โตโน่ ท้อ.!ถูกมองลืมตัว ปัดไม่คิดแข่งกัน

ถือเป็นผลงานละครเรื่องแรกเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่มตี๋มาดกวนอารมณ์ดี "โตโน่-ภาคิน คำวิศัยศักดิ์"

ในละครเรื่อง "เรือนแพ" แต่เพราะต้องมาแสดงละครด้วยกันหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ เลยทำให้มีข่าวแว่วมาว่า ตอนนี้หนุ่ม "กัน เดอะสตาร์" เตรียมเบียดแซงหน้าขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ "คุณบอย" ซะแล้ว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาแจงเป็นการด่วนว่าไม่เคยคิดว่าใครจะมาแซงหน้า

แถมยังเคลียร์ข่าวที่คนมักมองว่าดังและหยิ่ง แอบบ่นว่าท้อ และกดดัน แต่ทนได้เพื่อครอบครัว

"ผมไม่เคยแซงหน้ากันต์ และก็ไม่แปลกที่กันต์จะแซงหน้าผม ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลยครับเกี่ยวกับข่าวนี้ ผมดีใจด้วยซ้ำไปที่เห็นน้อง (กันต์) มีงานที่ดี และมีคนรักเยอะ ๆ ดีใจแทนน้องจริงๆ ครับๆ ที่สำคัญผมก็ไม่เคยมองว่าผมเป็นลูกรักคุณบอย แต่อย่างไร ไม่เคยคิดว่าผมดีกว่าใคร ผมไม่คิดว่าจะไปแข่งกับใคร รู้สึกมีความสุขกับงานกับโอกาสที่ผมได้รับแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว"


ดังแล้วมีข่าวว่าโตโน่ หยิ่ง และเรื่องเยอะ?

" ตอนนี้ผมดังหรือเปล่ายังไม่รู้ตัวเลยครับ แต่ผมคิดว่าเวลาคนที่หยิ่ง หรือลืมตัวผมคิดว่าเขาคงไม่รู้ตัวหรอกครับว่าหยิ่งหรือลืมตัว สำหรับตัวผมเอง ผมว่าผมโชดดีที่มีทีมงาน คอยสั่งสอน ซึ่งคนอื่นจะมองจะว่าอย่างไงผมก็ไม่สามารถไปห้ามเขาได้" กรณี ข่าวกับ ตุ๊กกี้ จบแล้วหรือยัง? "ผมไม่เคยมีปัญหากับพี่ตุ๊กกี้ ผมเลยไม่สนใจว่าจะจบหรือไม่จบ ผมเองก็ไม่เคยคิดอยู่แล้วว่าเป็นตัวผม พี่ตุ๊กกี้เองเขาก็ไม่ได้บอกว่าเป็นผม คนเอาไปตีความกันเอง ดังนั้น ผมคิดว่าใครอยากพูดอะไร หรือเชื่ออะไร ผมไม่สามารถเปลี่ยนความคิดหรือความเชื่อคนอื่นได้ ปากคนไม่รู้มีกี่ปาก อยากจะพูดอะไรก็ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรู้ และทำได้ก็คือรู้ว่าตัวผมเองเเป็นคนอย่างไร และตอนนี้ทำอะไรอยู่"

รู้สึกที่ข่าวมากมายขนาดนี้?

"บ้างครั้งผมก็รู้สึกเสียใจ เสียความรู้สึก กับข่าวที่เราไม่ได้ทำ เรารู้สึกผิดหวัง เราเชื่อมั่นมาตลอดว่าความจริงใจ คือสิ่งที่ดี บ้างครั้งเวลาเรามาได้ยินสิ่งที่เราไม่ได้ทำ เราก็เสียใจ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา จะให้ผมเปลี่ยนแปลงตัวเองก็คงทำไม่ได้ ผมมีความสุขกับงานที่ผมทำ และเชื่อในสิ่งที่ผมเป็นอยู่ดีกว่า" ท้อไหม? "ท้อมากๆ ครับ แต่เพราะผมรู้ว่าผมทำเพื่อใคร ผมเข้ามายืนอยู่ตรงนี้ทำงานได้เงิน คุณแม่ผม กับน้องสาวผม ก็สบาย ถ้าผมจะต้องมาเจอกับข่าวที่กดดันความรู้สึกผมอย่างนี้ผมก็ทนได้ เพื่อครอบครัว เพียงบ้างครั้งรู้สึกผิดหวังกับคำพูดคนมากกว่า เพราะเราบริสุทธิ์ใจและหวังดี สังคมมีคนอยู่หลายแบบ ผมเองก็ไม่ใช่คนดี ใครจะคิด พูดอะไรก็เป็นความคิดของแต่ละคน"


ความรักช่วงนี้เป็นไงบ้าง?

"หัวใจผมสีชมพูมานานแล้วครับ เพียงแต่ว่าผมยังไม่มีแฟน ตอนนี้ทำงานหนัก ไม่มีเวลาจีบสาวที่ไหนหรอกครับ ทำได้เพียงแต่จีบนักข่าวสาวแถวๆนี้แหละครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ตอนนี้ตั้งใจทำงานหาเงินให้แม่ก่อนดีกว่าครับ" เอ้ก บอกว่า โตโน่ เกือบจะเป็นสเปค? "อย่างลืมน่ะครับว่ามีคำว่าเกือบอยู่แสดงว่าผม ต้องมีจุดไหนที่ไม่เป็นผลดีกับคุณผู้หญิงหรือเปล่า"

เอ้กใช่สเปคไหม?

"สำหรับผมแล้วตั้งแต่เข้าวงการมา ไม่ว่าจะเป็นนางเอก หรือตัวร้าย ผมว่าเป็นสเปคผมหมดเลย รู้สึกว่าสวยน่ารัก แต่ไม่เคยคิดว่าจะจีบมาเป็นแฟนน่ะครับ" กลัวคนจะมองว่าเป็นคาสโนวาไหม? "ไม่กลัวครับ ฐานะ สภาพผมตอนนี้ไม่น่าจะเป็นคาสโนวาได้ ผมเป็นอย่างนี้ของผมดีแล้วครับ" โตโน่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์