กาละแมร์ ชักถี่ สบตาไบค์เกอร์หนุ่ม

เพิ่งรับช่อดอกไม้งานวิวาห์จากงาน "กุ๊ก กฤติกา ศักดิ์มณี" มาปุ๊บ

สาวมั่น อย่าง "กาละแมร์ - พัชรศรี เบญมาศ" ก็พาตัวเองเข้าไปอยู่กลางวงไบค์เกอร์หนุ่ม นับ 100 ทันที โดยรับหน้าที่พิธีกรประจำของงาน "แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2011" ซึ่งเธอยึดครองเป็นพิธีกรงานนี้ 3 ปีติดต่อกัน เลยอดสงสัยไม่ได้ว่า ติดใจอะไรกันแน่ งานนี้เจ้าตัวเลยยอมแบไต๋ว่า "แอบปลื้มหนุ่มๆ ที่ขี่มอเตอร์ไซค์"
โดย กาละแมร์-พัชรศรี เบญมาศ เปิดเผยว่า

"ดิฉันขอเหมากับทางเจ้าของงานไว้แล้วค่ะ ว่าถ้าจัดงานเมื่อไหร่ ฉันของจองหน้าที่พิธีกรนะ ห้ามให้ใครเด็ดขาด ไอ้เรื่องมอเตอร์ไซค์ เราเป็นผู้หญิงก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ แต่ประเด็กหลักๆ ที่อยากมาทำงานนี้ คือ จะได้มาเจอหนุ่มๆ ไบค์เกอร์มากมาย จากงานนี้นั่นเองค่ะ (หัวเราะ) ไม่ใช่อย่างนั้น จริงๆ แล้วเราเอง เป็นเพื่อนกับผู้จัดงาน คือ คุณเปิ้ล-ณัฐบูร ไตรณัฐี เรียกว่า สนิทกันเลย เราชอบพวกเขานะ เมื่อก่อนแค่เห็นก็กลัวแล้ว ก็แหม..แต่ละคน ตัวใหญ่ๆ ไว้หนวดเฟิ้มๆ มีรอยสักเต็มไปหมด

ด้วยลุคส์แบบนี้ ทำให้เรามองว่า พวกเขาน่ากลัว โหด ใช้แต่กำลัง แต่พอมารู้จักจริงๆ แล้ว หนุ่มๆ พวกนี้ เป็นผู้ชายอบอุ่น มีความเป็นสุภาพบุรุษ แล้วก็น่ารักมากๆ เลย

รวมตัวกันทำอะไรเพื่อสังคม มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ อาจจะดีกว่าผู้ชายที่ใส่สูทผูกไทด์บางคนอีก แต่ก็ไม่ได้จะเจาะจงว่า มีแฟนเป็นไบค์เกอร์ดีกว่า แค่ได้ช่อดอกไม้มานี่ ก็คิดหนักแล้ว เราแค่ขอคนที่เข้าใจกัน คุยกันรู้เรื่อง และเป็นผู้ชายก็พอ" สาวๆ คนไหน อยากสัมผัสความน่ารักของหนุ่มไบค์เกอร์ แบบที่สาวแมร์ บอก ไปพิสูจน์กันได้ในงาน "แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2011(Bangkok Motorbike Festival 2011)" จะจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 26-30 มกราคม 2011 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ (งานนี้เข้าชมฟรี!!!)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์