ประวิทย์ ยันหยาดยังอยู่ช่อง3ปลื้ม4หัวใจฯ


          ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับบอสใหญ่แห่งวิกพระราม 4 นายประวิทย์ มาลีนนท์ หลังช่วงปลายปี 2553 ที่ผ่านมา ทั้งวงการข่าว และ กระแสละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา ได้เรตติ้งพุ่งกระฉูด จนตอนนี้แย้มๆ ว่าพื้นที่ขายโฆษณาแน่นเอี๊ยด ส่วนกรณีย้ายช่องของนางเอกตาคม หยาดทิพย์ ราชปาล นายประวิทย์ ก็ยืนยันว่า ยังอยู่ที่บ้านหลังเดิม ไม่ได้ย้ายไปไหน

ปีนี้ จะมีโปรเจกต์อะไรพิเศษบ้าง
        "ในวันที่ 20 มกราคม นี้ ก็จะมีการแถลงข่าวเปิดวิกบิ๊ก 3 เป็นละครในครึ่งปีแรก แล้วก็แนวข่าวของปีนี้ว่า จะเป็นยังไง ก็จะมีรายการข่าวเพิ่มมาอีกประมาณ 4 รายการ (เรื่องเรตติ้งละครเป็นยังไงบ้าง) เรตติ้งละครปีที่แล้ว รู้สึกพอใจมาก นอกจากเราได้เรตติ้งดีแล้ว เรายังได้บุคลากรเพิ่มขึ้นมาอีก ทั้งผู้จัดและนักแสดง อย่าง 4 หัวใจแห่งขุนเขาเนี่ย ได้ทีมนักแสดงมาทีมนึงแล้ว มันอาจจะเหนื่อยตรงเริ่มต้นแต่ผลลัพธ์ออกมาแล้ว มีความสุข คู่เดือดก็กระแสดีพอสมควร "

ปีหน้าละครวัยรุ่นเยอะขึ้นไหม เพราะที่ผ่านมากระแสค่อนข้างดี
        " ผมก็พยายามจะบอกเขาตลอดเวลาว่า อย่าไปฝังใจกับความเชื่อเก่าๆ หรือความสำเร็จเก่าๆ ก็ให้พยายามสร้างสิ่งใหม่ๆ เข้ามา อย่างหวานใจกับนายจอมหยิ่ง หรือ 4 หัวใจแห่งขุนเขาเนี่ย เราก็ไม่ควรจะทิ้งผู้ชมกลุ่มนี้นะ( บุคลากรแน่น) ไม่แน่น ไม่พอใช้ งานไม่ทันเลย ( กลัวรุ่นเก่าๆ น้อยใจไหม) ไม่น้อยใจหรอก เคยได้ยิน พงษ์พัฒน์ พูดไหม เวลาเขาขอเซ็นกับพวก มี้ พิสมัย รุ่นๆ นี้ นะ เขาบอกว่าต้องเอา ณเดช มาแลกอ่ะ พวกนี้มีความสำคัญนะ ถ้าไม่มีพวกเขา ละครก็เปิดไม่ได้เหมือนกัน เพราะมีความสำคัญเท่ากันหมด แล้วยิ่งพวกรองๆ ลงมา รับงานไม่รู้ตั้งเท่าไหร่"

ล่าสุดกับข่าวที่บอกว่าหยาด ( หยาดทิพย์ ราชปาล ) จะย้ายไปช่อง 7
         " เห็นวันนี้เขาก็ออกมาพูดแล้วนิว่าไม่จริง ( ตามข่าวบอกว่าวันนี้หยาดจะเข้ามาเซ็นสัญญากับทางช่อง) อันนี้ยังไม่ทราบ เพราะว่าคุณสมรักษ์ ยังประชุมอยู่เลย ยังไม่มีโอกาสได้ถาม คือ สำคัญคืออยู่กับเราแล้วต้องมีความสุข ถ้าอยู่แล้วทุกข์เราก็ทุกข์ด้วยนะครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์