อเล็กซ์ขนหัวลุก-เจอดีผีผู้หญิงบีบคอ!

'อเล็กซ์' ขนหัวลุก ผีผู้หญิงบีบคอ เหตุไม่ครอบครูโขน หลังต้องรำโขนในหนัง "เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก"

ทั้งนี้ พระเอกหนุ่ม 'อเล็กซ์ เรนเดลล์' เล่าว่า "หนัง เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก เป็นเรื่องราวรักหลายรูปแบบ ตอนที่ผมเล่นเป็นความรักที่ไม่ชัดเจน ผมกับนางเอกเป็นนักเรียนนาฏศิลป์ แล้วในเรื่องผมต้องเล่นโขนเป็นตัวทศกัณฐ์ ส่วนนางเอกเล่นเป็นสีดา ซึ่งในเรื่องต้องมีรำโขน ต้องไปเรียนอย่างหนัก เพราะผมไม่มีพื้นฐานเลย"

ถามว่ารำยากไหม อเล็กซ์กล่าวว่า

"เรื่องรำยากมาก แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่เราต้องไหว้เจ้าที่ไหว้ครูให้ดีๆ เพราะผมเจอมากับตัวแล้ว ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน เคยได้ยินแต่คนเขาพูดกันถึงเรื่องอาถรรพ์ต่างๆ แต่ไม่เคยเจอกับตัว วันแรกผมไปถ่ายที่โรงเรียนนาฏศิลป์ นอนอยู่ในรถเพื่อรอถ่าย นอนๆ อยู่รู้สึกเหมือนมีใครมากดทำให้หายใจไม่ออก รู้สึกตัวอยู่ตลอดแต่ขยับช่วงบนไม่ได้ รู้เลยว่าของเขาแรงจริงๆ ครั้งนั้นผ่านไปก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็บอกพี่ๆ ทีมงานให้ไปไหว้ขอเจ้าที่ ไหว้ขอถ่ายทำก็ผ่านไป"


"และมีอีกครั้งต้องไปถ่ายทำที่ตึกนาฏศิลป์ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต นอนในรถเหมือนเดิม

แต่ครั้งนี้รู้สึกมีใครมาบีบคอจากข้างหลัง ผมก็จับแขนที่บีบคออยู่ รู้สึกเลยว่าเป็นแขน จึงหันไปมองข้างหลัง เห็นผู้หญิงผมยาวตัวขาวๆ นั่งก้มหน้า แล้วมือก็บีบคอผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่รู้จะทำยังไง ก็ท่องนะโมท่องผิดท่องถูก จนไม่ไหวแล้วก็หันไปจิกหัวผู้หญิงคนนั้น และใช้เท้าพยายามกดแตรรถให้คนข้างนอกได้ยิน แล้วก็ร้องให้คนช่วย จนพี่ทีมงานมาเคาะกระจกรถ ผมเห็นนะตอนเขาเคาะ แต่พี่เขาบอกว่าเขาเคาะกระจกแล้วผมไม่ตื่น แต่เห็นปากผมพยายามพูดอะไรสักอย่าง จนพี่เขาเปิดประตูรถ ผมก็เล่าเหตุการณ์ให้เขาฟัง ถามเขาว่าได้ไหว้เจ้าที่หรือยัง เขาก็บอกไหว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ครอบครูโขนหรืออะไรสักอย่าง จากนั้นมาผมไม่นอนหลับในรถอีกเลย"

ก่อนถ่ายไหว้ครูก่อนไหม

"ไหว้ แต่ครอบครูโขนไม่ได้ครอบ ผมเคยแต่ครอบครูที่ช่อง 3 ก่อนถ่ายก็มีคนเตือนให้ระวัง เพราะครูโขนแรง จะทำอะไรอย่าทำเล่นๆ ซึ่งผมไม่เคยทำเล่นๆ แล้วตอนจะสวมหัวโขนที่เป็นหัวทศกัณฐ์ให้ผม มีครูผู้หญิงกับผู้ชายเกี่ยงกันสวมให้ ผมก็รู้สึกแล้วว่าอะไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์