เจี๊ยบ-ลลนา สวยสมราคา เปรี้ยว-ซ่าส์-หวาน

ทั้งสวย ทั้งเก่ง เลยทีเดียวเมื่อพูดถึง


เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ล่าสุดโบกมือลาเวทีขาอ่อนชั่วคราว เพื่อมารับหน้าที่เป็น พิธีกรในรายการ ฟ้าเมืองไทย คู่กับพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 22.10 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 5 ว้าว...ไหน ๆ ก็มีแฟนรายการเขียนเข้ามาเยอะว่าอยาก จะดูภาพวัยเด็กของคุณน้องเธอ นาย...หมูดำ เลย จัดให้ซะ











รูปที่ 1 ตาแป๋วเชียว...


น่ารักตั้งแต่เด็ก ๆ เลยนะจ๊ะ หนูเจี๊ยบ ซึ่งเจ้าตัวเล่าถึงภาพนี้ให้ฟังว่า ตอนนี้คุณน้องเธออายุประมาณ 4 เดือน ผมขึ้นหัวดกดำมาก ตาโตแป๋วแหววเชียว แถมตัวอวบอ้วนอีกต่างหาก คุณแม่บอกว่าไม่เหมือนตอนเพิ่งเกิดเลย เพราะคลอดก่อนกำหนด ตัวเลยเล็กมาก อาม่าก็เลยตั้งชื่อว่า เจี๊ยบ


รูปที่ 2 ยิ้มมหาเสน่ห์...


ส่วนรูปนี้ถ่ายตอนอายุ 4 ขวบ ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มหนึ่ง (แต่จำไม่ได้แล้ว...ว้าแย่จัง) ต้องบอกว่ารูปนี้ยืนยันได้เลยว่าไม่ได้ทำคางมาแน่นอน เพราะคางยาวตั้งแต่เด็ก คุณแม่บอกว่ากว่าจะยิ้มได้ภาพที่สมใจแบบนี้ก็หลายครั้งเลยทีเดียว


รูปที่ 3 ซนกว่าลิง...


ที่บอกว่าซนกว่าดูจากภาพนี้ได้ เพราะตอนเด็ก ๆ จะแอบซ่า แถมซนเป็นลิง เล็กน้อย ภาพนี้กำลังขี่กระปุกออมสินหมูอยู่ จะเห็นว่ามี 2 ตัว เป็นของเจี๊ยบกับพี่ชาย เรียกว่าแอบงกตั้งแต่เด็ก เพราะมีเศษตังค์กี่บาทจะหยอดหมด แถมยังขอคนในบ้านมาหยอดอีกต่างหาก ตอนผ่าน้องหมูเจี๊ยบบอกว่าตื่นเต้นมาก เพราะได้เงินกินขนมเพียบ


รูปที่ 4 ตะลุยแดนจิงโจ้...


ภาพนี้เป็นที่เจี๊ยบแอบไปซ่าส์กับญาติที่ออสเตรเลีย ท่าทางกลัวแบบนี้เพราะกำลังจะขึ้น JET BOAT ที่เร็วที่สุด ขอบอกเลยว่ากลัวและเกร็งมาก เสื้อชูชีพก็ใหญ่กว่าตัวอีกต่างหาก แถมหน้าตาเหยเกสุด ๆ แต่พอได้ขึ้นไปแล้วติดใจไปเลย


รูปที่ 5 เดินสายประกวด...


ภาพนี้โตเป็นสาวแย้ว...ดีใจจังเลย ประมาณ ม.4 ถ่ายคู่กับคุณแม่ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนประกวด ธิดาวัฒนธรรม กว่าจะออกมาดูดีแบบนี้ต้องอดทนกับการแต่งตัว แต่งหน้า แต่ก็แอบภูมิใจ เพราะสวยสุด ๆ ไปเลย


รูปที่ 6 โยกย้ายส่ายตะโพก...


เห็นลีลาการเต้นแล้ว ไม่ธรรมดา..ว้าว...ไม่ธรรมดา มุ่งมั่นมาก ๆๆๆ ตอนนี้อยู่ปี 1 เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ แต่กว่าจะออกมาได้แบบนี้เก้ ๆ กัง ๆ อยู่ตั้งนาน แต่ในความยากลำบากเมื่อผ่านพ้นมาแล้วก็กลายเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ



รูปที่ 7 งามอย่างไทย...


นี่เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในชีวิตของเจี๊ยบ ที่ได้ตำแหน่งนางสาวไทยปี 2549 จะเห็นได้ว่าหน้าบานมาก ไม่ใช่เพราะอ้วน แต่เป็นความภูมิใจที่ได้เดินมาถึงจุดแห่งความสำเร็จอีก 1 ก้าว ไม่มีคำบรรยายอื่นใดนอกจากตื้นตัน ตื่นเต้น


รูปที่ 8 สวมมาดพิธีกร...


นอกจากสวยแล้วยังมากด้วยความสามารถอีกต่างหาก เพราะเจี๊ยบขยับมานั่งแท่นเป็นพิธีกร ฟ้าเมืองไทย คู่กับพระเอกขวัญใจอย่าง หนุ่ม-ศรราม วันแรกตื่นเต้นและเกร็งมาก เธอบอกมาอย่างงั้น ซึ่งภาพนี้เป็นเทปแรกที่เจี๊ยบดำเนินรายการได้ ดัง-พันกร มาเป็นแขกรับเชิญ เจี๊ยบเลยขอเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี ๆ อีก 1 ใบ


เห็นมั้ยละ...


คนสวย จะเด็กหรือจะโตก็สวย แบบนี้สิถึงจะเรียกว่า สวยเลือกได้ ตัวจริง...เอาเป็นว่าสัปดาห์นี้ลากันแค่นี้ก่อน แล้วเจอกันใหม่เสาร์หน้านะ...ขอรับกระผม.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์