นิวเคลียร์ แฮปปี้รัก เพชรจ้า ลงตัว

เรียกว่าลบลายคาสโนว่าของหนุ่ม เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ไว้ซะอยู่หมัด

สำหรับสาว นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ เพราะความสัมพันธ์กับหนุ่มเพชรจ้าตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ แถมหนุ่มเพชรจ้าก็ผ่านด่านพี่สาวอย่าง อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แล้วด้วย

นิวเคลียร์ เปิดเผยว่า
 
“ความรักแฮปปี้ดีค่ะ ดีขึ้นเรื่อย ๆ คือไม่ใช่มากแล้วน้อย แต่คือจริง ๆคนเตือนเราเยอะมาก จนเราคิดว่าพอแล้ว อยากดูไปเรื่อย ๆ มากกว่า ถ้าคบกันแล้วมันไม่ดียังไง เดี๋ยวเราก็เลิกกันเอง แล้วจริง ๆ คือพี่เพชรจ้าเขาไม่ได้มีลุคเป็นแบบที่คนอื่นมอง คือเขาไม่เจ้าชู้ แล้วเขาจะกลัวกับการมีคนอื่นมาก”



แสดงว่าเขามีระแวงเรา?
 
“คือเขาไม่ได้ระแวง แต่กำแพงเขาสูง เหมือนที่ผ่านมาเขาเจอผู้หญิงแบบนี้มาเยอะ ตอนแรกเขาก็เลยมีระแวง แต่ตอนนี้ก็ลดลงแล้ว” แสดงว่าเพชรจ้าขี้หึงใช้ได้ทีเดียว? “ขึ้หึงมาก ขึ้หึงสุด ๆ เลย แต่เราก็เข้าใจเขา สมมุติว่าเราบอกว่าเราปลื้ม พี่ตู่-ภพธร มาก แล้วก็เอารูปคู่พี่ตู่ขึ้นดิสเพลย์ เขาก็จะโทรฯมาเลยว่าทำไมต้องเอารูปคู่ขึ้น เราก็โอเค เปลี่ยนเพื่อความสบายใจ แต่อย่าให้ถึงทีเราบ้าง เราก็ไม่ยอม (หัวเราะ) เพราะเขามีน้องสาว ๆ เยอะ สนิทกับคนเยอะ แต่เวลาเจอกับเพื่อน ๆ พี่เพชรจ้าก็จะแนะนำว่านี่เป็น “แฟนพี่” เราก็โอเค”

อย่างปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวไหนกัน?

“อย่างปีใหม่ที่ผ่านมาก็ไปเคานท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เพราะพี่เพชรจ้าไปทำงาน หลังจากนั้นก็ไปกินข้าวที่เยาวราช แล้วก็เก็บกระเป๋าไปเชียงใหม่กัน แต่ไม่ได้ไปกันสองคนนะ ก็คือมีเพื่อน ๆ เขาไปด้วย” ตอนนี้เรียกว่าผ่านด่านคุณพ่อคุณแม่แล้ว? “ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ แต่ก็ยอมรับว่าตอนแรกที่บ้านนิวไม่ชอบ เพราะว่าเวลาเราฟังวิทยุ ก็จะรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ปากแย่มาก ทำไมกัดไปทั่ว แต่สมมุติเขาอยู่กับเราแล้วเขาพูดเพราะมาก แล้วยิ่งกับพ่อกับแม่เราเขาก็พูดว่า ป๊าครับ ม๊าครับ”

อย่างพี่อุ้มช่วยสแกนมั้ย?

“พี่อุ้มรู้จักพี่เพชรจ้า พอ ๆ กับนิวนะ คือตอนนี้พี่อุ้มก็รู้ว่าพี่เพชรจ้าเป็นคนยังไง พี่เขาก็เชียร์ เขาก็ชอบ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์