โต้ปล่อยแฟนนั่งรถทัวร์กลับเติ้ลแอ่นอกรับมีคนคุยด้วย

ทำเอาภาพลักษณ์ที่สุดแสนจะดีของพระเอกหนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ดูแย่ไปถนัดตา

 เมื่อจู่ ๆ มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวควงแฟนสาวนอกวงการไปเที่ยวที่ประจวบคีรีขันธ์ แล้วเกิดทะเลาะกันจนแฟนเกิดอาการงอน หารถทัวร์นั่งกลับกรุงเทพฯเอง พอหนุ่มเติ้ลถูกถามเรื่องนี้ปุ๊บ เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีคนที่คุย ๆ กันอยู่ และไปเที่ยวประจวบฯด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ทะเลาะจนปล่อยให้ผู้หญิงหารถทัวร์กลับเอง เติ้ล กล่าวว่า “ก็มีคุย ๆ อยู่บ้าง เป็นคนนอกวงการ ก็มีคนเดียว เพราะผมไม่ค่อยมีเวลาคุยหลายคน (หัวเราะ) ซึ่งเราก็คุยกันมาได้ระยะนึงแล้ว”

...อะไรที่ทำให้เราได้มาคุยกัน…

“น่าจะเป็นความเข้าใจกันมากกว่า เพราะผมทำงาน 7 วัน ก็ไม่มีเวลาอยู่แล้ว การที่จะแบ่งสรรเวลาไปทำอย่างอื่นคงไม่ค่อยมี ก็อยู่ด้วยความเข้าใจกัน” ...แล้วข่าวที่ว่าแฟนของเรางอนที่จังหวัดประจวบฯ ล่ะ... “จริง ๆ แล้วเป็นเรื่องเข้าใจผิด ผมไปกับเพื่อนหลายคน แล้วผมก็เอาสุนัขไปด้วย ที่ประจวบฯ จะเป็นของทหาร เราจะพาสุนัขไปไม่ได้ แล้วคือเราได้ที่ที่พาสุนัขเข้าได้ แต่มันก็เป็นท่าเรือ และอีกอย่างก็คือลองลงไปเดินเล่นในทะเล ลงไปนิดเดียวเอง มันเหมือนเป็นโคลน ก็บอกเพื่อน ๆ ว่าย้ายที่กันดีกว่า ก็ย้ายไปที่หัวหินครับ” แปลว่าไม่มีการทะเลาะกัน? “ไม่มีครับ ส่วนเรื่องที่ว่าขึ้นรถทัวร์ รถทัวร์ตรงนั้นมีด้วยเหรอ”



...ตามข่าวว่าฝ่ายหญิงออกมาถามหารถทัวร์เพื่อจะกลับ เนื่องจากมีการทะเลาะกันนะ...

“ไม่มีครับ ซึ่งคนที่เป็นข่าว ก็เป็นคนที่ผมกำลังคุยด้วยนั่นแหละ” ฝ่ายหญิงประกาศด้วยว่าเขาเป็นแฟนเรา? “จากที่สอบถามมา เขาก็ไม่ได้พูดนะ” …ส่วนตัวเขาขี้หึง มั้ย… “ไม่ครับ ส่วนเรื่องไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่ค่อยได้ไป นาน ๆ จะได้ไปที ก็ค้างแบบนี้แหละครับ ไปกับเพื่อน ๆ หลายคน”

มีข่าวออกมาแบบนี้ เราได้คุยกับเขาหรือยัง?

“ตลกมากกว่า ส่วนเรื่องที่เขาเป็นคนนอกวงการจะชินกับข่าวแบบนี้มั้ยนั้น ผมว่ามันก็คงต้องชินครับ” ...ดูเราโหดร้ายนะที่ปล่อยให้ผู้หญิงกลับรถทัวร์เอง... “จริงครับ ผมอ่านทีแรกผมยังรู้สึกว่าดูเลวเนอะ โทรฯ ไปถามแม่ว่าดูเลวเนอะแม่ แต่เนื้อข่าวก็ไม่มีอะไร และจริง ๆ มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น กับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงผมว่าคงไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์