หมอกฤษฎ์’ ฝ่าดวงบันเทิง ‘อั้ม-กี้’ ขาขึ้น ณเดชน์-โตโน่พุ่งแรง

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ปีกระต่ายทอง 2554 หลายคนคงถือเอาโอกาสนี้เป็นโอกาสดีในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในชีวิตให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น
 
พร้อมกันนี้ก็ถือโอกาสนี้ดูด้วยว่าปีนี้ดวงใครจะรุ่งหรือใครจะร่วง เพื่อจะได้เตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้


       ปีกระต่ายนี้จะเป็นปีชงของคนในวงการคนไหนหรือเปล่า “ทีวีพลู” ขอพาไปวิเคราะห์เจาะดวงคนในวงการจากปากหมอดูคนดัง “หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม” กันเลยค่ะ




ปีนี้จะเป็นปีทองของคนในวงการบันเทิงเลยหรือเปล่า
“จริงๆอย่างนี้ครับ ถ้าเกิดเรานับตามนักษัตรปีนะครับ ถือว่าเป็นปีที่ดีครับ คือต้องบอกนิดนึงว่าในปี 54 เนี่ยไม่ใช่เฉพาะวงการบันเทิงที่จะดี แต่จะดีไปถึงเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ และก็ของโลกนี้ด้วยนะครับ โดยเฉพาะหลังจากพฤษภาคมถือว่าเป็นจังหวะที่ดีทีเดียว”


อย่าง ‘พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช’ จะมีโอกาสกลับมาโดดเด่นสดใสอีกไหม
“เดี๋ยวบอกนิดนึง คือสำหรับ น้องพิ้งกี้ ผมอยากจะพูดเลยว่าในช่วงปีนี้น้องเขายังไม่มีโอกาสที่จะกลับมาโด่งดังได้หรือแม้แต่เล่นละครที่เป็นชัดๆ เป้งๆ ดังเนี่ย คงยังไม่ได้นะ คือดวงน้องเขาช่วงนี้ถ้าเป็นไปได้แนะนำว่าควรจะอยู่ต่างประเทศหรือว่าควรจะไปทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก่อน หรือว่าให้ทำอะไรเล็กๆ แต่ว่าอย่าเป็นงานใหญ่งานดังนะครับ เป็นแวลาสักประมาณครึ่งปี หลังจากพฤษภาคมหรือไม่ก็ปีหน้า หลังจากตรุษจีนปี 55 ไปเลย แล้วดวงน้องเขาจะพ้นเคราะห์นะครับ แล้วก็จะมีโอกาสกลับมาเด่นดังได้อีกนะครับ”




‘อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ’ ล่ะ
 “โอ้...อั้มนี่ปีนี้ฮอทเลยครับ สมัยก่อนที่มีหมอดูทายว่าอั้มอยู่ในช่วงขาลง อั้มแบบตกแล้วใช่ไหมครับ แต่ว่าโดยส่วนตัวของผม ผมพูดเสมอมาว่าดวงอั้มจะเด่นไปถึงปี 54 คือปี 54 นี่ยังคงดีครับดวงของคุณอั้มเนี่ยถือว่าใช้ได้...แต่ว่าต้องระมัดระวังนิดนึง คือดวงในปีนี้เนี่ยจะมีเกณฑ์การใช้จ่ายการเงินค่อนข้างจะเยอะมาก แล้วดวงคุณอั้มอาจจะมีปัญหาขัดแย้งขัดใจกับเพื่อนฝูง โดยเฉพาะเกี่ยวพันกันเรื่องการยืมเงินยืมทอง หรือว่าการลงทุน ตรงนี้ห้าม เพราะว่ามีเกณฑ์ที่จะผิดหวังพลาดหวังในด้านที่เกี่ยวพันกับเรื่องของการลงทุนจะมีการโดนโกง ต้องระวังตรงนี้ด้วย”




แล้วดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่จะเกิดในปีนี้มีใครบ้าง
 “ที่เห็นโหงวเฮ้งดี โหงวเฮ้งที่จะมีโอกาสที่จะโด่งดังได้ ผมพูดเลย ณเดชน์เนี่ยถือว่าโอ.เค.เลย ก็มีณเดชน์ มีโตโน่ โตโน่ผมก็ดูดวงมาตลอดนะก่อนที่จะมาเป็นเดอะสตาร์ คนนี้ต่อไปจะเด่นด้านการแสดงนะ ต่อไปจะมีเล่นหนังเล่นละครมากกว่าร้องเพลง เพราะดวงคนนี้เด่นด้านนี้เลย คือบอกได้เลยว่า เดอะสตาร์ชุดนี้ที่จะยังคงอยู่ไปได้อีกนานคือ โตโน่นี่แหล่ะครับ อันนี้คือจะอยู่ไปได้อีกนานเพราะเนื่องจากโหงวเฮ้งดี”


 ไม่ว่าคำทำนายจะออกมาเป็นแบบไหน “ทีวีพลู” ก็ขอเอาใจช่วยให้ในปีนี้เป็นปีที่ดีที่สุดอีกปีหนึ่งของทุกคน

และขอให้แฟนๆ “ทีวีพลู” มีความสุขทั่วหน้ากันทุกคนนะคะ อย่าเจ็บอย่าจน มีความสุขสวัสดีค่ะ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1077 INTERVIEW
และ
tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์