โตโน่-สน-กัน ประชันบทเข้มใน เรือนแพ


         เปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "เรือนแพ" ละครแห่งปีที่หลายต่อหลายคนรอคอย จากบทพระนิพนธ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระเองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล โดยครั้งนี้กำกับการแสดงโดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ นำแสดงโดย ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่) นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (กัน) สน ส่งไพศาล และ บุษกร ตันติภนา (เอ้ก) เตรียมออกอากาศเร็วๆนี้ทางช่อง 5 


และเมื่อช่วงเช้า (8 ม.ค.) บรรดาดารานำ นำโดย "กัน-โตโน่-สน-เอ้ก" ได้รวมทีมร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร บริเวณลำลูกกา คลอง 12 ปทุมธานี ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มากันอย่างคับคั่ง ซึ่งเรื่องราวของ "เรือนแพ" กล่าวถึง เพื่อนรักสามคน แก้ว (โตโน่) ริน (กัน) และ เจน (สน) ที่ได้ให้สัญญาว่าจะเป็นเพื่อนรักกันตลอดไป จนเมื่อ เจน สอบเข้าโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ต้องเข้ากรุงเทพฯ แก้วซึ่งอยากเป็นนักมวย ส่วนริน อยากเป็นนักร้อง ก็ได้ตามมาด้วยเพื่อดูแลเพื่อน และเพื่อตามความฝันของตัวเอง 

แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับมิตรภาพลูกผู้ชาย เมื่อทั้งสามตกหลุมรัก "เพ็ญ" (เอ้ก) ลูกสาวเจ้าของเรือนแพที่ทั้งสามเช่าอยู่ โดยที่ไม่รู้ว่าเพื่อนของตัวเองต่างหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน แม้ทั้งแก้วและรินจะหลีกทางให้เจนเพื่อนรัก แต่คนที่เพ็ญมอบใจให้คือแก้ว... และนี่คือจุดเริ่มต้นของโศกนาฎกรรมความรัก ที่มีความผูกพันและมิตรภาพเป็นเดิมพัน ..

ติดตามชม "เรือนแพ" เร็วๆนี้ .. ร่วมด้วยดาราชื่อดังฝีมือดีอีกคับคั่ง อาทิ สรพงษ์ ชาตรี , สันติสุข พรหมศิริ, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, ดิลก ทองวัฒนา , กรุง ศรีวิไล , ภัสสร บุญยเกียรติ, ณหทัย  พิจิตรา,ทองขาว ภัทรโชคชัย  อลิชา ไล่ศัตรูไกล, ภูริ  หิรัญพฤษ์,แอริน  ยุกตะทัต,เม-ปวีณ์สุดา ฯลฯ  รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบโดย กัน เดอะ สตาร์ 




ขอบคุณ gmember


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์