‘น้ำฝน-สเตฟาน’ควงคู่ออกงาน เผยสัมพันธ์แค่หุ้นส่วนงาน

 เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่งาน“มหกรรมเฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่5”ที่ เดอะ มอลล์ บางกะปิ อดีตคู่รักอย่าง ‘น้ำฝน’กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” กับ‘สเตฟาน’ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์
 
ได้ควงคู่กันมาออกงาน โดย‘น้ำฝน’ เผยว่า นิตสารสุขภาพดีที่ตนกับอดีตหวานใจทำร่วมกันก็ยังทำอยู่ เรียกว่าความสัมพันธ์ของตนทั้งคู่ไม่กระทบต่อการทำธุรกิจ และครั้งนี้เป็นการออกงานคู่กันครั้งแรกในรอบ 1 ปี เพราะนี่คือหุ้นส่วนที่รัก



 “ครั้งนี้ถือเป็นการทำงานด้วยกันเฉยๆ ฝนมองว่าเวลาที่คนเรารักกันมันก็รัก แต่ทำไมเลิกกันแล้วต้องเกลียดกันด้วย คนชอบมองว่าเสียดายเวลาฝนเคยให้สัมภาษณ์ไปนานแล้วด้วยว่าไม่เสียดายเวลา เหมือนเป็นการที่เราได้รู้จักใครสักคนมา 5 ปี ถ้าวันนึงมันไม่เหมือนเดิมแล้วก็สามารถเป็นเพื่อนกัน ตอนรักกันต้องมีทั้งความดีและความไม่ดี ไม่ว่าคุณจะคบกับใครก็ตาม ถ้าคุณไปมองแต่ความไม่ดีก็คงแย่ ส่วนเรื่องออกงานคู่กันต้องดูด้วยว่าลัษณะงานเป็นอย่างไร ให้ออกลักษณะไหน”

 ด้าน‘สเตฟาน’อดีตหวานใจ เสริมว่า ความสัมพันธ์ของตนกับฝนก็ยังดีอยู่ ไมได้เกลียดกัน ถึงจะเลิกกันแต่ก็ยังติดต่อกันอยู่ ผมเพิ่งนัดเขาอย่างที่ฝนบอกถึงแม้จะเลิกกันแต่ไม่ได้หมายความว่าไม่อยากเจอ ถามว่ายังรักฝนมั้ย ก่อนที่ตนจะเจอฝนก็ไม่คิดว่าจะรักคนที่ไม่ใช่ตัวเองได้มากขนาดนี้

 ‘น้ำฝน’ กล่าวต่อว่า “ต้องขยายคำว่าติดต่อค่ะ ไม่ได้หมายความว่าคุยกันทุกวัน ยังหวานแหววมันไม่ใช่ คือกลางๆ เหมือนกับว่าทำอะไรอยู่สบายดีมั้ยนานๆทีที่จะโทรหากันอาทิตย์ละครั้ง”


 ด้านหนุ่ม ‘สเตฟาน’ แทรกขึ้นอีกว่า “มันไม่เกี่ยวว่าการที่จะไปมีคนอื่นจะติดต่อกัน เพราะตอนที่ผมคบฝนแฟนเก่าเค้าก็ยังติดต่ออยู่ ผมก็ยังคุยกับแฟนเก่าเขาอยู่เลย เหมือนเราโตแล้ว” 


น้ำฝน - สเตฟาน



 มีการช่วยสแกนคนใหม่ให้กันและกันมั้ย
‘น้ำฝน’ เผยว่า
จะคอยเตือนให้เขาระวัง เพราะจะไม่มีทางรู้ว่าแต่ละคนจะดีหรือไม่ดี ฟานก็ไม่มีทางรู้ว่าคนที่เข้ามาใหม่ของตนจะดีหรือไม่ดี และตนก็ไม่กล้าเตือนจะหาว่าไปอิจฉา 

 ‘สเตฟาน’ พูดต่อว่า
ก็จะเตือนฝนนะว่าผู้ชายตอนแรกๆเข้ามาก็ดีหมดเลย เป็นช่วงโปรโมชั่นแล้วบางคนดีเกินแล้วก็ขี้หึงมาก สมัยนี้ผู้ชายชอบซ้อมผู้หญิงเยอะ

น้ำฝน - สเตฟาน


 สอบถาม‘น้ำฝน’ถึงกรณีที่เวปไซด์ชื่อดังเป็นภรรยาน้อยอดีตนายกโกรธหรือเปล่า ว่า

 “ตนโกรธมาก เพราะตอนที่ลงครั้งแรกโกรธแต่คิดว่าปล่อยให้ผ่านไป เดี๋ยวเขาคงเลิกเขียนเอง แต่เวปไซด์นั้นดันไม่จบเขียนเพิ่มเข้าไปอีกว่าตนเป็นเด็กไซด์ไลน์ อันนี้ยิ่งโกรธหนักเข้าไปอีก ถึงขั้นน้ำตาซึม โทรปรึกษาพวกพี่ๆก็แนะนำว่าสามารถฟ้องได้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เขียนชื่อตนก็ตาม แต่ถ้าทุกคนอ่านแล้วก็รู้ว่าเป็นตน ก็สามารถฟ้องได้ มันมีกฎหมายทางคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตอยู่

 นางเอกสาวเผยต่อว่า ตอนนี้ดูว่าถ้าเวปไซต์นั้นยังเขียนอยู่ ตนคงต้องจัดการอะไรบ้าง เพราะไม่รู้จักอดีตนายกเป็นการส่วนตัว ไม่เคยทำงานร่วมกัน รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ที่เขียนว่าอดีตนายกเป็นสาเหตุให้ตนกับฟานเลิกกัน


 ด้านอดีตหวานใจแทรกขึ้นว่า ถ้าข่าวนี้เป็นจริงป่านนี้ฝนขับเฟอร์รารี่ไปแล้ว ตอนที่เป็นแฟนกับฝน อยู่กับฝนเกือบทุกครั้ง ฝนอยู่บ้านตลอดเลย ไม่มีทางรับประกันเลย"


 “พอเวลาข่าวมันออกไปแล้วฝนได้เจอเพื่อนๆจะรู้ว่าเราเข้าวงการอายุเท่าไหร่ ความเป็นไปได้ในการทำงานลักษณะนั้นเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน เขาก็จะให้กำลังใจเรา และอย่างที่รู้เวปไซด์นี้ไม่เคยเขียนชมใครอยู่แล้ว ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นและปล่อยวางมากขึ้น จริงๆ ไม่อยากฟ้องร้อง เพราะว่าเวลาฟ้องแล้วท้ายที่สุดก็ไม่เห็นได้อะไรเลย เสียเวลาทั้ง 2ฝ่าย ตอนนี้ก็เลยปล่อยวางค่ะ”


น้ำฝน - สเตฟาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์