เบนซ์ คุยแม่ปลื้ม มิค อยู่เหมือนเพื่อนไร้แววแต่ง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แม้จะไม่หวานแต่ก็น่ารักสำหรับ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา และหวานใจหนุ่ม มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ

แถมล่าสุดยังโคจรมาเจอกันในเรื่อง “เมียแต่ง” อีก โดยมิคจะเล่นเป็นเพื่อนสาว ซึ่งสาวเบนซ์ยอมรับว่าตลกดี ไม่มีเขินกัน ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา ขออยู่แบบเพื่อนไปก่อน เพราะตอนนี้แฮปปี้ที่สุด เบนซ์ เผยถึงละครที่เล่นด้วยกันว่า “พี่นก-จริยา เขาอยากได้ เขาก็ถามเราก่อนว่าเล่นด้วยกันจะโอเคมั้ย จริง ๆ ก็โอเค แต่เขากลัวคนดูไม่เชื่อ ด้วยความที่ เบนซ์ไม่ใช่คู่น่ารัก ทำอะไรแบบนี้คนคงขำตั้งแต่ตอน  สัมภาษณ์แล้ว”

เราขำมั้ย?

“พี่มิค มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ปากจัด เฮฮา เลยไม่แปลกใจเท่าไหร่ ก็ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกันด้วย ก่อนหน้านี้ที่ไม่รับก็เพราะไม่มีใครจ้าง (หัวเราะ) เบนซ์เข้าใจว่าหลายคนคงคิดว่า เล่นแล้วเราจะอึดอัด แต่ด้วยความที่เรื่องนี้ไม่ได้อารมณ์มากมายก็เลยโอเค” เหมือนเอานิสัยจริงมาใช้ในละคร?  “ใช่เป็นเพื่อนกัน แต่อีเพื่อนก็จะปากเสียนิดหน่อย ใช้คำแรง ๆ เท่าที่ฟิตติ้งไปก็ไม่เขินนะ เบนซ์รู้สึกว่าบทเขาน่ารัก อยากเล่นด้วย คนดูคงคิดว่าตลก แต่ในเรื่องเบนซ์เล่นเป็น ตัวร้ายค่ะ ก็อยากเล่นนะ อยากสวยบ้าง อะไรบ้าง (หัวเราะ)”



คู่เราจะมีวี่แววแต่งงานกับเขาบ้างมั้ย?

“ยังเลยค่ะ เพราะยังไม่ถึงเวลาของเบนซ์มั้ง ก็คบมาจะ 6 ปีแล้ว จะแต่งเมื่อไหร่ไม่รู้ ไม่ได้ยืดเพราะทะเลาะกันนะ แต่เพราะมันยังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะค่ะ เหมือน เป็นเพื่อนกันไปมากกว่าเป็นคู่รัก” ยังไม่พร้อมเริ่มชีวิตครอบครัว? “ยังเลยค่ะ เพราะเบนซ์ค่อนข้างติดบ้าน กลับบ้านไปไม่เจอใครจะโมโหเลย ถ้ากลับบ้านแล้วต้องอยู่คนเดียวมันรู้สึกเหมือนชีวิตมันไม่มีความสุข”

เรียกว่าแต่งแต่อาจจะบ้านใครบ้านมัน?

“คงจะเป็นอย่างนั้น เอาสะดวก คือเบนซ์ยังไม่ได้คิดว่าต้องซื้อบ้านหรืออะไรเลย คิดแค่แฮปปี้ก็โอเคแล้วค่ะ” ส่วนหนึ่งเพราะแม่ไม่อนุญาตให้แต่งงานหรือเปล่า?     “เวลานี้คนที่อนุญาตคือตัวเบนซ์เอง เพราะเบนซ์รู้จักแม่ดี ถ้าไม่แฮปปี้เขาไม่ให้เบนซ์คุยนานขนาดนี้หรอก การคบ  คน ๆ หนึ่ง เบนซ์จะไม่เสียเวลาแล้ว จะทำให้มันดีที่สุด เพราะเบื่อกับการที่เราต้องมาเริ่มต้นใหม่ เอาแค่นี้ความพอดีที่เราสบายใจ พี่มิคเองก็ไม่เคยทำอะไรเสียหาย มันก็มีเวลาให้เขาพิสูจน์หลายปี แต่เราทั้งคู่ต้องทำให้ดีไปตลอด ถ้าถามเบนซ์ก็คิดว่าแม่โอเคในระดับหนึ่งแล้วค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์