ฟาง ปัด เอเอ จุ๊บหน้าผาก กลับมาครั้งนี้หวานกันมากขึ้น

หลังจากที่มีภาพของหนุ่ม เอเอ-พีรวัชร์ เหราปัตย์ จูจุ๊บหน้าผากสาว ฟาง-พิชญา ชวลิต อย่างหวานชื่นออกมาต้อนรับเทศกาลปีใหม่

งานนี้สาวฟางเลยขอแก้ตัว เอ้ย! แก้ข่าวว่า ความจริงเอเอไม่ได้หอมแก้ม แค่อมปีกไก่แล้วเอามาป้ายหน้าเล่น แต่ยอมรับว่ารีเทิร์นกันรอบ 2 มีหวานขึ้น ซึ่งยังต้องปรับเรื่องอารมณ์อีก ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่นั้น สาวฟางต้องขอการอนุมัติจากเอเอก่อน ฟาง เผยว่า “เป็นรูปที่ถ่ายตอนช่วงปีใหม่ จริง ๆ มันไม่ได้โดน ในรูปจะเห็นพี่เอเอกินปีก  ไก่ทอดอยู่ แล้วเขาก็เอามาแกล้งป้ายหน้าเรา ไม่มีอะไรหรอก” แต่ภาพออกมาเหมือนจุ๊บกันเลยนะ? “คือฟางทราบว่ารูปไหน แต่ที่ลงในหนังสือยังเห็นภาพนะ ว่าเห็นขาไก่หรือเปล่า ก็เป็นรูปที่เราถ่ายกันเองค่ะ”

...มีข่าวออกมาอย่างนี้ได้คุยกันมั้ย...

“เพิ่งทราบเมื่อวานเอง มีเพื่อนบอก ซึ่งก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะฟางกับพี่เอเอก็มีข่าวด้วยกันอยู่แล้ว เราก็ถ่ายเล่นกันจริง ๆ รูปก็ไม่น่าเกลียด” ...แสดงว่าคุณแม่เราก็ยังไม่รู้?... “ไม่ค่ะ ไม่มีใครเห็นเลย แต่ปกติเขาก็ไม่เห็นในหนังสือพิมพ์บันเทิง ยกเว้นแต่จะมีคนไปบอก ซึ่งเรื่องนี้เขาก็จะมีเตือน ๆ เรามากกว่า ว่าโตแล้วทำอะไรก็ให้ระวัง”

...ปีใหม่ไปเคานท์ดาวน์ที่ไหนกัน...

“ไปร้านอาหารเพื่อนของพี่เอเอค่ะ ก็อยู่กับเพื่อน ๆ ในกรุงเทพฯไปกันเป็นกลุ่ม” ตอนนี้ความรักแฮปปี้มั้ย? “โอเค เรื่อย ๆ ก็พัฒนาจากเมื่อก่อนเยอะนะคะ ฟางรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า พูดกันได้ทุกเรื่อง ส่วนเรื่องมีพาไปเจอครอบครัวหรือยังนั้น ก็ไม่มีค่ะ ไม่กล้า”


...ก่อนหน้านี้ฟางคบใครก็ไม่ค่อยมีรูปนะ แต่กับเอเอเห็นมีภาพออกมาบ่อย...

“อาจเป็นเพราะพี่เอเอชอบถ่ายรูป แล้วก็ทวีต เขาชอบอัพเดทสถานการณ์” เราเคยเตือนเอเอบ้างมั้ยว่าอย่าเอาบางรูปไปอัพนะ? “เคยค่ะ เพราะบางครั้งวิจารณญาณในมุมคนไทย พี่เขาก็จะไม่รู้ว่าอะไรควรทวีต ฟางก็จะบอกว่ารูปไหนที่มันส่อ ๆ หรือโป๊ เช่น รูปถอดเสื้อ มันจะดูแรง ส่วนเรื่องรูปคู่ก็บอกให้ระวัง ซึ่งเขาก็ฟังเรานะ บางทีก็แอบทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ยังมีบางรูปที่เขาแอบเราไปทวีต”
 
...ตอนนี้เรากลับมาอยู่จุดเดิมหรือยัง...

“ฟางคบพี่เอเอมา 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็โอเค กลับมาอยู่ในจุดเดิมแล้ว ก็หวานขึ้น มีปรับอย่างเดียวคืออารมณ์ เพราะวัยรุ่นมันใจร้อนไง” ยังอยากให้เอเอปรับอะไรอีกมั้ย? “เรื่องขี้งอนค่ะ ส่วนพี่เอเอก็อยากให้ฟางปรับเรื่องการแต่งตัว เขาไม่ชอบให้เราแต่งตัวโป๊ แล้วก็เรื่องอารมณ์เหมือนกัน”

...ฟางไปถ่ายหวือให้นิตยสารฉบับหนึ่ง เขาว่าไงบ้าง...

“เขาบอกว่าฟางทำอะไรเซ็กซี่ไม่ได้ ดูไม่เป็นธรรมชาติ ไม่เซ็กซี่เลย เราก็แอบน้อยใจนิดนึงค่ะ แต่ก็ดีเราพูดกันตรง ๆ” ...ถ้าเขาถ่ายเซ็กซี่บ้างล่ะ... “ก็ต้องดูก่อน แต่ก็มีหนังเรทเยอะ ๆ ติดต่อพี่เอเอมานะ ซึ่งเราก็ไม่อยากให้เล่น บางเรื่องเลิฟซีนเยอะ เราก็ไม่ค่อยสบายใจค่ะ ซึ่งฟางก็ไว้ใจพี่เอเอนะ เพราะเขาก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้ แม้เขาจะดูเพลย์บอย แต่จริง ๆ เขาเรียบร้อยมาก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์