แซมมี่ ปัดแลกจูบ สน

มีเรื่องออกมาให้เคลียร์อีกแล้ว หลังจากที่มีข่าวเบนโล สำหรับสาว แซมมี่-บัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาเวลล์

ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าคราวนี้มีการแลกจูบกับพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล กลางงานที่เขาใหญ่ งานนี้สาวแซมมี่เลยขอโต้ว่าไม่เป็นความจริง เรื่องเที่ยวที่นั่น ยอมรับว่าไป แต่ไปกับเพื่อน ซึ่งข่าวนี้ตนเองก็ไม่ได้ซีเรียส แต่แม่ไม่พอใจ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับสนนั้น แซมมี่ย้ำชัดเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น  แซมมี่ “ถ้าเรื่องจูบคงไม่ใช่แล้วหละ ก็เห็นข่าวแล้วเหมือนกัน คือไปจริงค่ะ แต่ว่าไม่มี อะไร มี่ไปของมี่ ก็ไปกับเพื่อนผู้หญิงล้วน ๆ ค่ะ หลายคนเลยค่ะ แต่ไม่ได้ไปกับพี่สน”



ปกติเรารู้จักกับสนมั้ย?

“รู้จักมานานมากแล้วค่ะ ก่อนมี่เล่นละครอีก เจอกันในงานเดินแบบ ซึ่งถามว่าสนิทมั้ย เหมือนสนิทในฐานะเพื่อนร่วมงานมากกว่า ความสัมพันธ์ก็เป็นแค่เพื่อนกันค่ะ” แบบนี้มีสิทธิพัฒนาหรือเปล่า? “คือมันรู้จักแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มันก็อาจจะเป็นแบบนั้น”

งงกับข่าวที่ออกมามั้ย?

“ก็งงเหมือนกัน คือไปจริงแต่ก็ไม่น่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ค่ะ ซึ่งมี่ก็ไม่ได้เป็นคนเห็นข่าวเอง ตอนแรกไม่รู้อะไรเลย คนที่โทรฯมาบอกคือแม่ ท่านก็เสียงตึง ๆ หน่อย ก็ยังไม่ได้ว่าอะไรเรา แต่ลึก ๆ เขาก็คงไม่พอใจมั้ง มี่เองก็ไม่ได้อธิบายให้ท่านฟัง เพราะท่านไม่ได้ถามอะไรมาก อีกอย่างท่านรู้ว่าอะไรเป็นอะไรด้วย เจอหน้ากันท่านก็ยังเฉย ๆ อยู่น่ะค่ะ”


ได้คุยเรื่องข่าวนี้กับสนหรือยัง?

“ก็มีคุยในบีบีบ้างค่ะว่ามีข่าวนะ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย อะไรที่เป็นเรื่องจริงจะซีเรียส แต่อะไรที่ไม่ใช่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่ค่ะ” มีข่าวแบบนี้ผู้ใหญ่ทางช่องว่ายังไงบ้าง? “ยังไม่ได้ว่าอะไร แต่คงไม่ถึงขนาดเรียกไปคุยหรอกมั้ง” คิดว่าข่าวนี้มันแรงสุดสำหรับเรามั้ย? “จริง ๆ แล้วก็แรงพอ ๆ กับข่าวท้องค่ะ เพราะก็เคยโดนข่าวเบนโลมา แต่อันนี้มีข่าวโดยมีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง มันก็เลยดูแรงขึ้น”

แล้วตอนนี้เรามีหวานใจตัวจริงหรือยัง?

“ก็ยังไม่มีเหมือนเดิมค่ะ” ปีนี้เราจะมีถ่ายเซ็กซี่กับเขาบ้างมั้ย? “ร่างกายยังโตไม่เต็มที่เลยค่ะ สัดส่วนยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ก็ยังดีกว่า ต้องรอดูค่ะ เพราะต่อไปมี่ก็ไม่รู้ว่าหุ่นเราจะพร้อม หรือเปล่า ถ้ามีโอกาสก็อยากเก็บไว้บ้าง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมาค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์