ปุ๊กลุกยัน วีรภาพยังไม่ใช่แฟน

 นางเอกนางงาม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานคิวรอน สกิน อินโนเวชั่น ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ถึงเรื่องที่โดนเม้าธ์กับพระเอกวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เรื่องควงกันไปดูคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์แล้วปฏิเสธ ว่า



 “ไม่ได้ควงหรอกค่ะ ถ้าควงก็คงมีภาพหนูกับพี่วีแรงกว่านี้ หนูไปดูค่ะ แต่ว่าไปหลายคนมาก อย่างข่าวบางข่าวออกมาโจมตีว่าทำเป็นโกหกบอกว่าบังเอิญเจอพี่วีที่สิงคโปร์ ความจริงแล้วเราก็รู้ว่าพี่วีไป พี่วีก็รู้ว่าหนูไป แต่หนูอยากไปอยู่แล้ว ส่วนพี่วีไปเป็นปีที่สองแล้ว ที่บอกว่าบังเอิญเจอเพราะงานคอนเสิร์ตนี้มันใหญ่มาก คือเราบังเอิญเจอในงาน เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าเราไป”

 ถามถึงเรื่องที่โดนมองว่าเป็นผู้หญิงมั่นๆ แรงๆ
ปุ๊กลุกกล่าวว่า “ไม่เสียความมั่นใจค่ะ เรารู้สึกดีกว่าแป็นสาวที่ไม่มั่นใจในตัวเองมากกว่า มันอยู่ที่ว่าเราจะปรับให้เป็นที่พอใจกับคนกลุ่มใหญ่อย่างไร แต่หนูเชื่อว่าหนูไม่ได้เป็นที่พอใจของคนทุกคน เพราะไม่มีใครที่ดีที่สุดสำหรับคนทุกคน แต่อยู่ที่ว่าจะทำอย่างไรให้เป็นที่ยอมรับของคนกลุ่มใหญ่”


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - วีรภาพ

  ถามว่า  ณ วันนี้กับ ‘วี’ถือว่าเป็นแฟนได้แล้วใช่หรือเปล่า
 “ไม่ค่ะ คนอาจจะมองว่าภาพเราเหมือนคู่รัก แต่หนูว่าไม่หรอก หนูเชื่อว่ายังมีอีกหลายๆ คู่ที่เขาอาจจะสนิทมากกว่าหนู แต่เขายังไม่ใช้คำนี้ก็ได้ เพราะหนูยังเชื่อว่าหนูยังเด็กอายุแค่ 20 ปีเอง หนูแค่เชื่อว่าคุยกันภาษาเดียวกันแล้วคุยรู้เรื่อง ไม่ต้องย้ำว่าความสัมพันธ์คืออะไร แต่ว่าทุกอย่างมันบ่งบอก เราเป็นเพื่อนสนิท คุยกันทุกเรื่องและเราคุยกันหนักมากเรื่องงานทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม อาจจะเป็นที่ห้างสรรพสินค้าจะมีแต่เรื่องงานตลอด แต่คนอาจจะมองภาพเราว่าควงกันไปเดินเล่นเพราะหนูเป็นคนที่ชอบเปิดโลกทัศน์ข้างนอกเหมือนกัน จะไม่ชอบอยู่ห้อง ทุกที่ๆ ไปจะคุยเรื่องงาน แล้วพี่วีจะเป็นคนชอบสอนเราด้วย”

 นักข่าวถามต่อว่า ใช่ศึกษากันหรือเปล่า
ปุ๊กลุกกล่าวว่า
“ก็ไม่ใช่แค่พี่วีคนเดียว ทุกคนที่อยู่รอบตัวเรา เราศึกษาทุกคนค่ะ”

   

 เมื่อซักต่อว่า ‘วี’เป็นคนพิเศษหรือยัง
 ดาราสาวกล่าวว่าก็พิเศษกว่าคนอื่นที่เป็นคนที่ไม่ค่อยได้เจอแล้วกัน พิเศษตรงที่ได้เจอกันบ่อย”

 เมื่อถามถึงข่าวเขม่นกับ ‘เบ๊นซ์-ปุนยาพร’ ดาราร่วมช่อง
ปุ๊กลุกกล่าวว่า “ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่ได้เขม่นกัน และไม่ได้สนิทกับพี่เบ๊นซ์ หนูเจอพี่เบ๊นซ์แค่ครั้งเดียวค่ะ ตอนนั้นยังไม่ได้เข้าวงการแบบเต็มตัว ตอนนั้นไป 7 สีคอนเสิร์ต แล้วพี่เบ๊นซ์บอกว่า น้องถือไมค์หน่อย พี่ไม่อยากถือแค่นั้นเอง ไม่เคยเขม่นกัน ข่าวนี้เพิ่งมีออกมาไม่กี่อาทิตย์เอง ข่าวว่าเขม่นกันเพราะพี่วีเป็นต้นเหตุ แต่ความจริงยืนยันว่าไม่มีอะไรเลย พี่วีเองก็ไม่รู้เรื่องนี้เหมือนกัน เราไม่ได้เคลียร์กัน เราแค่งงๆมากกว่าว่าข่าวออกมาได้อย่างไรค่ะ”


‘เบ๊นซ์-ปุนยาพร’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์