ยิปโซวอนอย่าเรียกนางเอกร้อยล้าน

"ยิปโซ" รมิตา มหาพฤกศ์พงษ์ ทำตัวไม่ถูก หลังถูกเรียก "นางเอกร้อยล้าน" แจงทุกคนมีส่วนทำรายได้ของหนัง ไม่ใช่แค่นางเอกคนเดียว


 ขณะที่หนังไทยในช่วงนี้ รายได้ไม่เข้าเป้าเท่าที่ควร แต่เรื่อง สุดเขตสเลดเป็ด โดยผู้กำกับ "ยอร์ช" ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ กลับสามารถทำรายได้ลอยลำสู่ 100 ล้านได้ในช่วงเวลาไม่กี่วันที่เข้าฉาย และได้มีการจัดเลี้ยงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ถามความรู้สึกของนางเอกร้อยล้าน อย่าง "ยิปโซ" รมิตา เธอรีบบอกดังนี้

"อย่าเรียกอย่างนั้น เวลาคนพูด ว่าหนังร้อยล้าน จะดีใจมาก จนไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แค่บอกว่ากระแสมันดี เราก็ดีใจสุดๆ แล้ว เหมือนกับว่ากระแสมันเต็ม แล้วพอมีอะไรดีกว่านั้นเกิดขึ้น ยิปโซก็ไม่รู้ว่าควรจะทำตัวยังไง แต่ก็มีความสุขมาก แค่พูดไม่ออกเท่านั้นเอง แต่คำว่า นางเอกร้อยล้าน มันรู้สึกเสียทรง เวลาคนพูดมันเป็นความน่ารักเวลาที่คนในทวิตเตอร์เข้ามาเขียน ว่านางเอกร้อยล้านๆ เรารู้ว่าเขามาด้วยเจตนาไหน อารมณ์ว่าทำสำเร็จแล้ว เหมือนกับเขาดีใจกับเรา แต่บางทีที่ได้ยินคำพูดว่า "



เป็นยังไงบ้าง นางเอกร้อยล้านมันไม่ได้เป็นกันง่ายๆ นะ

" ยิปโซรู้สึกว่า ถ้าจะพูดให้ถูกต้องก็คือ "เป็นยังไงบ้าง หนังร้อยล้านไม่ได้ทำกันง่ายๆ นะ" มากกว่า เพราะว่านางเอกไม่ได้ทำให้เรื่องนี้ได้ร้อยล้าน แต่ทุกคนต่างหากที่ทำให้เรื่องนี้ได้ร้อยล้าน" ยิปโซกล่าว

รายได้มากขนาดนี้ ถามว่าโดยส่วนตัวแล้ว มีโอกาสเข้าไปอุดหนุนหนังของตัวเองมากน้อยแค่ไหน ยิปโซ กล่าวว่า ไปดูแค่ 4 รอบเท่านั้น

"แต่ก็รู้สึก ว่าควรจะได้เข้าไปดูมากกว่านี้ เวลาเข้าไปดู ก็จะเข้าไปสังเกตคนดูว่าเขาเป็นยังไง เวลาคนหัวเราะ เขาหัวเราะไหม แล้วยิปโซก็จะหัวเราะไปกับเขา แต่เสียดายที่เข้าโรงหนังได้ไม่บ่อยนัก (เรื่องหน้าพี่ยอร์ชจองตัวอีกไหม) ไม่ได้มีจองตัวอะไรเลย แค่พี่เขาเลือกร่วมงานด้วยก็ดีใจแล้ว เวลามีคนถามว่า แล้วเรื่องหน้าจะมีอีกเมื่อไหร่ ก็จะบอกเขาว่า น้องคะ หนังไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะเล่นก็เล่นได้ มันแล้วแต่โอกาส แล้วแต่ดวงมากกว่า ยิปโซรู้สึกว่าโชคดีมากแล้ว ที่ได้มีโอกาสเล่นหนังติดๆ กันถึง 3 เรื่อง ในปีที่แล้ว ต่อเนื่องมาปีนี้ คือ 32 ธันวา เราสองสามคน แล้วก็ สุดเขตสเลดเป็ด" ยิปโซกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์