บี-แป้งป่วน!ประชันบทสลับร่างแทคทีมเจมส์-กายปล่อยมุกฮา

หันมาเอาใจคอละครแนวคอมเมดี้ตั้งแต่ต้นปีกันบ้าง สำหรับ ค่ายเอ็กแซ็กท์

ที่ส่งผลงานละครแนวแอ๊คชั่นคอมเมดี้เรื่องใหม่ “เมียไม่ใช่เมีย” ลงจอ เรียกเสียงฮาทางททบ.5 โดยดึงนักแสดงคุณภาพ มากมายมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมเรียกรอยยิ้มเสียงและหัวเราะ อาทิ บี-น้ำทิพย์, แป้ง-อรจิรา, เจมส์-เรืองศักดิ์, กาย-รัชชานนท์, เป้ย-ปานวาด และนักแสดงน้องใหม่ แฟร์-กันต์ดนย์ เป็นต้น
   
“เมียไม่ใช่เมีย” เป็นผลงานการประพันธ์จาก ทีมเอ็กแซ็กท์ รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย กษิดินทร์ แสงวงศ์

แถมยังได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง บุ๋ม-รัญญา มาทำหน้าที่ผู้กำกับให้เอ็กแซ็กท์ครั้งแรก เรื่องนี้ผู้กำกับบุ๋มจะใส่สีสันความสนุกสนานให้กับตัวละครยังไง ลองไปฟังจากปาก 2 นางเอกของเรื่องกันดีกว่า เริ่มที่ สาวบี กันก่อนเลย

“ในเรื่องจะเล่นเป็น 2 คาแรกเตอร์ค่ะ คาแรกเตอร์ก็พลิกไปเลย จากที่เป็นคุณหนูเอาแต่ใจ วีน ๆ    เหวี่ยง ๆ ก็กลายเป็นคนขี้กลัว ไม่กล้าหือกับใคร พอได้อ่านบทชอบมาก รับเล่นทันทีเลยค่ะ แต่บีต้องกลับไปทำการบ้านเยอะเหมือนกัน เพราะเรื่องนี้เป็นคอมเมดี้ บีต้องเล่นให้ฮาด้วย ท้าทายเหมือนกันค่ะ”


ด้าน แป้ง เล่าเสริมว่า

“คาแรกเตอร์เปลี่ยนเป็น จากสาวหงิม ๆ เรียบร้อย กลายเป็นสาวไฮโซขี้วีน ยิ่งพอต้องมาอยู่สลัมกับกายก็ทนไม่ได้ กรี๊ดแตกตลอด พยายามทำทุกอย่างเพื่อกลับไปหาร่างเดิม ตัวแป้งเองห่างหายจากละครแนวตลกไปนาน ตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาเล่นแนวนี้อีกครั้ง สนุกดีค่ะ แป้งชอบบทนี้น่ารัก ๆ ใส ๆ ของตัวละคร แต่ยอมรับว่าบทบาทไม่ง่ายเลย เพราะเราต้องเล่นเป็น 2 คน 2 บุคลิกที่แตกต่างกันสุด ๆ ต้องพยายามเล่นให้ชัด ให้คนดูเชื่อค่ะ”
   
ลองไปฟังด้านพระเอกอย่าง 2 หนุ่มกันบ้าง งานนี้ หนุ่มเจมส์ ต้องเป็นสามีของทั้ง บี และ แป้ง ด้วย  

“เรื่องนี้ผมเล่นเป็นสามีของบี จะออกแนวเจ้าชู้มาก แอบไปมีความสัมพันธ์กับเป้ยเลขาส่วนตัว แถมยังเป็นคนเจ้าเล่ห์จอมวางแผนด้วย เรียกว่าเป็นสามีตัวร้ายครบสูตรเลย อีกทั้งเรื่องนี้เป็นคอมเมดี้คาแรกเตอร์ของผมเลยจะร้ายแบบขำ ๆ มากกว่าร้ายแบบสุดขั้วเหมือนเรื่องที่ผ่านมา มีโอกาสก็แอบปล่อยมุกสร้างบรรยากาศในกองให้ครึกครื้นเหมือนกันครับ”


ต่อด้วยบทบาทสามีแสนดีของ หนุ่มกาย

“ของกายจะเป็นคนรักครอบครัว รักภรรยาตัวเองมาก ในเรื่องรับบทโดย พี่แป้ง แถมต้องคอยตามแก้ปัญหาให้อีกด้วย เรียกว่าเป็นสามีแสนดีสมบูรณ์แบบเลย ซึ่งผมได้กลับ มาเล่นคอมเมดี้อีกครั้งรู้สึกดีใจมาก ๆ ชอบเล่น ละครแนวนี้อยู่แล้ว แถมบทค่อนข้างใกล้ตัวด้วย  ทำให้เราเล่นได้เป็นธรรมชาติ” 
   
ปิดท้ายด้วยความรู้สึกจากผู้กำกับของเรื่อง บุ๋ม เล่าให้ฟังว่า

“สำหรับเรื่องนี้จะเป็นแนวคอมเมดี้ ซึ่งตอนแรกบุ๋มตั้งใจให้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ นะ แต่ทำไปทำมาดันกลายเป็นแอ๊คชั่นคอมเมดี้ไปซะแล้ว (หัวเราะ) เราก็หาเรื่องให้นักแสดงได้แอ๊คชั่นใส่กันตลอด โดยเฉพาะ 2 นางเอก บี กับ แป้ง ที่มาสวมบทหญิงสาว 2 คน ซึ่งชีวิตต้องมาผูกพันกันด้วยอุบัติเหตุ ทำให้วิญญาณของทั้งคู่สลับร่างกัน ต่างคนต่างพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อกลับคืนร่างเดิมให้ได้ ส่วนตัวบุ๋มได้มากำกับให้เอ็กแซ็กท์ครั้งแรก ตื่นเต้นมาก ดีใจมาก เป็นการได้ร่วมงานกับทีมงานเอ็กแซ็กท์ในมุมที่แตกต่างออกไป ที่ผ่านมาบุ๋มจะมาในบทบาทของนักแสดง แต่คราวนี้เราต้องเปลี่ยนหน้าที่เป็นคนเบื้องหลังต้องคอยกำกับนักแสดงคนอื่น ซึ่งแฮปปี้กับนักแสดงทุกคนในเรื่องมาก ๆ ทุกคนเก่งและตั้งใจทำงานกันมาก รวมถึงทีมงานก็น่ารัก ทำให้บรรยากาศในกองสนุกสนานและเป็นกันเองดี อยากบอกว่าบุ๋มเต็มที่กับเรื่องนี้มาก ๆ หวังว่าทุกท่านจะสนุกไปกับความมีชีวิตชีวาและสีสันของตัวละครแต่ละตัวนะคะ”
   
อย่าพลาดความฮา สนุก ครบรส ในละคร  “เมียไม่ใช่เมีย” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ททบ.5 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 17 ม.ค. นี้ แล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์