เอ รับ อั้ม ทะเลาะ โน้ต ปัดอยู่เบื้องหลังรักร้าว เวียร์-แพน

ผู้จัดการคนดัง “เอ-ศุภชัย” ออกมายอมรับว่านางเอกดีกรีเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา" ทะเลาะกับหวานใจนาย "โน้ต-วิเศษ" จริง
 
แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นแฟนหนุ่มปากุญแจใส่หน้า พร้อมโต้ข้อกล่าวหากรณีอยู่เบื้องหลังสัมพันธ์ร้าวพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" กับ นางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ"



ถามเรื่อง 'อั้ม' กับ 'โน้ต' ทะเลอะกันจริงหรือเปล่าค่ะ 'พี่เอ'
 “ก็เหมือนลิ้นกับฟันมันก็ต้องมีทะเลอะกันบ้างนะครับ พี่ว่าไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน คนเราเป็นเพื่อนก็ต้องมีทะเลอะกันบ้าง พี่เอกับอั้มยังทะเลาะกันบ่อยเลย แต่ก็คือเราเป็นผู้ใหญ่กันแล้วก็คุยกันน่าจะรู้เรื่อง เหมือนเจอกันมากไปก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง (มีคนบอกว่ารุนแรงมาก ถึงกับข้วางกุญแจใส่หน้ากันเลย) ไม่จริงหรอกครับ ใครไม่กล้าขว้างของใส่หน้าอั้มหรอก พี่เอยังไม่กล้าเลย พี่ว่าเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าครับ”


เรื่องข่าว 'เวียร์' เลิกกับ 'แพนเค้ก' มีคนบอก 'พี่เอ' อยู่เบื้องหลัง
 “ไม่จริงหรอกครับ ไม่เกี่ยวเลยครับ ไม่เป็นความจริง น้องเวียร์กับน้องแพนก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก็ยังคุยกันยังดูแลกันเรื่อยไปครับ


พูดถึง 'ณเดชน์' ตอนนี้ดังมาก
“ครับ ทั้งปีเลยครับสำหรับณเดชน์ปีนี้”




ล่าสุดได้ข่าวมาว่ากำลังปั้นเด็กใหม่ ชื่อ 'เคน'
 “ครับ น้องเคน-ภูภูมิ กำลังรอผลงานจากช่องเร็ว ๆ นี้”


'พี่เอ' รู้สึกไหมว่าตัวเองมือขึ้น จิบจับอะไรก็รุ่งไปหมด
 
ไม่นะครับ พี่ว่าพี่ก็ธรรมดาทุกอย่าง ให้สู่ความเป็นธรรมชาติที่สุด เราจะทำงานกับคนก็เหมือนกับการปลูกต้นไม้ เราก็ลงไปสู่พื้นฐานของความรู้สึกของประชาชน ถ้าเรารู้สึกว่าประชาชนคิดอะไร เราก็ทำสิ่งเหล่านั้นให้ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง ประชาชนก็จะตอบรับสิ่งที่เราผลิตขึ้นมาครับ”


ฝากน้องๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจหน่อย
 “ขอบคุณมากนะครับสำหรับหนึ่งปีที่ผ่านมาและก็ปีต่อๆ ไปที่จะช่วยกันดูแลนักแสดงในสังกัดของเอ ศุภชัย แต่สิ่งหนึ่งที่พี่เอต้องพูดใน ณ ที่นี้เลยว่า ต้องขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านเลยนะครับ ที่ให้โอกาสนำเสนอ เพราะถ้าไม่มีพวกท่านน้องๆ ของพี่ก็คงต้องปั้นอยู่ที่บ้านเอ-ศุภชัย ไม่มีใครได้รู้จักทั้งประเทศ ขอบคุณผู้จัดทุกท่านครับ ขอบคุณทุกคนเลยนะครับ”




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL.CO.TH
และ
tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์