โตโน่ดวงเฮงถูกทักรวยไม่ต่ำกว่า50ล้าน


"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เผยฤาษีที่นับถือ ทักจะรวยใน 3 ปีนี้ มีเงินไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน พร้อมเตือนอย่าเพิ่งสนหญิง รับโดน "คุณบอย" ดุประจำ

โด่งดังในชั่วพริบตา หลังจากเข้ามาแข่งขันในเวที เดอะ สตาร์ ชื่อของ "โตโน่" ภาคิน ก็แจ้งเกิดได้อย่างดี ล่าสุดมีละครจ่อคิวทั้ง เรือนแพ และข้ามเวลาหารัก ทั้งนี้หนุ่มฮอตเผยให้ฟังว่า เพิ่งถูกทักว่าจะมีเงินเก็บไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน 



 "ล่าสุดผมไปกาฬสินธุ์ ไปหาอาจารย์เป็นฤาษี เป็นอาจารย์ที่ผมนับถือ เขาบอกว่าปีนี้ ผมจะได้เงินเยอะ แต่ก็ไม่คิดอะไรมาก ฟังแล้วถ้าเป็นจริงก็ดี แต่สำหรับเรา แค่นี้ก็เกินฝันแล้ว เมื่อก่อนไม่กล้าฝันเลยที่จะมาเป็นแบบนี้ เขาบอกว่าภายใน 3 ปีนี้ จะมีไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน ผมไม่ดีใจ กลัวอาจารย์ทายผิด (หัวเราะ) ผมรักอาจารย์ ไม่ได้หวังเลยว่าจะต้องได้กี่ล้าน แค่ให้ชีวิตมีความสุขก็พอ ผมไม่ได้เชื่อดวง แต่ผมนับถืออาจารย์ เพราะผมชอบเรื่องเครื่องรางของขลัง อาจารย์เขาเป็นอาจารย์ที่คอยดูแลผม อีกอย่างท่านก็บอกว่าให้ระวังเรื่องผู้หญิง บอกว่าไม่ควรมีตอนนี้ คือผมเกิดปีเสือ ท่านบอกว่า ผมเป็นเสือกินทรัพย์ ไม่ใช่เสือผู้หญิง ซึ่งประวัติที่ผ่านมา ตั้งแต่มีแฟน ก็เจ็บมาตลอด ไม่ค่อยสมหวัง ท่านบอกว่าตอนนี้มันจะมีความสุขกับงานมากกว่า แต่ถ้ายุ่งกับผู้หญิงก็จะเสียสมาธิ ซึ่งเอาง่ายๆ ถ้าเวลางานผมเป็นแบบนี้ ถ้าผมมีแฟน ต้องแย่แน่ๆ" โตโน่กล่าว


 ถามถึงละครเรื่อง ข้ามเวลาหารัก ที่มี "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ลงมือกำกับเอง ด้วยฉายาความเฮี้ยบและดุ ทำเอา โตโน่ ได้เจอกับตัวเข้าเหมือนกัน


 "พี่บอยดุ แต่ว่าก็ดีใจที่ได้ร่วมงาน เพราะว่าเวลาที่เขาดุ ก็เพราะเขาอยากให้งานออกมาดี ถ้ามันไม่ดี ก็ไม่ควรผ่าน ก็ควรทำให้มันดีที่สุด พี่บอยเป็นคนน่ารัก ใจบุญ แล้วก็เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วตัวเราเองก็มีความสุข แต่เวลาที่เขาตั้งใจ เขาก็จะเป็นเหมือนลูกระเบิด (เคยน้ำตาตกเพราะพี่บอยกำกับไหม) ยังไม่เคย แต่ถามว่าเคยเจอพี่บอยด่าไหม ผมโดนด่าเป็นประจำ แต่เรารู้ไงว่าเขาด่าเพราะว่าเขารัก เขาอยากให้มันออกมาดี ก็ไม่ได้มาคิดเสียใจหรือน้อยใจที่เขาด่า เพราะเวลาผมเล่นผมไม่ห่วงหล่อ แต่เขาอยากให้เรารู้มุมกล้อง แต่เราอยากใส่อารมณ์ของเราตอนนั้นไป ตอนโกรธเราก็ไม่ได้ห่วงว่าเราต้องหล่อ เขาก็อยากให้โกรธแบบพระเอกหน่อย แต่เวลาผมโกรธมันดูเหมือนกุ๊ย เหมือนโจร มันต้องเก๊กหน่อย ซึ่งยังทำไม่ได้ ก็เป็นอารมณ์ของเรา ไม่กลัวพี่บอย เรารักเขา ไม่รู้จะกลัวทำไม โดนด่าก็คือโดนด่า โดนด่าแสดงว่าเรายังไม่เก่ง ก่อนหน้านี้ก็ไม่ใช่จะไม่โดนคนอื่นด่า เราก็โดนเหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้โดนด่า ก็ได้เงินด้วย ถ้ามันจะทำให้งานมันดี เราก็ยอม" โตโน่กล่าวสรุป


โตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์