
"ตอบยากมาก เพราะยังไม่ได้คุยกันเลยว่าชีวิตคู่จะเป็นยังไงต่อไป หลังวันที่ 16 ม.ค. คงมีคำตอบที่ชัดเจน ส่วนตัวมีคำตอบในใจอยู่แล้ว แค่รอให้ทุกอย่างคุยกันเรียบร้อยแล้วค่อยบอกทีเดียว แนวโน้มไปในทางไหนไม่มีใครรู้ อาจดีขึ้นหรือแย่ลงก็ได้ แต่ตอนนี้ตัวเองเข้มแข็งและอยู่คนเดียวได้"

มีข่าวว่าจะหย่ากัน
"เรื่องหย่ายังไม่สามารถให้คำตอบได้จริงๆ ต้องรอคุย 16 ม.ค. ก่อน จึงสรุปได้ว่าชีวิตครอบครัวจะไปทางไหน จริงๆ ที่ผ่านมามีการคุยบ้างแต่คุยด้วยอารมณ์ ตอนนี้ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ถึงวันนี้อาจชัดเจนขึ้นแต่ยังไม่ 100% ถ้าต้องหย่าคือต้องหย่า แต่เราก็เป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับลูก และเป็นเพื่อนกันได้ บางทีอาจมีความสุขกว่า"

ธัญญ่า


"ถ้าอนาคตต้องหย่ากันจริงๆ เรื่องลูกคงต้องแบ่งกันดูแล ธัญญ่าไม่ได้ต้องการครอบครองลูกคนเดียว ส่วนเรื่องทรัพย์สินไม่มีปัญหาเพราะคุยกันแล้วว่าถ้าต้องหย่ากัน ธัญญ่าไม่ต้องการอะไรเลย แค่ช่วยกันดูแลลูกและค่าเลี้ยงดูลูกเท่านั้นเอง แต่ถ้าสุดท้ายพี่เป๊กไม่เลือกหย่า แบบนั้นก็ต้องมีข้อตกลงว่าจะอยู่กันยังไง"

ครอบครัวเป๊กว่ายังไง "คุณพ่อคุณแม่เขาไม่อยากให้หย่าอยู่แล้ว"

ข่าวว่าเป๊กกับพิ้งกี้(สาวิกา) ไปเคานต์ดาวน์ที่เชียงใหม่กัน
"ได้ยินเหมือนกัน เฉยๆ แล้ว เพราะที่ผ่านมาโดนหนักจนไปรักษาตัวแข็งแรง ไปจริงหรือไม่จริงไม่เป็นไร เราก้าวออกมาจากตรงนั้นแล้ว"

เป็นไปได้ไหมที่จะอยู่แบบเธอกับเขาและรักของเรา
"เราสามคนเหรอ ธัญญ่าขอถอยดีกว่า ส่วนที่คนยกย่องให้เป็นเมียหลวงที่เข้มแข็ง ธัญญ่าว่าแล้วแต่ชีวิตแต่ละคนจะเลือกเดิน มีผู้หญิงหลายคนที่เจอปัญหาแบบนี้และเลือกจะอยู่เป็นครอบครัว ยอมรับในสิ่งที่คนอื่นเข้ามาเป็นเบอร์ 1 2 3 แต่ธัญญ่ารู้สึกอยากเป็นคนเดียวไม่มีเบอร์ค่ะ"

เป็ก - ธัญญ่า - น้องลียา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์