หนุ่มๆฟังไว้ วิกกี้ ชอบหนุ่มผู้นำ

วิกกี้-สุนิสา เจทท์ หุ่นดีเป็นพิเศษเซ็กซี่ไม่มีวันจางรูปร่างอวบอั๋นกำลังดี


มีสะโพกกลมกลึง ผิวดีสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาซึ้งประหนึ่งทายท้าบรรดาบุรุษ...ล่าสุด วิกกี้ โชว์เนื้อหนังมังสาเปลือยแผ่นหลังถ่ายชุดว่ายน้ำแบบหวามหวิวให้นิตยสาร อิมเมจ ส่งท้ายตรุษจีนให้ หนุ่มๆถวิลหา จะได้รู้ไปเลยว่าใต้ฟ้าประเทศนี้ ยังมี สาวหุ่นดี ชื่อ วิกกี้ อยู่อีกคน!

วิกกี้ เป็น สาวไทยแท้ แต่ไปเกิดที่อเมริกา แต่คว้าขนมปัง-ไส้กรอก-นม-เนย ใส่ปากมากเกินไป หน้าตาและชื่อ วิกกี้ เลยกระเดียดไปทาง ฝรั่ง (โดย ไม่ได้ตั้งใจ เลยซักกะหน่อย) ตอนเข้าวงการใหม่ๆ คนเหมาเอาว่าเธอเป็น สาวลูกครึ่ง ที่มาโลดแล่นในวงการบันเทิงเปิดตัวครั้งแรกเป็นนางเอกหนังเรื่อง ฟ้า จากจอเงินก็เหินมาสู่จอแก้ว เธอรับบทเป็นนางเอกเรื่อง ยอดยาหยี ค่ายโพลีพลัส คู่ ศรราม เทพพิทักษ์

จากนั้นก็มี ขมิ้นกับ ปูน-5 คม และ สะใภ้จ้าว แฟน ละครหลงเสน่ห์ นาง เอกตาโต-ปากอิ่ม กันเป็นแถว ล่าสุด วิกกี้ เล่นละครเรื่อง รักเล่ห์ เสน่ห์ลวง คู่กับ ปอ-ทฤษฎี เรื่อง บ้านวุ่นอุ่นไอรัก และเป็นพิธีกรรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิงสวย ทางช่อง 3

แถมร่วมหุ้นกับครอบครัวเปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ คนคิดว่าเป็น โรง เรียนฝรั่ง ทั้งหน้าตา คนสอน และ เจ้าของ น่าเชื่อถือ ทุกประการ!

วิกกี้ - สุนิสา เจทท์

วิกกี้ เรียนจบนิเทศศาสตร์การโฆษณาจาก ม.เอแบค


ทำงานอยู่ในสังคมความสวย-ความงาม จนเธอเคยฝันอยากเป็น ดีไซเนอร์ ซะเอง จะได้ออกแบบตัดเสื้อผ้า ใช้ยี่ห้อว่า วิกกี้ มีโอกาสรวย! เส้นทางรักของ วิกกี้ ยังต้อง ขับรถแข่งแรลลี่ อีกยาวไกล จะ จอดป้าย กับ หนุ่มผู้โชคดีคนไหน ให้ หมอดูทำนาย ก็ยังตอบไม่ถูก ช่วงนี้ วิกกี้ ขอเวลานอก-ขออินเลิฟกับหนุ่มนอก วงการ เคยเปิดตัวแล้ว รักพังมาหลายหน...เปลี่ยนมารักแบบซ่อนเร้นบ้าง อาจมีทางเป็น สาวโชคดี!



วิกกี้ เคยเสียท่าตกเป็นข่าวฮือฮา


มีภาพหลุดโชว์ จูจุ๊บ กับ หนุ่มตี๋ กลางสระน้ำ ทำให้ ฮือฮาไปทั้งประเทศ พอเปิดตัวกันแบบ แกรนด์ โอเพนนิ่ง...ผลลัพธ์ที่ออกมา วิกกี้ กับ หนุ่มตี๋ ต่าง ลี้ภัยเอาตัวรอด เหลือแค่ ตำนานการจากลา

แต่หนุ่มคนแรกที่เปิดตัวว่าคบหาเป็นแฟนคือนายแบบล่ำบึ้ก ชื่อ หนุ่มเป๊ก เป็นเพื่อนกับ ไรอัน เจทท์ พี่ชาย วิกกี้ เลยสนิทกันง่าย แต่ฟ้าไม่ได้ลิขิตมาให้เป็นคู่ตุนาหงัน เพราะ เป๊ก ดันไปมีลูกกับสาวอื่น วิกกี้ เลยสะอื้น-อกหัก เพราะ รักถูกแซง!


จากนั้นก็เป็นคิวของพระเอกมาดนุ่ม


พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ผู้โปรดปราน สาวลูกครึ่ง เป็น อาหารหลัก (ตอนนี้มี ซาร่า-มาลากุล อยู่ในเมนู) แต่ตอนรักกับ พอล ทั้งคู่ดูจะซ่อนเร้น ออกเดทกันหลายงาน แต่ทั้งคู่ไม่ยอมใช้คำว่า แฟน (ถ้ารักกันจริงๆใช้คำว่า อาเฮีย-อาซิ้ม-อาซ้อ ก็พอได้)

คนต่อไป ก้อง-สหรัถ ตกเป็นข่าวกับ วิกกี้ มาพักหนึ่ง (เพราะ วิกกี้ แอบปลื้มในฐานะแฟนคลับ วงนูโว) และก็มีหนุ่มลูกครึ่งสเปนชื่อ พอล (เรียกว่า พอล 2 ก็ได้)...นอกจากนี้ก็มีหนุ่ม B<>ทิน โชคกมลกิจ (ไปถ่ายแบบด้วยกันจนเผลอรักกันพักนึง)

วิกกี้ ชอบหนุ่มหลายสไตล์ ขนาดหนุ่มร็อกมาดเซอร์อย่าง แบงค์ วง แคลช ยังตกเป็นข่าว หนุ่มในคอลเลกชั่น ของ วิกกี้ มีข่าวว่า ไป จุ๊บ กันในผับที่ฮ่องกง แต่ทั้งคู่ก็ ปฏิเสธตามสคริปต์ ว่า ไม่จริง!


หัวใจ วิกกี้ ไม่เคยว่าง หรือ ขาด แคลนหนุ่ม


เพียงแต่เธอค้นพบสัจธรรมว่า กินในที่ลับ มีความสุขกว่า เปิดเผย หรือ เปิดตัว!

วิกกี้ มีความคิดเกี่ยวกับความรักว่า

อยากเจอผู้ชายที่ขาดเธอไม่ได้-ลืมเธอไม่ลง ส่วนตัว วิกกี้ เอง ก็ ขาดเขาไม่ได้... แต่ ความรักเพียวๆ คงไม่พอ เธอมองลึกไปถึงนิสัยใจคอ ต้องเข้ากันได้-เข้าใจการทำงาน-เหมือนพูดจาภาษาเดียวกัน

สเปกของเธอ ชอบหนุ่มขยัน-มีความเป็นผู้นำ-เป็นทุกอย่างสำหรับเธอ...

วิกกี้ คงลืมไปแล้วว่า ผู้นำขนานแท้ มีแต่ คนแก่-ขิงแก่ อยู่เต็มเมือง!


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์